So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tivi OLED LG có tốt không ? Đáng mua đến mức nào ?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:15
Tivi OLED LG có xứng đáng với mức giá của nó và vị trí công nghệ hình ảnh đẳng cấp số 1 hiện nay ?

Nếu chưa rõ vì sao mẫu tivi OLED của LG lại hot đến vậy, dưới đây là những điểm nổi cộm nhất về những ưu điểm vượt trội có thể ví như cuộc cách mạng hoàn toàn mới trong công nghệ hình ảnh của thiết bị tivi mà trong đó thương hiệu LG đang dẫn đầu xu hướng :

 

Thiết kế mỏng nhẹ, kiểu dáng đẳng cấp

Không chỉ tạo ra cách mạng về công nghệ hiển thị hình ảnh mà còn đi kèm với đó là cách tân đỉnh cao về thiết kế đã nâng tâm dòng tivi OLED lên một đẳng cấp mới. Nhờ loại bỏ phần đèn nền phía sau, tivi OLED LG có một diện mạo mỏng manh tinh tế và sang trọng chưa từng có.

Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ và trầm trồ trước vẻ đẹp của sự hiện đại, mỏng tuyệt đối đến từ hãng sản xuất Hàn Quốc này.

Tivi Oled LG là sự lựa chọn hoàn hảo đem đến cho không gian phòng khách nhà bạn sự sang trọng và đẳng cấp.

Màu sắc hiển thị sống động, đen cực chất

Tấm nền OLED độc đáo được trang bị trên chiếc tivi LG xứng đáng là dòng tivi cao cấp có công nghệ hình ảnh tân tiến nhất hiện nay nhờ khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc chân thực với công nghệ điểm ảnh tự phát sáng. OLED cho hình ảnh màu đen gần như tuyệt đối, không còn tình trạng màu đen nghiêng sang chút xám như ở dòng tivi LED .

Ưu điểm trên giúp cho khả năng thể hiện những màu sắc khác trên màn hình OLED cũng đều rực rỡ, bắt mắt và trung thực. Bạn sẽ không thể tìm thấy bất kỳ một điểm trừ nào từ hình ảnh và màu sắc của chiếc tivi này.

Góc nhìn rộng xấp xỉ 180 độ

Công nghệ màn hình OLED từ LG cho góc nhìn siêu rộng, có thể đạt xấp xỉ lên đến 180 độ, người xem có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt vời ngay cả khi không ngồi chính diện.

Những khoảnh khắc gia đình sum vầy cùng nhau xem tivi hay bạn bè hội họp xem phim, bóng đá,..  từ đó cũng sẽ trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Giảm tình trạng bóng mờ

Tivi OLED đã thay đổi cách thức hiển thị hình ảnh bằng các điểm ảnh siêu nhỏ luôn bật/tắt liên tục một cách độc lập, do vậy khả năng khắc phục triệt để các hạn chế của dòng tivi cũ như có khả năng hiển thị cảnh chuyển động mượt mà, giảm tình trạng bóng mờ, .. nhờ thời gian đáp ứng rất cao, đem lại hình ảnh sắc nét đáng kinh ngạc.

Độ tương phản cao 

Nhờ công nghệ hoàn toàn mới Active HDR giúp tối ưu hình ảnh HDR bắt trọn từng khung hình một cách hoàn hảo nhất, đem đến dải màu sắc chân thực và độ tương phản, độ rõ nét đa chiều, phong phú hơn công nghệ HDR của các tivi thông thường đời cũ.

Hình ảnh đến mắt sẽ cực kỳ sắc nét và rõ chi tiết, độ tương phản vô hạn khiến mọi thứ đang xem như bật ra khỏi màn hình và chạm gần đến bạn.

Có thể thấy, tivi OLED có mức giá không hề rẻ từ 40 – 50 triệu đồng cho một sản phẩm với kích thước màn hình từ 50 inch trở lên và chưa có dấu hiệu giảm giá, tuy nhiên nhưng ưu điểm công nghệ hoàn toàn mới của sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng với mức giá của nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48A3PSA

Samsung Neo QLED 4K 75 inch QA75QN85C là một lựa chọn tivi mini LED đáng cân nhắc, bởi nó mang đến cho người dùng sự cân bằng giữa chi phí và hiệu suất dù vẫn còn đó một vài khuyết điểm nhỏ.

TIN TỨC VỀ Tivi

ads
Bán hàng cùng Websosanh