So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

So sánh máy hút mùi bếp Malloca và máy hút mùi Sunhouse ?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:40
Cùng so sánh máy hút mùi bếp Malloca và máy hút mùi Sunhouse xem chất lượng ra sao ? có phù hợp với gia đình bạn không nhé!
Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn đang quan tâm đến hai thương hiệu máy hút mùi Malloca và máy hút mùi Sunhouse. Bạn muốn so sánh và tìm hiểu xem sản phẩm nào tốt và phù hợp với gia đình mình thì hãy xem ở bảng giá dưới đây nhé.

Bảng so sánh máy hút mùi bếp Malloca và máy hút mùi Sunhouse

Tiêu chí Máy hút mùi bếp Malloca Máy hút mùi Sunhouse
Ảnh
Thương hiệu  Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp của Tây Ban Nha được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha số M2675401 ngày 15-06-2006 do Cục Sở Hữu Trí Tuệ Tây Ban Nha cấp.  Sunhouse là thương hiệu của Việt Nam được thành lập năm 2000, sau đó liên doanh với công ty Sunhouse của Hàn Quốc và chính thức lấy tên là Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse vào năm 2010. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, Sunhouse đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như “Doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô năm 2015”; “Hàng Việt Nam chất lượng cao” các năm 2012, 2014, 2015…
Thiết kế Máy hút mùi Malloca có thiết kế sang trọng, hiện đại, mẫu mã phong phú, từ bình dân đến cao cấp để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình mình. Máy hút mùi Sunhouse được thiết kế khá đẹp với nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn phù hợp với gian bếp của gia đình, làm nhà bếp trở nên đẹp và sang trọng hơn.
Công suất Công suất trung bình Công suất lớn
Vỏ máy Vỏ máy được làm bằng chất liệu inox đối với loại máy treo tường và làm bằng thép không gỉ đối với máy có ống khói. chất liệu bằng thép không gỉ sẽ giúp cho máy luôn bóng loáng như mới sau khi lau chùi và giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, không hề lo han gỉ, có độ bền lâu.
Tính năng nổi trội Máy hút mùi bếp Malloca còn được trang bị đèn báo vệ sinh lưới lọc và thay than hoạt tính giúp hút mùi hiệu quả hơn.

Với lưới lọc hợp kim nhôm từ 4-5 lớp sẽ giúp khử mùi, diệt khuẩn, bảo vệ động cơ, giúp không khí trở nên trong lành hơn cho nhà bếp.

Chức năng tái tạo oxy và mang lại bầu không khí thông thoáng, sạch sẽ cho không gian bếp gia đình.

Chức năng hẹn giờ, có thể xác định thời gian kết thúc chương trình hoạt động.

Máy hút mùi còn sử dụng bộ lọc và khử mùi bằng than hoạt tính cho hiệu quả lọc mùi tối ưu.

Đặc biệt máy cũng được đánh giá có độ ồn không quá cao. Khi hoạt động, máy có độ ồn rất thấp (≤57dB), hầu như không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình.

Ngoài ra máy còn có giá khá tốt phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay.

 Giá Sản phẩm có giá từ bình dân cho đến cao cấp với giá dao động trong khoảng: 731.500 – 68.000.000 đồng Sản phẩm thuộc phân khúc máy hút mùi giá rẻ dao động trong khoảng: 810.000 – 9.690.000 đồng

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP máy hút mùi Bosch tốt nhất và giá rẻ nhất 2019

Máy hút bụi hiện đang là "cứu cánh" cho các bà nội trợ trong công việc dọn dẹp nhà cửa bởi khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian tối ưu. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 3 máy hút bụi có chất lượng tốt hiện nay nhé.

TIN TỨC VỀ Máy hút bụi

ads
Bán hàng cùng Websosanh