So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

3 máy đo Spo2 đo nồng độ oxy trong máu nên mua

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:17
Bạn đang tìm kiếm cho mình và không biết liệu rằng máy đo Sp02 loại nào tốt và thích hợp. Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình dòng sản phẩm máy đo Sp02 loại nào tốt để sử dụng, hãy cùng với Websosanh tham khảo ngay ba loại máy đo oxy qua bài viết dưới đây nhé! Dòng sản phẩm máy đo Spo2 loại nào tốt. Đây là một trong những câu hỏi hiện đang được rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay đã và đang có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, đặc biệt vô cùng đa dạng về các dòng mẫu mã đã khiến cho không ít khách hàng gặp phải khó khăn trong việc thực hiện lựa chọn dòng sản phẩm. Dưới đây là một số dòng sản phẩm máy đo Spo2 chất lượng, đặc biệt đáng tin cậy mà các bạn có thể sử dụng ngay trong hôm nay.

1. Dòng sản phẩm máy đo Spo2 Beurer PO30

Dòng sản phẩm đình đám

Khi nhắc đến dòng sản phẩm máy đo Spo2 loại nào tốt thì người dùng sẽ không thể nào không nhắc đến dòng sản phẩm máy đo nồng độ oxy và nhịp tim Beurer PO30. Ưu điểm của máy là được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bạn sẽ có thể sử dụng tại nhà hoặc bạn có thể mang theo bên mình bất cứ khi nào cần.

Dòng sản phẩm máy đo nồng độ oxy có chứa trong máu Beurer PO30 đặc biệt dễ sử dụng, hoàn toàn không gây cho bạn cảm giác đau khi đo, bên cạnh đó dòng sản phẩm này còn giúp mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Đây cũng là một trong những bàn đạp giúp cho dòng sản phẩm có thể nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng Việt.

Beurer PO30 sử dụng cảm biến hồng ngoại đo SpO2 (bước sóng 905nm) cho ánh sáng đỏ (bước sóng 660nm) có chất liệu silicon, đặc biệt sử dụng vô cùng an toàn với hầu hết bệnh nhân từ trẻ sơ sinh cho đến người lớn. Chính vì thế được sử dụng một cách rộng rãi trong gia đình, bệnh viện, phòng khám,…

Beurer PO30 là một trong những máy đo nồng độ oxy trong máu cầm tay cực kỳ thích hợp để sử dụng trước khi chơi các bộ môn thể thao ở độ cao lớn như thể thao leo núi, chơi các môn thể thao trên không,… hoặc để thực hiện kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn để tránh vận động quá sức gây ra những hậu quả không mong muốn.

Giá cả của dòng máy đo nồng độ oxy trong máu Beurer PO30 hiện tại rơi vào khoảng từ 1.300.000 – 1.600.000đ, giá thành và thời gian bảo hành của máy sẽ tùy thuộc cụ thể vào từng cơ sở bán.

2. Dòng sản phẩm máy đo nồng độ oxy trong máu Yuwell YX301

Sản phẩm máy đo thịnh hành

Yuwell YX301 là một trong những dòng máy đo nồng độ oxy trong máu cầm tay có thiết kế vô cùng đơn giản, đặc biệt nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi bạn mang theo trong những trường hợp cần thiết. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này chỉ nên dùng cho người lớn, không nên dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Điểm cộng thứ hai ở dòng sản phẩm máy đo nồng độ oxy trong máu này là khả năng có thể tự động tắt nguồn sau 8 giây không sử dụng để tiết kiệm pin. Ngoài ra, điểm cộng nữa là màn hình LED giúp hiển thị một cách sắc nét, giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát và đọc kết quả một cách chính xác.

Giá cả của dòng sản phẩm máy đo oxy trong máu Yuwell YX301 dao động từ 500 cho đến 700 nghìn đồng. Nếu như cơ sở nào bán với giá cả thấp hơn nhiều thì các bạn nên tìm hiểu thêm về uy tín của họ trên thị trường nhằm để đảm bảo sản phẩm là hàng thật.

3. Dòng sản phẩm máy đo Spo2 iMediCare iOM A3

iMediCare là một trong những sản phẩm máy đo nồng độ oxy trong máu hiện đại, đặc biệt nhỏ gọn và dễ dàng mang theo. Màu sắc của dòng sản phẩm máy đo này cũng khá bắt mắt theo xu hướng thời trang.

Dòng máy còn sử dụng màn hình LED giúp hiển thị dưới dạng số và vạch xung giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát và đọc kết quả. Ngoài ra, màn hình của dòng sản phẩm máy đo nồng độ oxy trong máu iMediCare còn có thể giúp hiển thị 2 màu cùng với 4 chế độ hiển thị và xoay 4 hướng.

Dòng sản phẩm có dải đo dao động từ 0 đến 100%. Khi chỉ số SpO2 dao động từ 70 cho đến 100%, sai số dưới 2%. Đặc biệt hơn, iMediCare còn có thể đo và giúp cảnh báo nhịp tim. Trong trường hợp nếu như nhịp tim <50 nhịp / phút hoặc trên 130 nhịp / phút thì thiết bị sẽ có thể tự động cảnh báo cho người dùng.

Giá của loại máy đo oxy trong máu này dao động từ 700-900 nghìn đồng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Sức khoẻ

ads
Bán hàng cùng Websosanh