So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Liệt kê 3 robot hút bụi lau nhà Xiaomi tốt nhất hiện nay

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:06
Hỏi rằng robot hút bụi lau nhà Xiaomi nào tốt thì không phải chỉ có một đáp án. 3 gợi ý dưới đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Lựa chọn robot hút bụi lau nhà Xiaomi để cuộc sống trở nên dễ dàng, thoải mái hơn. Dòng sản phẩm này hỗ trợ người dùng hiệu quả, được nhiều gia đình ưa chuộng.

Tại sao nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà Xiaomi?

Với những bà nội trợ thì việc hút bụi rồi lau nhà chẳng còn gì xa lạ. Nếu như trước đây công việc này hoàn toàn thực hiện bằng tay, dù có công cụ hỗ trợ thì vẫn tốn công sức và thời gian. Nhưng sự xuất hiện của robot hút bụi lau nhà Xiaomi đã giải quyết được vấn đề này. Robot thông minh đến từ Xiaomi mang đến nhiều lợi ích, vừa hút được bụi lại lau nhà đồng thời luôn, đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt hơn hẳn con người bởi vì nhiều loại bụi li ti không nhìn được bằng mắt thường cũng xử lý được tốt.

Lợi ích mà robot hút bụi lau nhà Xiaomi mang đến:

  • Hút sạch bụi bẩn, những loại lông, tóc và nhiều bụi kích cỡ nhỏ chỉ 0.03 micromet.
  • Làm sạch một cách hiệu quả trên nhiều loại mặt sàn từ gỗ, thảm, gạch…
  • Có khả năng tự động cao bởi tích hợp cảm biến thông minh, chống rơi vỡ, chống va chạm, có thể tự động tìm đường về trạm sạc hoặc là điều khiển thông qua ứng dụng được.

Điểm danh các loại robot hút bụi lau nhà Xiaomi hot nhất dưới đây.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia Gen 2

Đây là phiên bản được Xiaomi trình làng vào năm 2019, đến nay vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Phiên bản máy hút bụi chứa đựng nhiều tình năng đặc biệt, như là:

  • Hỗ trợ đa năng từ hút bụi, lau nhà và ba chế độ quét. Đặc biệt là lực hút cao, tối đa đạt tới 2100 Pa.
  • Sản phẩm có hệ thống điều hướng laser LDS nâng cấp tăng khả năng thu thập cũng như xử lý hình ảnh cho cảm biến nhanh nhạy hơn hẳn.
  • Sản phẩm có 12 cảm biến đa hướng, điều hướng cũng như định vị chính xác, có khả năng vượt chướng ngại vật lên đến 2cm, làm sạch cũng nhanh chóng hơn hẳn.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Gen 2

  • So với những dòng trước thì robot này có cảm biến hoàn thiện hơn hẳn. Sản phẩm có khả năng lập bản đồ ghi nhớ lâu và nhanh chóng.
  • Lực hút của sản phẩm cũng là 2000 Pa bởi động cơ không chổi than NIDEC. Model này hạn chế tối đa tiếng ồn nên không sợ ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock T6 Gen 3

  • Phiên bản này có những tính năng thông minh đạt ngưỡng cao nhất. Dòng Roborock T6 đứng top thế giới về robot hút bụi lau nhà. Sản phẩm có ứng dụng công nghệ lập bản đồ AI thế hệ mới.
  • Hệ thống cảm biến cũng nâng cấp và khả năng ghi nhớ của sản phẩm này cao, ghi nhớ tới 3 bản đồ khu vực.
  • Không dừng lại ở đó, robot hút bụi lau nhà Xiaomi này còn có hệ thống làm sạch nâng cấp, cho người sử dụng tự chọn vùng làm sạch riêng biệt. Đặc biệt là cảm biến thảm nhận diện được khu vực thảm trải sàn.
  • Về ngưỡng leo thì robot Xiaomi này đáp ứng được độ cao 2m. Chức năng lau nhà thiết kế đặc biệt cho robot điều chỉnh được áp suất nước thông minh.

Trên đây, Web So Sánh đã mang đến cho bạn 3 gợi ý về robot hút bụi Xiaomi nên mua. Mỗi loại có những đặc tính riêng để cân nhắc rinh về. Nếu tò mò về từng sản phẩm chi tiết, tham khảo thêm bài đánh giá được chúng tôi mang đến để có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm. Đây đều là những dòng robot hút bụi lau nhà thông minh được nhiều người tin dùng và đánh giá cao, hy vọng đã giúp ích cho bạn trong công cuộc tìm kiếm trợ thủ đắc lực cho công việc nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Gen 2 có tính năng gì đặc biệt?

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.

TIN TỨC VỀ Máy hút bụi

ads
Bán hàng cùng Websosanh