So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Những mẫu bếp từ đơn giá rẻ trên thị trường hiện nay

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:40
Đối với nhiều gia đình Việt, việc sở hữu trong gian bếp của mình ít nhất một chiếc bếp từ đã trở thành một điều hiển nhiên. Đặc biệt là bếp từ đơn - một trong những trợ thủ đắc lực của người nội trợ trong những bữa tiệc tại gia cùng bạn bè, người thân.

Bếp từ đơn có nhiều loại nhưng không phải loại nào rẻ cũng tốt. Đặc biệt trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các sản phẩm bếp từ đơn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Thực trạng này khiến cho người tiêu dùng không khỏi lo ngại khi lựa chọn bếp từ đơn cho gia đình mình.

Vậy sau đây, chuyên gia bếp từ sẽ giới thiệu tới bạn đọc một vài mẫu bếp từ đơn giá rẻ trên thị trường hiện nay.

1. Bếp từ đơn Kangaroo KG365i.

Sản phẩm đầu tiên được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa thích lựa chọn trong phân khúc bếp từ đơn giá rẻ chính là bếp từ đơn Kangaroo KG365i.

Bếp từ đơn Kangaroo KG365i

Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng cùng nhiều chức năng phong phú, sản phẩm này chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. 

Bảng điều khiển cảm ứng cùng chức năng hẹn giờ và khóa an toàn cùng khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ chính là điểm nhấn của sản phẩm này. Có thể nói, đây là một trong số ít những loại bếp từ đơn trên thị trường hiện nay được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đến vậy.

Chỉ với giá xấp xỉ 600 ngàn đồng, đây thực sự là một sản phẩm bếp từ đơn đúng theo tiêu chí vừa rẻ vừa tốt dành cho các gia đình Việt.

2. Bếp từ đơn Philiger XR20/D3.

Nếu như ở sản phẩm Kangaroo KG365i, sự phù hợp trong những bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè là điều quan trọng nhất thì đối với bếp từ đơn Philiger XR20/D3, sự đa năng lại là yếu tố được chú trọng hàng đầu.

bếp từ đơn Philiger XR20/D3

Với chiếc bếp từ đơn này, các mẹ nội trợ có thể thoải mái chế biến những món ăn đa dạng mà thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình mình.

Với công nghệ Hàn Quốc hiện đại cùng thiết kế đầy tính thẩm mỹ, chắc chắn sản phẩm bếp từ đơn Philiger XR20/D3 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tuy công suất hơi nhỏ nhưng chỉ với giá 760.000 đồng thì đối với những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng thấp, đây chắc chắn là sản phẩm vô cùng phù hợp.

3. Bếp từ đơn SUPOR SDHC17VN-210.

Sản phẩm bếp từ đơn giá rẻ cuối cùng được giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết này chính là SUPOR SDHC17VN-210 – một sản phẩm đậm chất Việt Nam.

bếp từ đơn SUPOR SDHC17VN-210

Với ưu điểm mặt kính thiết kế ceramic có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, đây là sản phẩm bếp từ đơn được rất nhiều người ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

Bên cạnh đó, công suất lên tới 2100W cùng điều khiển điện tử với 6 chức năng nấu khác nhau giúp cho bếp từ đơn SUPOR SDHC17VN-210 phù hợp cho cả những bữa tiệc lẩu hay món ăn thông thường.

Với công suất lớn mà giá thành lại rẻ có hơn 800.000 VNĐ, bếp từ Supor giúp cho thời gian nấu chín thức ăn sẽ nhanh hơn và nhờ đó mà gia đình bạn sẽ có được những bữa ăn thịnh soạn trong thời gian ngắn nhất. 

Trên đây là ba sản phẩm bếp từ đơn giá rẻ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với ba sản phẩm tuyệt vời này, hy vọng bạn đọc đã có thể chọn được cho gia đình sản phẩm phù hợp nhất. Chúc bạn đọc sức khỏe và thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Nhà cửa & Đời sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh