So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Dùng sữa bột P100 của Viện Dinh Dưỡng có tốt không?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:18
Sữa bột P100 là sản phẩm của công ty dược phẩm Đông Nam Á và được các bác sĩ viện dinh dưỡng khuyên dùng. Nếu mẹ đang có ý định mua sữa này cho con uống thì hãy tìm hiểu về loại sữa bột này nhé!

Giới thiệu về sữa bột P100

Sữa bột P100 được Viện Dinh Dưỡng kê đơn dành cho các bé biếng ăn, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng, bé mới ốm dậy cần phục hồi sức khỏe. Đây là sản phẩm của Công ty Cổ phần thương mại và dược phẩm Đông Nam Á. Công ty này được thành lập vào năm 2010.

Dòng sữa P100 mặc dù mới chỉ được chỉ định trong mấy năm trở lại đây nhưng đã được rất nhiều mẹ quan tâm.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột P100

Mẹ có thể theo dõi thành phần dinh dưỡng trong sữa bột P100, năng lượng khá cao, tuy nhiên hàm lượng canxi hay vitamin lại không được cao

Thành phần của sữa bột P100 của Viện Dinh Dưỡng

Protein đậu nành, sữa bột, whey protein hydrolysate, maltodextrin, béo thực vật, đường fruto-oligosaccharid, vitamin ( A, D, C) và khoáng chất ( K, Na, MG, ZN, Cu), hương vani.

– Sữa P100 bổ sung nguồn chất béo thục vật, thành phần chủ yếu là chất béo không no, chứa nhiều liên kết đôi trong phân tử, không chứa cholesterol.

Sữa P100 có chứa Protein đậu nành là dạng protein dạng thực vật lành mạnh cung cấp đủ các axit amin thiết yếu cho co thể.

– Whey protein là một nhóm protein hình cầu từ sữa. Whey protein có giá trị dinh dưỡng cao dễ hấp thu và dễ tiêu hóa.

– Thành phần amino axit trong whey protein được xem là tối ưu. Whey protein chứa hàm lượng cao cysteine và leucine, giúp kích thích sự tổng hợp protein, tăng cường phục hồi và phát triển cơ, chống suy nhược

– Sữa P100 bổ sung vitamin và khoáng chất:

+ Vitamin B1, vitamin B1, vitamin B5, vitamin A, Vitamin D, Vitamin E, Vitamin K, Natri và kali, Magie, Kẽm, Canxi, Sắt, Đồng

Công dụng của sữa bột P100 của Viện Dinh Dưỡng

Sữa bột P100 là sản phẩm dành cho bé biếng ăn, còi xương, chậm tăng cân hoặc mới ốm dậy

– Thành phần dinh dưỡng và năng lượng trong sữa bột P100 giúp bổ sung những vi chất cần thiết cho quá trình phát triển của bé.

– Tỷ lệ năng lượng từ protein là 12,8%, tỷ lệ năng lượng từ chất béo là 40.5 %. Đây là mức năng lượng khá cao.

– Bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ

– Giúp các bé bị bệnh và trẻ suy dinh dưỡng ở giai đoạn phục hồi, trẻ đói và có cảm giác thèm ăn.

Hướng dẫn sử dụng sữa bột P100 của Viện Dinh Dưỡng

Chế độ ăn cho trẻ dưới 2 tuổi:

Trong thời gian phục hồi chức năng, cho trẻ uống sản phẩm sữa dinh dưỡng P100 nhiều lần cả ngày và đêm, mỗi bữa cách nhau 4 giờ. Mỗi bữa ăn phải tăng lượng thức ăn lên 10ml một bữa ( nếu bữa đầuu là 60ml thì bữa thứ 2 là 70ml, bữa thứ 3 là 80ml và cứ tiếp tục như vậy)

Nếu trẻ không thể ăn hết lượng thức ăn của bữa này thì bữa sau sẽ chưa tăng lượng thức ăn thêm nữa. Khi nào trẻ có thể ăn hết thì bữa sau mới tăng lên 10 ml và tiếp tục như vậy cho những ngày tiếp theo.

Chế độ ăn cho trẻ trên 2 tuổi:

Trẻ trên 2 tuổi được điều trị thành công với các bữa ăn bằng sữa P100 900g với số lượng tăng dần. Có thể cho trẻ ăn thức ăn đặc nhất là khi trẻ muốn thường xuyên thay đổi khẩu vị.

Giá thành sản phẩm

Sữa bột P100 được đóng gói trong hộp thiếc 400 gr và 900 gr. Giá sữa hộp 400 gr là khoảng 210.000 đ, hộp 900 gr là khoảng 420.000 đ. Đây là mức giá không phải quá đắt, nhưng nó cũng không hề rẻ, giá này tương đương với giá sữa Similac hay Friso.

Đánh giá sữa bột P100

– Ưu điểm của sữa bột P100

+ Sữa bột P100 có thể giúp bé tăng cân nhanh chóng, giống như chỉ định của bác sĩ

+ Giá sữa không quá đắt

– Nhược điểm của sữa bột P100

+ Vị sữa ngọt, hơi khó uống vì vậy nếu bé nào khó tính mẹ sẽ phải vất vả mới cho bé uống được. Ngoài ra, vì sữa ngọt và nhiều năng lượng nên sẽ khiến bé sau khi uống sữa không còn muốn ăn nữa

+ Thành phần của sữa P100 chủ yếu tập trung vào năng lượng nên vitamin, khoáng chất như canxi…sẽ không bằng các sản phẩm sữa khác. Vì vậy, khi cho con uống sữa này, mẹ phải bổ sung cho con các nguồn dinh dưỡng khác để con không bị thiếu chất.

+ So với nhiều sản phẩm sữa nội thì giá của P100 được đánh giá là đắt.

Trên đây là một số đánh giá, nhận xét về dòng sữa bột dành cho trẻ mới ốm dậy hoặc chậm tăng cân. Tuy nhiên, mẹ chỉ nên cho con uống trong một thời gian ngắn, sau khi con tăng cân trở lại thì cho bé uống sữa tươi hoặc sữa bột khác, thêm vào đó là bổ sung dinh dưỡng bằng cách ăn những thực phẩm có lợi.

Lazada: Top sữa bột tốt nhất cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi Xem ngay

Lazada: Sữa bột Pediasure MUA 2 TẶNG 2 Xem ngay

Adayroi: Mã giảm tới 400K cho sữa Friso Lấy mã

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa bột Metacare của Viện Dinh Dưỡng có thực sự giúp bé tăng chiều cao?

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

TIN TỨC VỀ Sữa công thức

ads
Bán hàng cùng Websosanh