So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Mẹo chọn áo phông ngỗ nghĩnh cho các bé gái

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:27
Nếu như bạn có một bé gái thì chắc chắn trong tủ quần áo không thể thiếu những chiếc áo phông in hình ngộ nghĩnh

Các cô bé thường thích những chiếc áo phông in hình với nhiều màu sắc hoạ tiết. Trông chúng thật là đáng yêu khi kết hợp những chiếc áo phông này với quần short, quần jean hay váy, cùng một chiếc áo khoác denim. Đặc biệt là những cô bé trung thành với một ban nhạc, một nàng công chúa trong phim, một trò chơi, một chương trình truyền hình hay một món đồ chơi yêu thích. Và chắc chắn những cô bé này không bao giờ thiếu những chiếc áo phông có in hình thần tượng này.

Tuy nhiên việc chọn những chiếc áo phông in hình chưa hẳn là đơn giản. Chúng tôi sẽ gợi ý một số mẹo nhỏ để bạn chọn áo phông in hình cho các bé gái.

Dễ mặc, dễ bảo quản

Áo phông với chất liệu cotton

Những chiếc áo phông của các bé gái thường làm bằng chất liệu cotton hoặc cotton pha sợi tổng hợp. Trong đó, những chiếc áo cotton thường đem đến sự thoải mái nhất. Bạn hãy chọn những chiếc áo có kích thước hỏi rộng hơn một chút vì khi giặt nước ấm để kháng khuẩn chúng sẽ dễ co lại.

Những hình in dễ thương

Các bé gái thích những chiếc áo phông in hình mà chúng hâm mộ, thể hiện một lòng trung thành sâu sắc. Có thể là hình một chú ngựa, một chú chó hay một vật nuôi khác có trong một bộ phim hoạt hình. Biểu tượng mèo Hello Kitty và Kimmidolls là những nhân vật nổi tiếng khiến nhiều bé gái bị say mê, một số khác thích các ban nhạc như One Direction, The Vamps, và Lady Gaga và muốn có những chiếc áo in hình họ. Bạn cũng có thể chọn những áo phong in hình các trò chơi hay các chương trình truyền hình bé yêu thích chẳng hạn như Angry Birds, Peppa Pig, Smurfs, Dora, SpongeBob… Các bé gái ở các độ tuổi khác nhau cũng có xu hướng tâm lý khác nhau, biết đâu bé gái nhà bạn lại thích các chiếc áo phông in hình đội bóng quốc gia.

Tự thiết kế và đặt in

Chiếc áo phông tự thiết kế

Những chiếc áo phông thể hiện rõ nét cá tính của từng bé. Hiện nay công nghệ in ấn ngày càng phát triển khiến cho những chiếc áo phông đa dạng, độc đáo hơn. Nếu như bạn muốn bé gái nhà bạn có những mẫu hình riêng thì bạn có thể đặt thiết kế và in. Chi phí cho việc in ấn những chiếc áo cũng không quá đắt so với việc bạn có thể tự thiết kế những chiếc áo cá tính riêng cho con mình

Chọn những chiếc áo phông có hình công chúa

Đa số các bé gái đều muốn mình trở thành các nàng công chúa như trong những bộ phim hoạt hình. Những chiếc áo có hình công chúa khá là phổ biến vì vậy bạn có thể tin rằng con bạn sẽ thích.

Minh Hường

(Theo ebay)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 - Xe đẩy hai chiều tiện lợi

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh