So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

So sánh xe tập đi Lucky Baby với Happy Dino LXB170 - Xe tròn an toàn cho bé

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:50
Hãy cùng so sánh xe tập đi Lucky Baby với Happy Dino LXB170 để xem loại nào phù hợp với bé yêu.

Xe tập đi tròn là sản phẩm hỗ trợ cho bước đi đầu tiên của bé rất quen thuộc. Với chất liệu nhẹ và thiết kế khoa học tạo cảm giác thoải mái cho bé yêu. Nhưng trong rất nhiều sản phẩ xe tập đi trên thị trường, các mẹ nên chọn loại xe nào? Hãy cùng so sánh xe tập đi Lucky Baby với Happy Dino LXB170 để xem loại nào phù hợp với bé yêu.So sánh chất liệu và thiết kế

Xe tập đi Lucky Baby được thiết kế dành riêng cho cho các bé trong giai đoạn tập đi chập chững những bước đi đầu đời. Hệ thống bánh xe đúc chắc chắn với 8 bánh xe bố trí chạy dọc theo khung xe giúp phân bỗ lực đều hơn và giúp bé di chuyển tốt hơn. Mỗi bánh xe có khoá gạt để cố định xe lại không cho di chuyển. Có đồ chơi gắn phía trước cho bé vừa tập đi mà vẫn chơi đùa được. Xe có thể gấp gọn lại dễ dàng để cất giữ hoặc mang đi xa. Với kết cấu chắc chắn cùng với nguyên vật liệu làm nên khung xe và phần vải bọc làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé yêu.

Còn xe tập đi Happy Dino LXB170 được thiết kế 1 khung nhôm nhẹ nhưng chịu lực cao để bé yêu của bạn an toàn tập đi, 1 tấm lót lưng và chỗ ngồi êm, mềm thoáng mát cho bé. Dễ dàng tháo rời tấm lót này ra để vệ sinh cho bé. Xe có nhiều màu sắc hợp thời trang tha hồ cho các mẹ lựa chọn phù hợp với sở thích của bé. Để kích thích phát triển các giác quan của bé xe còn gắn thêm hộp nhạc và thanh gắn đồ chơi nhiều màu sắc. Xe có thể điều chỉnh độ cao chỗ ngồi để bé tập đi không vị vướng chân. Xe tập đi Happy Dino LXB170 có thiết kế gọn nhẹ, có thể xếp gọn, thuận tiện cho bạn đem theo khi đi ra ngoài.

Với thiết kế của 2 xe tròn tập đi trên có thể thấy Happy Dino LXB170 có nhiều đồ chơi hơn sẽ dễ dàng chiếm cảm tình của bé hơn. Dù vậy, xe Lucky Baby lại có khóa gạt cố định đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Vì thế tùy vào không gian và mức độ sử dụng mà mẹ tùy chọn cho bé 1 trong 2 loại xe tập đi này.So sánh giá

Hiện tại xe tập đi Lucky Baby có mức giá thấp nhất từ 1.350.000 đồng và Happy Dino LXB170 là từ 779.000 đồng. Tùy vào điều kiện và mức chi tiêu mà mẹ nên chọn sản phẩm phù hợp nhất với bé, vì mức giá của 2 sản phẩm này chênh nhau khá nhiều khi Lucky Baby có giá gần gấp đôi Happy Dino LXB170.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đẩy 3 bánh family 959 - Cùng bé dạo chơi

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh