So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đèn bắt muỗi KoolMan loại nhỏ TB03 an toàn tuyệt đối

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:43
Websosanh- Đèn bắt muỗi KoolMan loại nhỏ TB03 không tạo ra tiếng ồn, không có mùi hương khó chịu và đặc biệt là an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Muỗi và các loại côn trùng gây hại là kẻ thù không đội trời chung của các gia đình. Vào mùa hè nóng ẩm, mưa nhiều chúng sinh sôi rất nhanh và gây ảnh hưởng xấu đến không gian sống của chúng ta. Người bị muỗi đốt, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già có nguy cơ bị các bệnh như sốt xuất huyết, viêm não, sốt rét,… Đèn bắt muỗi là một trong những phương pháp mới và có nhiều ưu điểm so với các phương pháp diệt muỗi và côn trùng gây hại truyền thống. Với giá bán phải chăng, mọi gia đình đều có thể sở hữu một chiếc đèn bắt muỗi KoolMan loại nhỏ TB03 để bảo vệ sức khỏe cho những người mình yêu thương.

1. Thiết kế nhỏ gọn

Đèn bắt muỗi KoolMan loại nhỏ TB03 (nguồn: internet)

Đèn bắt muỗi KoolMan loại nhỏ TB03 được thiết kế bằng chất liệu nhựa cùng kiểu dáng nhỏ gọn không chỉ tiết kiệm không gian mà còn dễ dàng cho việc di chuyển đến các vị trí khác nhau theo ý muốn của bạn.

2. Tiêu diệt muỗi và côn trùng gây hạiĐèn bắt muỗi KoolMan loại nhỏ TB03 rất dễ sử dụng, chỉ cần có dòng điện đi qua, bóng đèn sáng lên là sẽ có tác dụng dẫn dụ côn trùng và tiêu diệt ngay. Nhờ vào nguồn sáng đặc biệt bóng đèn có khả năng thu hút côn trùng từ xa bay đến và bên trong thiết bị đã có sẵn lưới điện với dòng điện tiêu diệt côn trùng.

3. An toàn và tiết kiệm điện năng

Hãy tiêu diệt côn trùng gây hại để bảo vệ gia đình mình (nguồn: internet)

Đèn bắt muỗi KoolMan loại nhỏ TB03 là một trong những giải pháp tiêu diệt muỗi và côn trùng gây hại có nhiều ưu điểm vượt trội. Khi hoạt động KoolMan loại nhỏ TB03 không tạo ra tiếng kêu lớn như khi dùng vợt điện, không tạo ra mùi hương khó chịu khi sử dụng nhang muỗi và tiết kiệm hơn so với phương pháp dùng thuốc phun. Đặc biệt, đèn sử dụng công suất 4 W đủ để tiêu diệt côn trùng nhưng công suất này chưa đủ gây tổn thương cho con người nếu chẳng may bị rò rỉ điện nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, bạn còn có thể thoải mái sử dụng đèn bắt muỗi KoolMan loại nhỏ TB03 mà không lo tốn điện.

4. Hạn chế

Đèn bắt muỗi KoolMan loại nhỏ TB03 là phương pháp tiêu diệt muỗi và côn trùng hoàn toàn mới có nhiều ưu điểm tuy nhiên KoolMan loại nhỏ TB03 có nhược điểm là phạm vi sử dụng nhỏ, chỉ từ 15 đến 20 m2.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lựa chọn đèn bắt muỗi, côn trùng cho nhà xưởng

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro sở hữu thiết kế thông minh dễ tháo rời cùng nhiều tính năng nổi trội. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về Deerma DX118C Pro bên dưới nhé!

TIN TỨC VỀ Nhà cửa & Đời sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh