So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Cách làm bánh ăn dặm cho bé 7 tháng thơm ngon khó cưỡng

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:26
Nếu mẹ đang học cách làm bánh ăn dặm cho bé 7 tháng tuổi vừa thơm ngon vừa đảm bảo dinh dưỡng lại đơn giản, dễ làm thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi.

Ăn dặm bằng cháo, bột một thời gian sẽ khiến bé yêu chán và không còn mấy hứng thú với việc ăn uống như thời gian đầu. Điều này khiến các mẹ lo lắng không biết nên cho bé ăn gì để kích thích bé ăn uống ngon hơn và tốt hơn? Tại sao các mẹ không trổ tài nấu nướng của mình bằng cách học các cách làm bánh ăn dặm cho bé 7 tháng tuổi mà websosanh.vn chia sẻ dưới đây? Những chiếc bánh với hương vị độc đáo và mới lạ chắc chắn sẽ thu hút và kích thích bé ăn ngon miệng.

Cách làm bánh ăn dặm crepe bơ sữa cho bé 7 tháng

Bánh ăn dặm crepe bơ sữa với hương vị thơm ngon béo ngậy của sữa và bơ chắc chắn sẽ làm bé yêu thích. Sử dụng loại bánh này trong các bữa phụ sẽ cung cấp thêm được nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Mẹ hãy làm theo công thức dưới đây nhé!

– Nguyên liệu cần chuẩn bị: 5 thìa bột mì, 1/2 quả bơ, 50ml sữa mẹ hoặc sữa bột.

– Cách làm bánh ăn dặm crepe bơ sữa cho bé 7 tháng: Dùng rây để rây bột mì nhằm loại bỏ tạp chất, giúp bánh mềm mịn hơn. Quả bơ bóc bỏ vỏ rồi dằm thật nhuyễn, sau đó cùng lọc da rây cho mịn. Trộn bột mì, bơ và sữa với nhau để thu được hỗn hợp sánh mịn. Đun nóng chảo cùng chút dầu oliu, dùng thìa múc từng ít bột vào để rán bánh. Khi thấy 2 mặt bánh có màu nâu là chín.

Bánh ăn dặm crepe bơ sữa cho bé 7 tháng

Cách làm bánh ăn dặm khoai lang yến mạch chia cho bé 7 tháng

Bánh ăn dặm khoai lang yến mạch chia rất ròn, thơm ngon bổ dưỡng mang lại cho bé thêm nguồn dinh dưỡng dồi dào vào mỗi bữa ăn phụ. Đặc biệt loại bánh này được các bé vô cùng yêu thích và hòa hứng khi ăn.

+ Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 củ khoai lang, 1/2 bát yến mạch, 2 thìa cà phê hạt chia, 2 thìa sữa công thức hoặc sữa mẹ.

+ Cách chế biến và làm bánh ăn dặm khoai lang yến mạch chia cho bé 7 tháng tuổi như sau: Khoai lang hấp chín rồi đem nghiền nát. Yến mạch cho vào máy sinh tố xay thành bột mịn. Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào bát rồi trộn đều với nhau. Nhào bột cho đến khi không còn thấy dính tay thì cắt thành từng miếng nhỏ để tạo hình bánh. Sau khi tạo hình sau, mẹ cho bánh vào lò nướng và nướng trong 20 phút ở 160 độ C.

Bánh ăn dặm khoai lang yến mạch chia cho bé 7 tháng

Cách làm bánh ăn dặm cà rốt đậu xanh cho bé 7 tháng

Từ những nguyên liệu dễ kiếm cà rốt và đậu xanh lại mang nhiều vitimin cần thiết cho bé, mẹ sẽ nhanh chóng làm cho bé được món ăn dặm đầy dinh dưỡng.

– Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 củ cà rốt, 1 cốc hạt đậu xanh, 4 thìa bột mì, 1 nhánh tỏi, dầu ăn dành riêng cho bé.

– Cách làm bánh ăn dặm cà rốt đậu xanh: Cà rốt gọt bỏ vỏ, cho vào luộc chín rồi xay nhuyễn. Hạt đậu xanh và tỏi cũng cho vào máy sinh tố nghiền nát. Cho tất cả các nguyên liệu đã chế biến vào bát và trộn đều. Tiếp tục dùng tay viên thành từng cục bột nhỏ rồi ấn xuống cho dẹt. Đun nóng chảo cùng chút dầu ăn rồi cho bánh vào rán nhỏ lửa cho đến khi vàng đều 2 mặt là được. Mẹ có thể cho bé ăn kèm với sốt táo tự chế biến cũng rất ngon.

Bánh ăn dặm cà rốt đậu xanh cho bé 7 tháng tuổi.

Trên đây là những công thức làm bánh ăn dặm cho bé 7 tháng tuổi được nhiều mẹ áp dụng nhất hiện nay. Với công thức làm bánh đơn giản từ những nguyên liệu sẵn có mẹ nhanh chóng mang đến cho bé những chiếc bánh ăn dặm thơm ngon và bổ dưỡng. Chúc các mẹ làm bánh thành công để các bé có những bữa ăn ngon miệng!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 bánh ăn dặm cho bé 7 tháng tốt nhất

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh