So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá chi tiết về dòng quạt cây Vinawind qd400x-pn

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:36
Bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết về model quạt cây Vinawind qd400xpn nhé.

Quạt cây là một thiết bị điện phổ biến và gần như gia đình nào cũng có hơn một chiếc ở trong nhà để cứu cánh cho mùa hè. Hiện nay thị trường quạt cây Việt Nam vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều các mẫu mã và nhà cung cấp uy tín khác nhau. Và quạt cây Vinawind vẫn chiếm được thị phần không hề nhỏ hiện nay. 

Sản phẩm quạt cây Vinawind phân bổ đều từ phân khúc thấp, trung bình cho đến cao cấp, chất lượng ổn định độ bền cao và đa dạng về mẫu mã.

Đôi nét về thương hiệu quạt cây Vinawind

Quạt cây Vinawind thuộc Công ty TNHH một thành viên Điện cơ thống nhất đã có bề dày hơn 50 năm xây dựng và phát triển. Quạt cây Vinawind có sự đa dạng về mẫu mã chủng loại, tiêu thụ ít điện năng, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt được nhiều người lựa chọn. Nhiều năm qua, quạt cây Vinawind đã được người dùng bình chọn là thương hiệu “Việt Nam chất lượng cao”.

Những tính năng nổi bật của quạt cây Vinawind qd400x-pn

Quạt cây Vinawind qd400x-pn dùng có tốt không, chúng có những ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay để biết thêm chi tiết nhé.

Những tính năng nổi bật của quạt cây Vinawind qd400x-pn
  • Quạt được thiết kế theo dạng quạt cây với từng đường nét thanh mảnh, diện tích gọn gàng kết hợp cùng chức năng điều khiển từ xa vô cùng thuận tiện khi sử dụng. Đặc biệt, quạt cây Vinawind qd400x-pn có thể sử dụng được cho nhiều không gian khác nhau từ phòng khách cho đến phòng ngủ.
  • Quạt cây Vinawind qd400x-pn có 3 tốc độ gió khác nhau cùng chế độ quay linh hoạt, chế độ hẹn giờ tắt giúp người dùng có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Kích thước cánh quạt 40cm giúp tạo gió nhanh chóng, mạnh mẽ cho khắp không gian của gia đình bạn. Quạt có khả năng tạo ra lưu lượng gió lớn đảm bảo cho không khí ở trong không gian của bạn luôn được mát mẻ và dễ chịu.
  • Quạt hoạt động với công suất động cơ 46W giúp vận hành êm ái, giảm thiểu được tiếng ồn khi sử dụng đặc biệt là những gia đình có trẻ em và người già. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được độ cao từ 1 – 1.4m tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người.
  • Lồng quạt được thiết kế nhiều nan kim loại nên tránh được tình trạng trẻ bị kẹt tay khi quạt hoạt động. Quạt cây Vinawind qd400x-pn thích hợp sử dụng cho gia đình, phòng làm việc, phòng họp của các công ty.
  • Quạt có chức năng điều khiển từ xa để chọn 1 trong 3 tốc độ gió là gió mạnh, gió thường và gió nhẹ để có thể tùy chọn sao cho phù hợp với thị hiếu và nhu cầu sử dụng của quat.
  • Quạt cây Vinawind qd400x-pn sử dụng motor bạc thau nên đảm bảo quạt vận hành êm ái, hạn chế được tiếng ồn khó chịu đồng thời có độ bền vô cùng cao.

Thông số kỹ thuật của quạt cây Vinawind qd400x-pn

  • Công suất: 46W 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Điều khiển: Có 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Kích thước: 720mm x 490mm x 425mm 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng

Giá của quạt cây Vinawind qd400x-pn

Hiện nay trên thị trường quạt cây Vinawind qd400x-pn có mức giá dao động trong khoảng từ 900.000 đồng – 1.200.000 đồng. Bạn có thể tìm mua quạt cây Vinawind qd400x-pn tại điện máy xanh, Nguyễn Kim, Điện máy chợ lớn…hay các trang thương mại điện tử shopee, Sendo…

Giá của quạt cây Vinawind qd400x-pn

Có nên mua quạt cây Vinawind qd400x-pn để sử dụng không?

Chiếc quạt cây được trang bị điều khiển từ xa với thiểu dáng đẹp mắt, vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn và độ bền cao cùng nhiều tốc độ gió. Mỗi sản phẩm đều được bảo hành lên đến 12 tháng.

Với mức giá dao động khoảng 1 triệu thì quạt cây Vinawind qd400x-pn hoàn toàn xứng đáng là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường.

Hy vọng qua những thông tin về quạt cây Vinawind qd400x-pn mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều hữu ích về sản phẩm này. Mong rằng đây chính là model quạt cây mà các bạn đang cần tìm kiếm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về quạt cây Vinawind qd400x-ms

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RA là giải pháp lý tưởng cho việc làm mát không gian nhỏ, với thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ, nhiều tính năng và độ bền cao, sản phẩm sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mùa hè của bạn.

TIN TỨC VỀ Quạt điện

ads
Bán hàng cùng Websosanh