So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Ghế ô tô dưới 3 triệu Brevi Smart nên chọn loại nào?

Cập nhật ngày: 06/12/2014, lúc 23:29
Thuộc dòng sản phẩm dưới 3 triệu đồng của Brevi đã khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết nên lựa chọn Brevi Smart Grillo Hello Kitty BRE545-022HK hay Brevi Smart Grillo BRE545G.

Hãng Brevi đến từ Ý đã ra đời từ năm 1953. Thương hiệu ngày càng khẳng định được thế mạnh về sản xuất và cung cấp đồ dùng cho trẻ giai đoạn từ 0 – 36 tháng tuổi tại thị trường Việt Nam. Nhờ có tới hơn 29 dòng sản phẩm chuyên về đồ dùng đi ngủ, xe đẩy, dụng cụ cho bé ăn… với những yêu cầu nghiêm ngặt về quy định chất liệu, kĩ thuật của châu Âu để đạt được nhiều chứng nhận uy tín như German TUEV, French LNE and LP, và Russian DIN GOST.

Các mẹ Việt hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm ghế ô tô của hãng Brevi. Trong dòng sản phẩm dưới 3 triệu đồng thì nhiều mẹ băn khoăn không biết nên lựa chọn Brevi Smart Grillo Hello Kitty BRE545-022HK hay Brevi Smart Grillo BRE545G. Hãy cùng so sánh để xem 2 sản phẩm này có điểm khác biệt gì và nên chọn loại nào?

So sánh thiết kế và công dụng

Cả 2 chiếc ghế ô tô Brevi Smart Grillo Hello Kitty BRE545-022HK với Brevi Smart Grillo BRE545G đều thuộc hãng Brevi nên có cấu tạo chung khá giống nhau với bộ khung ghế chắc chắn, được làm bằng chất liệu nhựa không gây độc hại. Đệm ghế dày, mềm mại và rất thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho bé. Ngoài ra, ghế cũng dễ dàng cố định được bằng dây an toàn của xe hơi. Để đảm bảo cho bé thì đai an toàn gắn khóa 3 trong 1, điều chỉnh vừa vặn cơ thể bé dễ dàng chỉ với một tay và dây đai vai có đệm êm ái. Tay xách dễ dàng điều chỉnh các vị trí khác nhau giúp bố mẹ thoải mái khi di chuyển nôi. Cùng với mái che rộng, dễ xếp gọn như chiếc nôi tiện dụng. Sản phẩm phù hợp cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên. Ghế ô tô Brevi đã được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu ECE R44/04.

Brevi Smart Grillo BRE545G

Ngoài ra, 2 chiếc ghế này cũng có điểm khác biệt. Với ghế xe hơi Brevi Smart Grillo Hello Kitty BRE545-022HK là dòng sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng như một chiếc nôi xách, ghế in họa tiết Hello Kitty dễ thương phù hợp với bé gái . Còn Brevi Smart Grillo BRE545G thông thường có tới 4 màu sắc tươi sáng cho mẹ tha hồ lựa chọn cho cả bé trai lẫn bé gái. Ngoài ra Brevi Smart Grillo Hello Kitty BRE545 chỉ được thiết kế dưới dạng nôi xách tay trong khi Brevi Smart Grillo BRE545G còn có thiết kế bánh xe dễ dàng tháo lắp thành nôi đẩy.

So sánh giá

Hiện tại giá thấp nhất của ghế ngồi ô tô Brevi Smart Grillo Hello Kitty BRE545 là 2.850.000 đồng còn Brevi Smart Grillo BRE545G có giá từ 3.018.000 đồng. Nếu các mẹ muốn cả bé trai lẫn bé gái dùng được sản phẩm này thì nên chọn Brevi Smart Grillo BRE545G, ngoài ra ghế này còn khá tiện khi di chuyển. Còn nếu muốn có chiếc ghế dễ thương cho bé gái thì mẹ nên chọn Brevi Smart Grillo Hello Kitty BRE545.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review ghế ngồi ô tô Brevi có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh