So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Địu trẻ em Combi Premium Breezing 4 cách - Vô cùng đẳng cấp

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:49
Chất liệu làm nên Địu Premium Breezing 4 cách là chất liệu vải cao cấp, xứng tầm đẳng cấp với giá tiền. Với chất liệu này cả mẹ và bé đều thực sự cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

1. Thương hiệu

Địu trẻ em Combi Premium Breezing 4 cách là sản phẩm của hãng Combi. Combi luôn được biết đến như là một trong những hãng sản xuất đồ dùng chăm sóc trẻ em tốt nhất hiện nay. Với lịch sử hơn 60 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này, Combi luôn cố gắng mang đến cho mẹ và bé những đồ dùng tốt nhất để bé có thể phát triển một cách khỏe mạnh và thông minh. Combi là thương hiệu của Nhật Bản, vì vậy mà các sản phẩm của Combi trên thị trường Việt Nam có những sản phẩm giá rất cao, nhưng nếu xét về chất lượng hay kiểu dáng thì các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng.

Một trong những sản phẩm cao cấp của Combi đó là Địu Premium Breezing 4 cách. Như các mẹ đã biết, địu không phải là một khái niệm xa lạ đối với các ông bố bà mẹ trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam thì chúng ta thường gắn liền “địu” với hình ảnh bà mẹ dân tộc địu con lên rẫy và hát những khúc hát ru “ngủ ngoan akay ơi, ngủ ngoan akay hỡi.”

Xu thế hiện đại khiến cho càng ngày các bà mẹ Việt càng cần đến một chiếc địu trẻ em giúp các mẹ rảnh tay hơn trong việc chăm sóc bé. Mẹ hoàn toàn có thể vừa nấu ăn vừa trông bé, vừa đi ra ngoài vừa mang theo bé mà không hề bị mỏi tay… Nói chung, một chiếc địu sẽ giúp mẹ giải quyết được rất nhiều việc.

Địu trẻ em Combi Premium Breezing 4 cách

Trong loạt bài so sánh đánh giá các sản phẩm địu, bài viết này xin được giới thiệu đến các mẹ sản phẩm cao cấp trong dòng địu – Địu Premium Breezing 4 cách của hãng Combi đã được nhắc đến ở trên.

2. Thiết kế, kiểu dáng của Địu trẻ em Combi Premium Breezing 4 cách

Nhìn vào thiết kế của Địu Premium Breezing 4 cách, ngay lập tức chúng ta đã có thể thấm thía câu nói “Đắt xắt ra miếng”. Thiết kế vô cùng đẹp đẽ, trang nhã, sang trọng mà lại rất chắc chắn và an toàn. Địu được phối hai màu xanh trắng và đỏ trắng mang lại cảm giác bình yên và sạch sẽ.

Chất liệu làm nên Địu Premium Breezing 4 cách là chất liệu vải cao cấp, xứng tầm đẳng cấp với giá tiền. Với chất liệu này cả mẹ và bé đều thực sự cảm thấy thoải mái khi sử dụng bởi nó rất mềm mại, thông thoáng vào mùa hè mà lại ấm áp vào mùa đông. Từng đường kim mũi chỉ cũng rất được Combi chăm chút cho sản phẩm này, vì thế khi ngắm các mẹ chỉ có thể “mê mẩn”, “không mua thì tiếc”.

Địu trẻ em Combi Premium Breezing 4 cách

Địu Premium Breezing 4 cách giúp mẹ có thể địu bé vớ 4 cách: mặt bé hướng ra ngoài ngắm nhìn thế giớ, mặt bé úp vào lòng mẹ để cảm nhận được hơi ấm và sự liên kết từ người mẹ, mẹ cũng có thể cõng bé trên lưng hoặc địu theo dáng đang cho bé bú. Bốn tư thế này là bốn tư thế phổ biến khi các mẹ chăm sóc bé.

Với thiết kế đẹp như thế, chất lượng tốt và tính năng tiện lợi như thế nên giá của Địu Premium Breezing 4 cách rất cao. Tại nơi bán rẻ nhất cập nhật trên websosanh.vn ngày 9.12.2014 giá của Địu Premium Breezing 4 cách là 2.799.000

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm chọn đai địu em bé tốt nhất

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh