So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Bánh ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:26
Bé đang trong độ tuổi ăn dặm và mẹ mong muốn tìm được sản phẩm bánh ăn dặm tốt nhất để giúp bé phát triển tốt nhất. Vậy bánh ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất? Muốn biết hãy cùng xem bài viết dưới đây.

Mỗi loại bánh ăn dặm đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Do đó khó có thể khẳng định đâu là sản phẩm bánh ăn dặm tốt nhất. Loại bánh ăn dặm tốt nhất khi nó phù hợp với cơ thể và hệ tiêu hóa của bé yêu. Dưới đây là một số sản phẩm bánh ăn dặm được nhiều mẹ ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Bánh ăn dặm Rafferty’s Garden vị táo

Sản phẩm có xuất xứ từ Úc, được nghiên cứu và sản xuất dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Thành phần của bánh ăn dặm cho bé Rafferty’s Garden vị táo: 40% mứt táo, 48% táo nghiền nhuyễn, đường, glucose, humectant, chất xơ lúa mì, chất xơ cam, acid Malic, hương vị tự nhiên, quế, bột mì, dextrose, nước, bột yến mạch, bơ có sữa, đường, bột nước sữa, humectant, dầu Canola, bột nở, chất đạm từ bột nước sữa, chất nhũ hóa, quế và đường keo. Nguyên liệu sản xuất bánh ăn dặm Rafferty’s Garden vị táo 100% tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, chất tạo mùi, chất tạo màu và không có muối, bột ngọt, đường nên rất an toàn cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.

Giá tham khảo của bánh ăn dặm Rafferty’s Garden vị táo là 129.000VNĐ/gói 128g.

Bánh ăn dặm Rafferty’s Garden vị táo

2. Bánh ăn dặm vị rau củ Gerber Lil Crunchies

Bánh ăn dặm vị rau củ Gerber Lil Crunchies có xuất xứ từ Mỹ và có giá bán tham khảo là 78.000VNĐ/gói. Sản phẩm dành cho trẻ từ 8 tháng tuổi trở lên. Thành phần chính của bánh ăn dặm Gerber Lil Crunchies vị rau củ là ngũ cốc, rau củ, trái cây, protein, vitamin E và B, sắt, chất xơ, canxi. Đặc biệt, sản phẩm có độ an toàn cao do không chứa chất tạo mùi, tạo màu, không dùng chất bảo quản nên mẹ có thể yên tâm tuyệt đối khi cho bé yêu ăn.

Bánh ăn dặm vị rau củ Gerber Lil Crunchies Bánh ăn dặm vị rau củ

3. Bánh ăn dặm Ivenet vị dâu

Bánh ăn dặm Ivenet vị dâu có xuất xứ từ Hàn Quốc, hiện có giá bán tham khảo là 69.000 VNĐ/gói. Sản phẩm được chế biến từ 8 loại ngũ cốc như gạo trắng, gạo lứt, đậu đen, lúa mạch sáp, gạo nếp, gạo đen, chi cao lương cùng hương vị dâu thơm ngon. Tất cả các nguyên liệu sản xuất bánh đều không chứa thuốc trừ sâu, không sử dụng chất tạo mùi nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé yêu.

Ngoài ra, các mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm bánh ăn dặm cho bé khác như: Bánh ăn dặm Hipp Baby’s Biscuit 6T, bánh ăn dặm Rafferty’s Garden vị chuối, việt quất và táo; bánh xốp Manna, bánh quy sữa Moomin 10+, bánh quy Morinaga, Bánh snack Ponsen vị rong biển, Bánh Happy Baby hữu cơ vị cà rốt và việt quất…

Bánh ăn dặm Ivenet vị dâu

4. Bánh ăn dặm Fleur Alpine Organic

Là sản phẩm của thương hiệu Fleur Alpine có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm có thành phần dinh dưỡng bao gồm: đường mía, bột lúa mì nguyên chất, sữa bột tách kem, bột mì nguyên hạt, prebiotic, các loại vitamin A, B và C, chất xơ, sắt, protein, kẽm.

Có tác dụng: Tăng đề kháng và sức khỏe hệ miễn dịch; bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện; hỗ trợ răng, xương phát triển tối đa; kích thích bé ăn ngon; chăm sóc da khỏe mạnh; cải thiện hệ tiêu hóa; phòng ngừa táo bón; giảm lượng đường trong máu; thúc đẩy hấp thu năng lượng, trao đổi chất; làm sạch dạ dày, phổi, ruột, đường hô hấp và thực quản; hạn chế cảm lạnh, ho, hen suyễn.

Đặc biệt bánh ăn dặm Fleur Alpine Organic hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản, phụ gia, các hooc môn tăng trưởng nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Sản phẩm cũng được chứng minh phù hợp với những bé có cơ địa nhạy cảm dễ dị ứng do không chứa trứng.

Ngoài ra bánh còn có hương vị rất thơm ngon và hấp dẫn các bé,  bánh còn dễ tan, dễ nuốt khiên mà không lo bé hóc khi ăn.

Bánh ăn dặm Fleur Alpine Organic hiện có giá bán khoảng 126.000 VNĐ/hộp.

Bánh ăn dặm Fleur Alpine Organic

* Ngoài 4 thương hiệu bánh ăn dặm ở trên, các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn một số thương hiệu bánh ăn dặm khác như: Plum, Wakodo, Heinz, Nestle Cerelac Nutripuffs, Ginbis… Đây cũng là những thương hiệu bánh ăn dặm uy tín và chất lượng được đông đảo các mẹ trên khắp thế giới tin chọn cho bé yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn bánh ăn dặm Wakodo hay bánh ăn dặm Pigeon cho bé?

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh