So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ chống gù nào tốt ? Giá bao nhiêu ?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:20
Để giảm gánh nặng sách vở trên vai các em giai đoạn 2018 - 2019 này cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ chống gù nào đang được lòng các ba mẹ nhất và giá của chúng là bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ chống gù nào tốt ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cặp học sinh siêu nhẹ chống gù với nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với nhu cầu tài chính của bố mẹ. Trong đó, các loại cặp siêu nhẹ chống gù do Việt Nam sản xuất như cặp Hami, Tomi, Miti… thường có trọng lượng từ 705g đến 750g, giá bán từ 200.000 đồng đến 600.000 đồng. Một số sản phẩm nhập khẩu từ Hồng Kông, Nga, Nhật… có trọng lượng từ 300g đến 900g, trang bị thêm lớp đệm chống gù lưng hiện đang bán với giá từ 950.000 đến 7 triệu đồng.

Để giảm gánh nặng sách vở trên vai các em giai đoạn học kì mới 2018 – 2019 này cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ chống gù nào đang được lòng các ba mẹ nhất và giá của chúng là bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

1. Cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ Hami

Giá tham khảo từ 150.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

Là loại cặp siêu nhẹ được sản xuất trong nước nên cặp xách học sinh cấp 1 siêu nhẹ Hami có giá thành khá rẻ phù hợp với nhu cầu của hầu hết các ba mẹ lại đa dạng mẫu mã cho bé nhiều lựa chọn phù hợp với tuổi thơ.

Cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ Hami

Loại cặp siêu nhẹ này thường có trọng lượng trong khoảng 750g – 950g được làm bằng chất liệu vải poly-oxford phủ PVC và PU, chống bám bụi, chống thấm nước, thiết kế 5D dập nổi với nhiều kiểu dáng phù hợp với trẻ em không phân biệt giới tính. Cặp có khoang đựng đồ rộng, có nhiều ngăn, quai đeo chắc chắn, có thể điều chỉnh dây linh hoạt, khóa cài nhựa cao cấp, dễ dàng gài vào, tháo ra.

2. Cặp kéo học sinh cấp 1 siêu nhẹ Tomi

Giá tham khảo từ 289.000 VNĐ – 604.500 VNĐ

Cặp kéo học sinh cấp 1 siêu nhẹ Tomi

Với trọng lượng từ 600g đến 950g và được may bằng chất liệu từ vải dù xốp chống thấm, có thể lắp thêm cần kéo, cặp kéo học sinh cấp 1 Tomi giúp bé dễ dàng hơn khi di chuyển phù hợp với các bé không thích mang vác có thể kéo cho dễ dàng. Cặp có nhiều ngăn lớn đựng được nhiều đồ dùng & dụng cụ học tập.

3. Cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ Delune

Giá tham khảo từ 950.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ

Cặp học sinh Delune

Cặp học sinh Delune được sản xuất và nhập khẩu từ Nga với trọng lượng khoảng 900g, được thiết kế thông minh với đệm xốp dày dặn và lưới thoáng khí giúp lưng bé thoáng mát khi mang cặp đến trường, có các mẫu với các hình đặc trưng cho các bé gái, bé trai và màu sắc dễ thương. Cặp được làm bằng chấi liệu vải có khả năng chống thấm nước trong 3 phút phun liên tục và chất liệu phản quang giúp bé an toàn trong bóng tối.

Trên đây là 3 gợi ý cặp học sinh tốt cho các bé ba mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cặp xách cho con yêu của mình! Đừng quên so sánh giá cặp xách tại Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm ba mẹ nhé!

Ở đâu bán cặp học sinh đẹp ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua cặp học sinh của Mr Vui hay cặp học sinh Hami ?

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh