So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá chi tiết về máy làm mát không khí Daikio DK-3000A

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 15:07
Máy làm mát không khí Daikio DK-3000A là một chiếc thiết bị làm mát được nhiều gia đình lựa chọn trong mỗi mùa hè. Vậy chiếc máy làm mát này có những đặc điểm gì nổi bật hay không?

Vào hè, không khí nóng nực ngày một tăng cao gây ra cảm giác mệt mỏi, khó chịu cho mọi người. Cho nên, bạn muốn tìm một thiết bị làm mát chất lượng lại tiết kiệm điện năng cho cả gia đình mình. Trong bài viết dưới đây, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây đó là máy làm mát không khí Daikio DK-3000A.

Đánh giá về thiết kế của máy làm mát không khí Daikio DK-3000A

Máy làm mát DK-3000A có thiết kế khá nhỏ gọn và thuận tiện cho người dùng. Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS nguyên chất sáng bóng, chịu va đập mạnh, ít bám bụi và dễ lau chùi. Máy có 4 bánh xe đi kèm khóa bánh giúp cho người dùng dễ di chuyển, không bị sợ bị rung lắc khi máy hoạt động.  Bên cạnh đó, chiếc máy làm máy này có màu ghi sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian ở như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hay phòng làm việc.

Chiếc quạt làm mát không khí DK-3000A có bảng điều khiển kiểu nút bấm cùng với màn hình Led hiển thị chế độ đang hiện hành. Bạn có thể dễ dàng quan sát và điều chế độ thích hợp cho phù hợp với nhu cầu. Quạt còn có điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh chế độ mà không phải đến gần quạt. Ngoài ra, nó còn có chức năng hẹn giờ lên đến 8 giờ để người dùng không gián đoạn giấc ngủ vì phải tỉnh dậy tắt quạt.

Điều đánh giá cao ở chiếc quạt này là nó có thiết bị chống giật ngẫu nhiên. Nhờ đó nó sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Dung tích bình 30 lít với mức tiêu thụ là 3 – 4 lít nước trong một tiếng đồng hồ. Bạn có thể dùng chế độ làm mát lên đến 10 tiếng đồng hồ. Không phải lo lắng mất thời gian quá nhiều cho việc châm nước. Quạt còn có thang đo mực nước để người dùng dễ dàng theo dõi mực và thêm vào khi đã cạn.

Công suất và độ ồn của quạt điều hòa Daikio DK-3000A

Công suất 45W

Chiếc quạt điều hòa Daikio DK-3000A có công suất 45W chỉ tương đương với một chiếc quạt gió thông thường. Tuy nhiên, nó có thể làm mát hiệu quả cho không gian nhỏ và vừa với diện tích từ 15 – 20m2. Rõ ràng, đây là một thiết bị làm mát tiết kiệm điện năng hơn so với nhiều sản phẩm quạt điều hòa khác trên thị trường. Phù hợp sử dụng ở các phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc gia đình, phòng trọ hoặc các không gian mở khác.

Độ ồn tối đa 50dB

Chiếc quạt điều hòa không khí này hoạt động êm ái. Hầu như bạn sẽ không nghe thấy tiếng quạt chạy bởi vì độ ồn tối đa của nó chỉ ở mức 50dB. Đặc biệt phù hợp để sử dụng ở tốc độ thấp khi ngủ. Nó sẽ không làm phiền đến giấc ngủ của cả các em bé, người già hay những người thường xuyên bị mất ngủ.

Bên cạnh tính năng làm mát, tạo độ ẩm thì quạt còn có tính năng tạo ion. Nhờ đó nó sẽ giúp cải thiện khả năng hô hấp nhờ khả năng lọc các hạt bụi mang điện tích dương trong môi trường.

Có nên mua máy làm mát Daikio DK-3000A hay không?

Hiện nay, chiếc máy làm mát DK-3000A đang được bán với giá khoảng 4.500.000 đồng. Đây là mức giá tương xứng với chất lượng của quạt. Bởi vì nó là một chiếc thiết bị làm mát có thiết kế đơn giản, bền bỉ, đẹp mắt. Khả năng làm mát khá rộng nhưng tiết kiệm điện. Nó phù hợp sử dụng ở các hộ gia đình, phòng trọ sinh viên. Tuy nhiên chiếc quạt này sẽ không phù hợp với các hộ kinh doanh như quán nhậu, quán cà phê rộng lớn.

Trên đây là những thông tin cụ thể đánh giá về máy làm mát không khí Daikio DK-3000A để bạn đọc tham khảo. Websosanh hy vọng rằng bạn sẽ có đủ thông tin để cân nhắc xem nó có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. Chúc bạn sớm tìm được chiếc máy làm mát phù hợp để phục vụ công việc sinh hoạt của gia đình mình trong mùa hè này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Quạt điện

ads
Bán hàng cùng Websosanh