So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Sữa bột S26 số 1 có tốt không, giá bao nhiêu tiền ?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:34
Sữa bột S26 số 1 đặc chế cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không:

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe, sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, trong những trường hợp mẹ thiếu sữa, ít sữa thì việc bổ sung, thay thế bằng sữa bột công thức là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi thì có thể tham khảo sữa bột S26 số 1.

Thành phần dinh dưỡng của sữa bột S26 số 1

Sữa bột S26 số 1

Sữa S26 số 1 được sản xuất phù hợp với thể trạng của trẻ sơ sinh trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sản phẩm này mô phỏng công thức của sữa mẹ và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ của bé trong những năm đầu đời. Trong đó, S26 số 1 tăng alpha-lactalbumin (alpha-protein) với phiên bản beta giảm-lactoglobulin để cung cấp một sự cân bằng độc đáo của protein giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ. Ngoài ra, sữa chứa Nucleotides – chất có trong sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch để bé phát triển khỏe mạnh.

Đồng thời, sữa S26 số 1 cung cấp omega 3 và lutein giúp bé phát triển não bộ và thị giác tối ưu. Hơn nữa, các vitamin và khoáng chất cần thiết có trong sữa như canxi, vitamin D, vitamin C, magie, vitamin B12 giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu và có sức đề kháng tốt hơn.

Sữa S26 số 1 có vị dễ uống không ?

Vị sữa ảnh hưởng không nhỏ đến việc bé có chấp nhận sữa và thích sữa hay không. Những bé đã quen bú mẹ thường thích vị sữa có vị ngọt nhẹ. Mộ số bé khác lại thích sữa có vị ngọt đậm hơn. Chính vì vậy các mẹ nên căn cứ vào khẩu vị của con để lựa chọn loại sữa phù hợp. Sữa bột S26 có vị sữa ngọt hơi tanh, dễ hòa tan và mịn.

Sữa bột S26 có tốt không ?

Sữa S26 số 1 có vị ngọt hơi tanh

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi thì S26 số 1 là một lựa chọn tốt. Sản phẩm này được các mẹ phản hồi là giúp bé tăng cân và phát triển tốt. Tuy nhiên, một số bé không hợp sữa có thể gặp phải tình trạng táo bón khi sử dụng. Ngoài ra, việc bé tăng cân và phát triển thế nào còn phụ thuộc vào cơ địa, sự hấp thụ của bé nên sẽ có bé tăng cân nhiều, tăng cân ít miễn sao sự phát triển của bé phù hợp với tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới thì các mẹ có thể yên tâm. Các mẹ nên cho bé của mình dùng thử để xem bé có hợp sữa không trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

Sữa bột S26 số 1 giá bao nhiêu tiền ?

Giá sữa S26 số 1 khá cao so với các loại sữa nội địa cùng loại. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá thành khoảng 520.000 đồng cho hộp thiếc 900g. Chúng ta nên mua sữa cho bé tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, khi mua hàng trực tuyến các mẹ nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để tìm nơi bán uy tín có giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 loại sữa bột cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

TIN TỨC VỀ Sữa công thức

ads
Bán hàng cùng Websosanh