So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

OnePlus Nord 2T giá 8,5 triệu đồng có tính năng gì đặc biệt?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:39
OnePlus Nord 2T là một trong những cái tên khá nổi trong thời gian vừa qua. Không chỉ có thiết kế đẹp mà sản phẩm còn có nhiều tính năng nổi bật. Vậy sản phẩm này mang tới những trải nghiệm nào cho người dùng. Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

OnePlus Nord 2T sẽ là chiếc điện thoại mang tới nhiều trải nghiệm dành cho người dùng. Với giá bán hơn 9 triệu đồng/ 1 sản phẩm thì chiếc điện thoại này cũng cấp khá nhiều tính năng đẳng cấp. Thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với nhu cầu người dùng. 

Chiếc điện thoại OnePlus Nord 2T có thiết kế màn hình đẹp

Chiếc điện thoại OnePlus Nord 2T có thiết kế màn hình đẹp

Theo những thông tin trong thời gian gần đây thì Nord 2T sẽ trở thành một trong những chiếc điện thoại thông minh tốt nhất của hãng OnePlus. Sản phẩm có thiết kế mỏng cùng với cụm camera độc đáo. 

Màn hình của OnePlus Nord 2T sẽ là chiếc màn hình đục lỗ bắt mắt, camera chụp ảnh trước nằm ở trên cùng bên trái. Chiếc điện thoại này có viền bezel 2 cạnh bên và có thiết kế khá mỏng. Nhưng phần cằm của điện thoại lại dày hơn một chút. Chuyển sang mặt sau, chiếc điện thoại này gây ấn tượng với cụm camera nằm ở góc bên trái trên cùng hình chữ nhật. Model của chiếc máy ảnh này có chứa 2 vòng trong lớn ở bên trong. Trong số đó thì vòng tròn đầu tiền chứa cảm biến máy ảnh chính, vòng tròn thứ 2 chứa 2 ống kính phụ. 

Xét về thông số màn hình, Nord 2T sẽ sử dụng tấm nền AMOLED phẳng có kích thước là 6.43 inch. Độ phân giải của điện thoại là Full HD với tần số quét là 90Hz mang tới cho người dùng những trải nghiệm mượt mà hơn khi xem phim hoặc chơi game. Cạnh bên phải của chiếc điện thoại này có nút tăng giảm âm lượng cùng với nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay. 

OnePlus Nord 2T có thêm nhiều tính năng 

OnePlus Nord 2T đã được nhà sản xuất xác nhận dùng chip Dimensity 1300. Đây là một trong những bộ vi xử lý mới nhất của hãng Mediatek. Bộ chip này là một phiên bản tiếp theo của bộ vi xử lý Dimensity 1200. Chipset có tới 4 lõi Cortex-A78 gồm có 3 lõi hiệu năng cao A78 xung nhịp là 2.6GHz và lõi Ultra A78 chạy xung nhịp tối đa là 3GHz. Ngoài ra sản phẩm còn có 4 lõi Cortex-A55 chạy với tần số xung nhịp là 2GHz tiết kiệm điện năng. Bộ vi xử lý Dimensity 1300 được xây dựng trên quy trình 6 nm của TSMC. Đồ họa của chiếc điện thoại Nord 2T được kích hoạt bởi GPU ARM Mali-G77 MC9.

Ngoài hiệu năng hoạt động mạnh mẽ thì Nord 2T còn sở hữu bộ nhớ ấn tượng với 8GB RAM, dung lượng lưu trữ là 128GB. Phần mềm thì chiếc điện thoại này chạy trên hệ điều hành Android 12 với giao diện là Oxygen OS 12.1. 

OnePlus Nord 2T có máy ảnh sắc nét 

OnePlus Nord 2T có máy ảnh sắc nét

Dường như chiếc điện thoại OnePlus Nord 2T được thiết kế để dành cho những người yêu thích chụp ảnh trên chiếc điện thoại thông minh. Sản phẩm có cảm biến chính là Sony IMX 766 50 megapixel. Hơn thế chiếc điện thoại này còn được trang bị thêm công nghệ chống rung quang học OIS thêm một camera macro 2 megapixel và một camera góc siêu rộng 8 megapixel. Phần camera ở mặt trước có gắn cảm biến IMX 615 32 megapixel để người dùng có thể gọi video call và chụp ảnh dễ dàng hơn. 

OnePlus Nord 2T có giá bán bao nhiêu? 

Thương hiệu OnePlus đã xác nhận ngày ra mắt chiếc điện thoại OnePlus Nord 2T vào ngày 19/05 tại Ấn Độ. Bên cạnh đó thì những thông tin rò rỉ cũng cho biết thêm chiếc điện thoại này có giá khoảng 400 USD tương đương với khoảng 9,2 triệu đồng/ 1 sản phẩm. 

Trên đây là những thông tin về sản phẩm OnePlus Nord 2T. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các thông số của sản phẩm này thì có thể truy cập vào trang web của chúng tôi nhé. Hy vọng bạn đã có thêm lựa chọn trước khi quyết định sắm một chiếc smartphone cho mình sao  cho phù hợp với điều kiện kinh tế.

TIN TỨC LIÊN QUAN

OnePlus Nord 2T: Giá 10 triệu, có nên mua năm 2023 này không?

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 

TIN TỨC VỀ Điện thoại di động

ads
Bán hàng cùng Websosanh