So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Cách chọn áo lót phù hợp cho từng dáng ngực

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:39
Dựa vào dáng ngực của mình để chọn áo lót phù hợp không chỉ tăng độ thẩm mỹ cho bạn mà còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mình.

Áo lót là một trong những items không thể thiếu của phái nữ, lựa chọn áo ngực phù hợp cũng quan trọng không hề kém so với việc chọn các trang phục mặc thường ngày khác. Tuy nhiên, bạn đã biết cách chọn lựa áo lót phù hợp để đảm bảo sức khỏe và tạo độ thẩm mĩ?

Dưới đây là 7 cách chọn áo lót phù hợp cho dáng ngực mà websosanh.vn muốn gửi đến các bạn.

1. Ngực tròn

Ngực tròn

Với những bạn được trời phú cho đôi bầu ngực tròn trịa, cân xứng thì không cần phải quá lo lắng trong việc chọn áo lót vì kiểu ngực này không cần phải nhờ đến các kiểu áo định hình hoặc áo lót có đệm mút và phù hợp với hầu hết các loại áo lót. Vì thế, bạn có thể lựa chọn cho mình những loại áo lót có mút mỏng hoặc không mút để khoe vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Ngực tròn

2. Ngực có nhũ hoa hướng ra ngoài (East West)

Ngực có nhũ hoa hướng ra ngoài

Được gọi với cái tên “ngực Đông – Tây”, với kiểu ngực có nhũ hoa hướng ra bên ngoài này, bạn nên chọn áo lót T – Shirt để định hình hướng 2 nhũ hoa vào bên trong đồng thời giúp bạn nâng bầu ngực của mình.

Ngực có nhũ hoa hướng ra ngoài

3. Ngực có khe giữa rộng (Side set)

Ngực có khe giữa rộng

Đây cũng là kiểu ngực có 2 nhũ hoa hướng ra ngoài. Tuy nhiên, phần khe giữa rộng hơn so với kiểu “ngực Đông – Tây”. Với kiểu ngực này, bạn nên chọn áo lót cúp hình chữ V và khe ngực sâu để định hình lại bầu ngực của mình.

Ngực có khe giữa rộng

4. Ngực hình giọt nước

Ngực hình giọt nước

Sở dĩ có tên gọi là “giọt nước” là bởi hình dáng của ngực như hình giọt nước, đầy bên dưới và nhỏ phía trên. Tuy không giống như ngực tròn nhưng ngực hình giọt nước lại được phú cho hình dạng có thể mặc với bất kì loại áo lót nào.

Ngực hình giọt nước

5. Ngực nhỏ

Ngực nhỏ

Nếu bạn sở hữu một bầu ngực nhỏ thì một chiếc áo ngực hình chữ V có lớp đồn dàyhoặc vừa là lựa chọn hữu ích cho bạn.

Ngực nhỏ

6. Ngực không cân xứng

Ngực không cân xứng

Nếu bạn sở hữu một bộ ngực không cân xứng và có sự chênh lệch tương đối lớn, bạn nên chọn những chiếc áo ngực có cúp ngang và thêm một miếng độn ngực vào phần ngực bé hơn để tạo sự cân xứng.

Ngực không cân xứng

7. Ngực dạng chuông

Ngực dạng chuông

Với kiểu ngực dạng chuông này, bạn nên chọn những chiếc áo lót có lớp độn và phủ kín bầu ngực. Bạn nên nói “không” với những loại áo balcony chỉ che một phần tư hoặc một nửa ngực.

Ngực dạng chuông           

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn quần lót phù hợp cho từng bạn gái

Sở hữu các thành phần quý từ củ sâm Ngọc Linh có giá tới cả trăm triệu đồng/kg, các sản phẩm chiết xuất từ sâm Ngọc Linh sẽ là món quà biếu tặng ông bà, cha mẹ, người thân, đối tác rất hợp lý.

TIN TỨC VỀ Cuộc sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh