So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Smart Tivi QLed Samsung 4k 55 inch QA55Q60T - Trải nghiệm giải trí thú vị và hiện đại

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:47
Smart Tivi QLed Samsung 4k 55 inch QA55Q60T được đánh giá là dòng Tivi thông minh cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị. 

Smart Tivi QLed Samsung 4k 55 inch QA55Q60T gây ấn tượng với người dùng nhờ mang lại những trải nghiệm thú vị. Vậy những trải nghiệm đó là gì? Cùng tìm hiểu nhé.

Smart Tivi QLED Samsung 4K QA55Q60T cho không gian thêm bắt mắt, sang trọng

Smart Tivi QLED Samsung 4K QA55Q60T được thiết kế vẻ ngoài bắt mắt với màn hình 55 inch rộng với 3 viền siêu mỏng chỉ 0,5cm, cho người xem trải nghiệm đã mắt với những thước phim. Bên cạnh đó, phần chân đế được làm từ kim loại chắc chắn dưới dạng chữ V úp ngược giúp Tivi dễ dàng đứng trên mọi mặt phẳng. Bạn có thể lựa chọn để thiết bị trên bàn, trên kệ, hoặc phù hợp treo cho nhiều không gian từ phòng khách, phòng họp, trường học,.. có diện tích rộng.

Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60T trải nghiệm hình ảnh chân thật, sinh động

Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60T là chiếc Tivi thông minh, cao cấp với hệ thống màn hình sở hữu hàng loạt các công nghệ hàng đầu. Nhờ đó tạo cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thật, sắc nét đến từng chi tiết. Cụ thể những công nghệ được ứng dụng trong dòng Tivi này:

  • Sử dụng độ phân giải Ultra HD 4K cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với chế độ Full HD thông thường.
  • Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot, cho hình ảnh trở nên rõ nét, hiển thị chi tiết và màu sắc trung thực với độ tương phản lý tưởng nhất.
  • Sử dụng bộ xử lý Quantum Lite giúp Tivi tự điều chỉnh màu sắc và tối ưu độ tương phản của màn hình, điều chỉnh dải màu tự động cho mọi khung hình thêm chân thật, sống động.
  • Công nghệ đèn nền Dual LED được trang bị 2 đèn LED ở nhiệt độ màu lạnh và ấm kết hợp, giúp kiểm soát màu sắc đèn tốt, cho trải nghiệm giải trí tốt nhất, chống mỏi mắt.
  • Công nghệ Supreme UHD Dimming giúp Tivi có được màu sắc tươi sáng, tất cả đều được tính toán để điều chỉnh phù hợp nhất với không gian bên ngoài.
  • Chế độ Auto Motion Plus cho mọi chuyển động hình ảnh trở nên mượt mà, rõ nét trong từng chi tiết.
  • Công nghệ Ambient Mode tạo hình nền mang điểm nhấn cho không gian sống, giúp bạn điều chỉnh phù hợp với không gian và phong cách trong nhà.

Trải nghiệm âm thanh lôi cuốn, sống động cùng Tivi QLED Samsung 4K QA55Q60T

Tivi QLED Samsung 4K QA55Q60T sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Audio, S-Force Front Surround cho trải nghiệm giải trí thêm sống động, thu hút, kết hợp cùng cặp loa 20W giúp bao trùm không gian hiệu quả.

Tivi QLED Samsung QA55Q60T trải nghiệm giải trí tiện ích, hiện đại

Tivi QLED Samsung QA55Q60T được trang bị hệ điều hành Tizen OS 5.5 với kho ứng dụng khổng lồ cho phép bạn cài đặt đa dạng các phần mềm như: Youtube, Galaxy Play, Clip TV,… Giúp bạn có được kênh giải trí đa kênh, chất lượng hơn.

Tính năng Multi View cho người dùng dễ dàng theo dõi nội dung trên Tivi và trên cả màn hình điện thoại, phù hợp cho cả Iphone và Android..

Trình chiếu màn hình điện thoại qua tính năng Screen Mirroring dành cho Android, trang bị tính năng Tap View chỉ với một cái chạm đơn giản bạn sẽ dễ dàng chia sẻ phim ảnh và những bài nhạc thú vị với người thân, gia đình.

Điều khiển Tivi qua điện thoại với ứng dụng Smart Thing, cùng khả năng nhận diện giọng nói ba miền Bắc -Trung -Nam, giúp người dùng điều khiển Tivi dễ dàng bằng giọng nói.

Smart Tivi QLED Samsung QA55Q60T kết nối tiện lợi cùng thiết bị ngoại vi

Bên cạnh đó, Smart Tivi QLED Samsung QA55Q60T còn được trang bị các cổng kết nối đa dạng cho người dùng kết nối các thiết bị ngoại vi như: laptop, loa, bàn phím máy tính,…

Qua bài viết trên về Smart Tivi QLed Samsung 4k 55 inch QA55Q60T, mong rằng bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm và dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tivi

ads
Bán hàng cùng Websosanh