So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tính năng nổi bật của quạt treo tường Benny BFW-48T

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 15:07
Với mức giá chỉ 1 triệu đồng thật sự dòng quạt treo tường Benny BFW-48T chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình bạn.

Quạt treo tường Benny BFW-48T là sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật so với các dòng quạt cùng phân khúc, sản phẩm có thiết kế đẹp, tinh tế, tạo độ sáng cho căn phòng của bạn, công suất lớn. Sản phẩm giúp xua tan tức thì cái nóng mùa hè, mang đến làn gió mát dịu và dễ chịu mỗi khi sử dụng, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Quạt treo tường Benny BFW-48T có ưu điểm gì nổi bật?

Là dòng sản phẩm giá rẻ vậy liệu rằng quạt treo tường Benny BFW-48T có thật sự đáng để đầu tư hay không?

1. Thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích lắp đặt

Quạt treo tường Benny BFW-48T có thiết kế treo tường gọn gàng, sang trọng. Cùng với tông màu trắng sáng bắt mắt, không tốn nhiều diện tích và dễ dàng phù hợp với các không gian nội thất khác nhau. Đây chính là sự lựa chọn phù hợp cho những căn hộ chung cư có không gian nhỏ, hay các gia đình với trẻ nhỏ. 

Quạt treo tường Benny BFW-48T thích hợp sử dụng cho không gian nội thất nhỏ

2. 3 tốc độ gió khác nhau 

Quạt treo tường Benny BFW-48T còn được tích hợp với 3 tốc độ làm mát. Bên cạnh đó còn dễ dàng điều khiển bằng nút bấm trên thân quạt hoặc điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mức độ gió phù hợp với thời tiết và nhu cầu sử dụng.

3. Điều khiển từ xa tiện lợi 

Ngoài các nút bấm được thiết kế trên thân quạt, quạt treo tường BFW-48T còn được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi với khoảng cách lên đến 7m. Chính điều này đã giúp bạn có thể linh hoạt điều chỉnh quạt từ nhiều vị trí khác nhau mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

4. Chức năng hẹn giờ tiện lợi

Benny BFW-48T có chế độ hẹn giờ giúp tiết kiệm điện năng thích hợp cho bạn lựa chọn khi ngủ. Khi hết thời gian đã hẹn, quạt sẽ tự động tắt nên người dùng có thể yên tâm khi ra ngoài hoặc ngủ qua đêm mà không cần canh giờ về nhà hay dậy tắt quạt.

5. Hoạt động bền bỉ và êm ái

Quạt treo tường Benny BFW-48T bền bỉ, hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn và gia đình. Hệ thống bảo vệ quá nhiệt giúp động cơ hoạt động bền bỉ, ổn định mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Benny BFW-48T hoạt động êm ái không gây tiếng ồn

6. Công suất tiết kiệm điện 50W

Benny BFW-48 có công suất 50W giúp làm mát căn phòng nhanh chóng, 3 cánh quạt đường kính 40cm tạo làn gió lan tỏa, làm mát tức thì ở không gian rộng. Đồng thời, chế độ hẹn giờ tích hợp giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

7. Lồng quạt dễ vệ sinh, an toàn cho người sử dụng

Với thiết kế lồng quạt có thể tháo rời điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Và quạt điện Benny còn có thiết kế treo tường đảm bảo an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ, an toàn hơn khi tiếp xúc gần.

Giá quạt treo tường BFW-48T có đắt không?

Hiện tại quạt treo tường BFW-48T đang được bán trên thị trường với mức giá 1.020.000 VNĐ. Đây là mức giá được đánh giá là khá rẻ so với những gì mà dòng quạt treo tường này mang lại.

Giá quạt treo tường BFW-48T khá hợp lý

Có nên mua quạt treo tường Benny BFW-48T hay không?

Từ những đánh giá chi tiết ở trên có thể thấy rằng dòng quạt Benny BFW-48T chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với mức giá được xem là khá rẻ thật sự là lựa chọn đáng để đầu tư cho gia đình bạn. Và đừng quên theo dõi Websosanh.vn để so sánh giá cũng như tìm được đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Quạt điện

ads
Bán hàng cùng Websosanh