So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá ưu – nhược điểm của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:21
Cùng đánh giá ưu và nhược điểm của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc để biết nên hay không nên mua các bạn nhé!

Pigeon 120ml van chống sặc là sản phẩm của hãng Pigeon (Nhật Bản) danh tiếng, có thiết kế phù hợp với các bé từ 0 đến 3 tháng tuổi. Nếu các mẹ có con trong độ tuổi này và đang tìm mua bình sữa tốt và an toàn cho bé thì hãy bỏ qua vài phút để tìm hiểu kỹ hơn về bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc. Tất cả những thông tin về sản phẩm này sẽ được chúng tôi tổng hợp ngay dưới đây.

Bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc

Ưu điểm của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc

+ Ưu điểm nổi bật đầu tiên không thể không nhắc tới đó chính là thiết kế van khí chống sặc cực kỳ thông minh của bình sữa Pigeon 120ml. Van thông khí được đặt ở núm ti có tác dụng điều chỉnh áp suất trong bình sữa, điều tiết dòng sữa chảy theo lực bú của bé. Do đó, bạn sẽ không lo bé bị sặc sữa do sữa chảy quá nhanh và quá nhiều không kịp nuốt.

+ Không chỉ vậy, hệ thống van khí này có giúp ngăn chặn tình trạng bé nuốt phải quá nhiều bọt khí dẫn tới chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu và nôn trớ sau khi bú. Hiện tượng nôn trớ sau khi bú xảy ra rất phổ biến ở trẻ em. Do đó, đây yếu tố quan trọng mà bất kỳ mẹ nào mua bình sữa cũng tìm hiểu thật kỹ với mong muốn mua được bình sữa chống nôn trớ tốt nhất cho con.

+ Chất liệu nhựa PP ở phần thân bình và nắp hoàn toàn không chứa BPA độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. BPA là chất độc hại nếu sử dụng thường xuyên có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của não, bộ phận sinh dục của trẻ.

+ Khả năng chịu của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc lên tới 120 độ C nên các bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi tiệt trùng bình sữa trong nước sôi, máy tiệt trùng chuyên dụng.

+ Khả năng chịu va đập và chịu lực tốt nên bình sữa Pigeon có độ bền rất cao, tránh tình trạng bị nứt, vỡ khi rơi từ trên cao xuống.

+ Núm ti bằng silicon y tế chất lượng cao với độ mềm mại vượt trội, tạo cảm giác cho bé như đang được ti mẹ mỗi ngày. Hơn thế, núm ti của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc còn có độ dày gấp đôi nên giúp tăng độ đàn hồi, mang lại cho bé cảm giác ti tự nhiên nhất.

+ Kiểu dáng bình nhỏ và thon gọn dễ cầm nắm, mang theo dễ dàng khi đi xa, đi chơi và đi du lịch.

+ Vạch chia dung tích trên thân bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc rõ ràng giúp pha sữa chuẩn xác.

+ Nắp đậy bình sữa chắc chắn, có tác dụng chống rò rỉ sữa ra ngoài, nhất là khi mang theo bình đi du lịch.

+ Sản phẩm có 3 màu xanh, vàng và hồng, phù hợp cho cả bé gái và bé trai từ 0 đến 3 tháng tuổi.

Chất liệu nhựa PP cao cấp và an toàn tuyệt đối

Nhược điểm của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc

+ Chất liệu PP sử dụng để làm thân bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ, được cấp phép sử dụng trong sản xuất bình sữa nhưng chưa phải là loại nhựa cao cấp như PPSU hay PES.

+ Thân hình dễ bị trầy xước, bám bẩn nên khó khăn cho việc vệ sinh.

+ Thiết kế bình đơn giản, không thực sự thu hút các bé.

Giá thành của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc

Giá bán của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc hiện là khoảng 129.000 VNĐ. Ở các địa chỉ bán hàng khác nhau, giá bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc có thể có sự lệch nhưng không đáng kể vì các sản phẩm chính hãng thường được niêm yết giá công khai, rõ ràng khi bày bán trên thị trường.

Giá bán của bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc hiện là khoảng 129.000 VNĐ

Nếu muốn tiết kiệm chi phí và mua được bình sữa Pigeon 120ml van chống sặc nói riêng và bình sữa Pigeon nói chung, bạn nên mua vào những dịp xả kho, giảm giá, khuyến mãi từ hãng. Tuyệt đối không ham rẻ mua bình sữa Pigeon nhái, giả và kém chất lượng vì có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa Pigeon cho trẻ sơ sinh 120ml cổ hẹp có tốt không?

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh