So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 7 quạt cây gia dụng nhập khẩu thiết kế đẹp

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:23
Quạt cây nhập khẩu có mức giá khá cao so với quạt sản xuất trong nước tuy nhiên nó lại có thiết kế đa dạng hơn và có tính thẩm mỹ cao.

Tùy thuộc vào sở thích của một người mà những mẫu quạt được lựa chọn sẽ khác nhau, tuy nhiên những mẫu quạt dưới đây được lựa chọn bởi nó có thiết kế hài hòa với phần thân quạt sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp và hài hòa với phần cánh quạt và bảng điều khiển. Sự trang nhã và sang trọng của các mẫu quạt này giúp cho nó phù hợp với hầu hết không gian trong phòng khách và một số mẫu khác hài hòa và nhẹ nhàng hơn thì phù hợp với sự thư giãn cho căn phòng ngủ.

Quạt cây Mitsubishi LV16RQ

Giá tham khảo: 1.390.000VND

Xuất xứ: Thái Lan, công suất 47W

Quạt đứng Mitsubishi LV16RQ/RP/RR-CY-GY sản xuất tại Thái Lan với công nghệ hiện đại, tăng khả năng làm mát nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Phần Motor cực bền giúp quạt chạy êm và không gây tiếng động ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Quạt đứng Mitsubishi LV16RQ/RP/RR-CY-GY được thiết kế với 3 tốc độ nhẹ, vừa, mạnh cho bạn lựa chọn phù hợp với thời tiết, cùng với hệ thống 03 cánh quạt quay đảo chiều, tốc độ quay 1200vòng/phút giúp đưa gió phân tán đều khắp không gian. Công suất 45W hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng.

Quạt cây Midea FS408BR 5 cánh

Giá tham khảo : 699.000VND

Xuất xứ:Trung Quốc, cánh quạt 40cm/50W

Cùng sở hữu một độ cao trung bình của những mẫu quạt cây thông dụng trên thị trường, chiếc quạt từ thương hiệu điện cơ của Trung Quốc Midea, với thiết kế vỏ nhựa cao cấp màu trắng trang nhã và chân đế bằng nhựa vững chắc giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thiết kế thân quạt nhỏ gọn và bộ phận tạo gió gồm cánh quạt 5 cánh hiện đại và khung bảo vệ kim loại chắc chắn. Ngoài ra thì mức giá rẻ với một công suất cao cũng là ưu điểm của sản phẩm này.

Quạt cây – đứng Sharp PJS1651V (PJS1651RV/

Giá tham khảo: 790.000 VND

Xuất xứ: Malaysia, công suất 50W cánh quạt 40cm

Hiếm có mẫu quạt cây nào lại có thiết kế trang nhã như quạt Sharp, bảng điều khiển tối giản, thân quạt bằng một ống thép nhỏ nhắn với phần vỏ bọc được cấu tạo và lắp ráp cân đối và hoàn hảo. Phần màu sắc từ vỏ quạt cho tới cánh quạt và lồng bảo vệ đều hài hòa và tạo cảm giác mát mắt, nhẹ nhàng. Chiếc quạt sẽ phù hợp hơn cả đối với căn nhà có thiết kế tươi sáng và trẻ trung, hiện đại.

Quạt Panasonic F-409KMR

Giá tham khảo:2.200.000 VND

Xuất xứ: Malaysia 40/50W

Quạt đứng F-409KMR của thương hiệu Panasonic được thiết kế nổi bật với cánh quạt bằng nhựa trong suốt, trang nhã và cao cấp, hiện đại. Sản phẩm mang lại nét đẹp cho ngôi nhà của bạn. Chế độ hẹn giờ tắt giúp người sử dụng yên tâm hơn khi lỡ ngủ quên hay đi ra ngoài. Đồng thời, quạt có 3 cấp độ gió tiện lợi cho người sử dụng có thể điều chỉnh tốc độ gió theo sở thích và mục đích sử dụng. Đặc biệt hơn, quạt F-409KMR được trang bị bộ máy công nghệ cao: vận hành êm ái, tỏa nhiệt nhanh, làm mát tốt, giúp quạt ít nóng hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Quạt sử dụng điều khiển bằng remote dễ dàng và tiện ích hơn đối với người dùng, giúp bạn dễ dàng điều khiển tốc độ gió, chọn chế độ quay hay đứng yên hoặc tắt/mở mà không cần lo bỏ lỡ cuộc trò chuyện, bữa cơm gia đình, công việc… Quạt có thể điều chỉnh được độ cao từ 128cm đến 143cm giúp người sử dụng có thể điều chỉnh độ cao của quạt một cách linh hoạt để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Quạt cây – đứng KDK P40U – 55W

Giá tham khảo: 1.490.000VND

Xuất xứ: Hàn Quốc 40/45W

Thanh mảnh và có độ cao lớn nhất trong số các mẫu quạt kể trên, Quạt cây – đứng KDK P40U – 55W vừa có một thiết kế thanh mảnh và lịch thiệp, nó phù hợp với không gian phòng khách hoặc phòng ngủ với phần chân đế dễ di chuyển, thân quạt bằng kim loại với thiết kế thanh gọn tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn. Bảng điều khiển cũng được cấu tạo dễ dàng thao tác và đúng tầm tay với nên thuận tiện cho việc sử dụng và di chuyển quạt.

Quạt Comet CM8857

Giá tham khảo:975.000VND

Xuất xứ: Nhật Bản, 55W

quạt cây cao cấp

Vững chãi và mạnh mẽ là những đặc điểm mà mẫu quạt này được thiết kế, từ phần chân đế tròn dày dặn cho tới bộ phận tạo gió có 5 cánh quạt lớn và khung quạt bằng kim loại được đan dày chắc chắn, mẫu quạt này sẽ khiến cho căn phòng đầy sức sống và khỏe khoắn. Bảng điều khiển ở thân quạt cũng sử dụng vi mạch điện tử với đầy đủ các chức năng và chế độ hiện đại như hẹn giờ, các chế độ tạo gió từ thấp đến cao..

Quạt cây – đứng Hanil EFL-5108R (EFL5108R)

Giá tham khảo: 1.690.000VNDXuất xứ: Hàn Quốc

Thiết kế đặc biệt với 8 cánh quạt mỏng nhỏ giúp cho luồng gió đi được tán rộng hơn và không bị bạt gió như những thiết kế cánh quạt to và ít cánh. Phân thân quạt làm bằng chất liệu nhựa cao cấp bóng đẹp nhìn rất sang trọng và hiện đại. Đặc điểm quạt cây này không quá cao nên phù hợp với căn phòng nhỏ và phần bảng điều khiển ở phía dưới phần chân đế quạt cũng khiến cho mẫu quạt này khác biệt so với những model quạt bên trên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá quạt cây Hanil 5 cánh EFLA 512R

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro sở hữu thiết kế thông minh dễ tháo rời cùng nhiều tính năng nổi trội. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về Deerma DX118C Pro bên dưới nhé!

TIN TỨC VỀ Nhà cửa & Đời sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh