So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review Samsung Galaxy Note 3 Neo

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:59
Mặc dù không phải là sản phẩm mới ra đời nhưng Samsung Galaxy Note 3 Neo vẫn là một sản phẩm khá hot, được nhiều người yêu chuộng trên thị trường Việt Nam.

Nhìn vào thiết kế củaSamsung Galaxy Note 3 Neo bạn có thể thấy rằng nó xứng đáng được đánh giá là một chiếc Note đẹp và sang trọng. Samsung Galaxy Note 3 Neo thừa hưởng những điểm nổi bật cùa một chiếc Note 3, thân máy được bo tròn 4 góc, nhưng không quá gắt, kết hợp với đường viền kim loại ôm trọn các cạnh khiến cho chiếc phablet này trông cứng cáp và mạnh mẽ hơn nhiều.

Ngoài ra viền màn hình được cắt rất mỏng, các chi tiết được thiết kế tối ưu tạo cảm giác gọn gàng và thanh thoát hơn cho phần mặt trước. Mặt sau, Samsung đã dùng chất liệu giả da với các đường chỉ giống y hệt như thật, chất liệu này không bám bẩn, dễ cầm nắm và đặc biệt là nó rất thân thiện, gần gũi người dùng. Nếu bạn hay bị ra mồ hôi tay thì so với những chiếc Note sử dụng vỏ trơn thì chiếc Note với thiết kế vỏ giả da này thực sự là một cứu tinh dành cho bạn.

Samsung Galaxy Note 3 Neo chỉ mỏng 8.6 mm và có trọng lượng là 162.5g, khá gọn nhẹ. Nếu bạn hay dùng các điện thoại hoặc note trên 5 inch, thì khi cầm trên tay chiếc Neo này bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, chắc tay. Bạn sẽ có cảm giác như một cuốn sổ tay, kèm một chiếc bút S-Pen – chiếc bút nổi tiếng của dòng “Note”.

Samsung Galaxy Note 3 Neo được trang bị màn hình rộng 5.5 inch, có độ phân giải HD (720 x 1280 pixels), thuộc dạng màn hình Super AMOLED do Samsung sản xuất với ưu điểm là kích thước mỏng, độ tương phản, độ sáng cao và tiết kiệm năng lượng. Màn hình rộng 5.5 inch bạn có thể thoải mái xem phim, lướt web, đọc sách và chơi game, thậm chí là vẽ vời, nhắn tin cũng sẽ cảm thấy rất tiện lợi. Ngoài ra màn hình có độ sáng cao do đó khi sử dụng ngoài trời bạn chỉ cần đẩy độ sáng lên và sử dụng một cách bình thường, còn nhu cầu sử dụng như đọc sách, lướt web, giải trí trong nhà hoàn toàn không cần đến độ sáng cực đại.

Một đặc điểm nổi bật nữa của Samsung Galaxy Note 3 là camera. Camera của Galaxy Note 3 Neo với đầy đủ các tính năng cao cấp như trên Note 3. Phía trước là camera 2 MP và phía sau là camera 8 MP tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười và đặc biệt có khả năng chống rung tương tự như Note 3. Chiếc Note này cũng tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh thông minh như Best photo, Beauty face, Best face, Sound & shot. Do đó khi chụp bạn sẽ không cần phải dùng đến ứng dụng của hãng thứ 3 để có thể có được một bức ảnh như ý.

Nhìn chung, đây là một chiếc Note có đầy đủ những đặc điểm nổi bật của dòng Note 3, có thiết kế đẹp, với đầy đủ các ứng dụng của một thiệt bị thông minh hiện nay. Tuy nhiên nhược điểm là chiếc máy này không hỗ trợ một nút chụp ảnh chuyên biệt gây bất lợi cho một số người dùng.

Giá của Samsung Galaxy Note 3 trên thị trường hiện nay là 7.2 đến 7.9 triệu, tùy nơi bán. Nếu thích các sản phâm của Samsung hãy nhanh tay rước một chiếc về nhà ngay nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết Samsung Galaxy A54 mới ra mắt 2023

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 

TIN TỨC VỀ Điện thoại di động

ads
Bán hàng cùng Websosanh