So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Mua cặp chống gù cho bé cấp 1 bạn cần lưu ý điều gì ?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:44
Lựa chọn mua chiếc cặp chống gù tốt nhất cho bé yêu là điều mà nhiều bậc phù huynh mong muốn. Vậy để lựa chọn được những chiếc cặp chống gù tốt cho bé yêu mẹ cần lưu ý một số điều sau đây.

Học sinh cấp một là những bé học từ lớp 1 cho đến lớp 5 ở độ tuổi từ 6 cho đến 11 tuổi. Ở độ tuổi này xương của trẻ còn non yếu và đang phát triển khá nhanh. Nên thói quen và việc sinh hoạt hàng ngày không tốt có thể làm ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của trẻ.

Việc hàng ngày mang vác những chiếc cặp sách nặng trên vai nếu lựa chọn những chiếc cặp không phù hợp cũng có thể ảnh hưởng đến cột sống của trẻ. Vì vậy mà ở nước ngoài những chiếc cặp chống gù được sử dụng phổ biến cho các em học sinh nhất là các em học sinh cấp 1.

Ở nước ta cặp chống gù cũng đang được khá nhiều các bậc phụ huynh quan tâm và sử dụng cho con em mình với mong muốn giúp con mình đảm bảo sức khỏe và hạn chế tình trạng cong vẹo cột sống ở trẻ.

Vậy để lựa chọn những chiếc cặp chống gù tốt và phù hợp với lứa tuổi học sinh cấp 1 nhất mẹ cần lưu ý những điều sau:

Chọn thương hiệu cặp chống gù phù hợp

Cặp chống gù Nhật Bản

Hiện thị trường phổ biến với các thương hiệu cặp chống gù đến từ Nhật Bản , Nga, Đức, Việt Nam…

Trong đó cặp chống gù Nhật Bản Randoseru là một loại cặp chống gù nổi tiếng chất lượng tốt, bền đẹp.

Ngoài ra cặp chống gù Delune và Grizzly của Nga cũng là hai thương hiệu khá nổi tiếng với chất lượng đảm bảo, nhiều mẫu mã đẹp

Đức nổi tiếng với thương hiệu cặp chống gù Herlitz với nhiều kiểu dáng và kích cỡ cho bạn lựa chọn phù hợp cho bé.

Việt Nam được biết đến với cặp chống gù Miti và Hami

Các dòng cặp chống gù nhập khẩu nhìn chung chât lượng đều tốt, nhưng giá có hơi cao. Mẹ cần cân đối tài chính lựa chọn thương hiệu phù hợp.

Nếu tài chính eo hẹp mẹ có thể lựa chọn loại cặp chống gù của Việt Nam chất lượng cũng khá tốt mà giá cả cũng khá hợp lý hiện được khá nhiều phụ huynh tin dùng cho con em mình.

Chọn cặp chống gù có kích thước phù hợp

Cặp chống gù Herlitz của Đức có nhiều kích thước để mẹ lựa chọn cho bé

Mẹ nên chú ý lựa chọn loại cặp có kích thước phù hợp với chiều cao cân nặng của bé. Không nên áp dụng theo độ tuổi vì có những bé phát triển chiều cao khá tốt, tuy nhiên có những bé lại chiều cao lại khá khiêm tốn. Mẹ cần lưu ý lựa chọn loại cặp chống gù có kích thước phù hợp không quá to hay quá nhỏ đối với bé.

Chọn cặp chống gù có trọng lượng nhẹ

Với lượng sách vở của trẻ phải mang vác trên vai cộng với đồ dùng học tập mang theo, để giảm trọng lượng, mẹ có thể lựa chọn cho bé những chiếc cặp chống gù với trọng lượng nhẹ nhất có thể. Để có thể giảm phần nào trọng lượng mà trẻ phải mang vác trên vai.

Chọn cặp chống gù có bánh xe kéo

Balo kéo Hami

Cặp chống gù hiện có thêm thiết kế balo kéo, mẹ cũng có thể lựa chọn loại này cho bé trong trường hợp bé đi thường đi bộ đến trường hoặc có thể kéo cặp từ ngoài cổng vào lớp. Việc sử dụng bánh xe kéo khá dễ dàng mà không tốn khá nhiều sức, được khá nhiều bé yêu thích.

Chọn loại cặp chống gù chất liệu tốt, độ bền cao

Bạn nên chú ý lựa chọn loại cặp chống gù có chất liệu tốt, phần phía trên cặp có thể chống thấm nước khi trời mưa. Phần phía lưng nên chọn chất liệu thoáng khí để khi bé khoác cặp không bị bí và nóng lưng gây khó chịu.

Ngoài ra bạn nên chọn loại vải chất liệu dù chắc chắc có độ bền cao vì trẻ ở độ tuổi học sinh cấp 1 chưa có ý thức giữ gìn đồ tốt, nên cặp dễ bị hư hại. Việc đầu tư một chiếc cặp chất liệu tốt có độ bền cao có thể sẽ giúp bé sử dụng được hết năm học cấp 1 nếu không mẹ sẽ phải thay cặp liên tục cho con hàng năm cũng khá tốn kém.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh