So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 nồi chiên không dầu Camel đang được ưa chuộng nhất 2021

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:12
Nếu chọn nồi chiên không dầu Camel để sử dụng thì nên chọn model nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nồi chiên không dầu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đặc biệt nổi bật cần phải kể đến đó là thương hiệu nồi chiên không dầu Camel hiện đang được người dùng quan tâm và đánh giá cao hiện nay.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu nồi chiên không dầu Camel

Camel là một thương hiệu nổi tiếng về nồi chiên không dầu tại thị trường nội địa Trung Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, các sản phẩm luôn được kiểm định chặt chẽ về tính năng, chất lượng và độ bền trước khi cho ra mắt thị trường để đến tay người tiêu dùng.

Do đó, các sản phẩm nồi chiên không dầu Camel đều sở hữu chất lượng tốt, tuổi thọ cao và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đồng thời, các sản phẩm của Camel còn có mức giá thành rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu nồi chiên không dầu khác trên thị trường. Chính vì vậy, thương hiệu nồi chiên không dầu này đã được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng hiện nay.

Giới thiệu top 3 nồi chiên không dầu Camel hot nhất hiện nay

Hiện nay, nồi chiên không dầu Camel có khá đa dạng các mẫu mã, chủng loại khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Do đó, để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp hãy cùng chúng tôi xem review về 3 dòng nồi chiên không dầu Camel tốt nhất hiện nay nhé.

1. Nồi chiên không dầu Camel 5L

Đây là một trong những dòng nồi chiên không dầu thế hệ mới của Camel. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt và tinh tế phù hợp với mọi không gian phòng bếp với màu đen nhám vô cùng cá tình. Nồi chiên không dầu Camel 5L có 2 núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian, phần mặt trên là màn hình ánh tùy chỉnh có 5 chế độ nấu nướng được mặc định sẵn.

Nồi chiên không dầu Camel 5L

Nồi chiên không dầu Camel 5L được ứng dụng công nghệ Rapid Air cho phép làm chín thực phẩm một cách nhanh chóng mà không cần phải sử dụng dầu ăn. Nó giúp món ăn trở nên chín vằng ở bên ngoài và mềm ngọt ở bên trong. Dòng nồi chiên không dầu này còn có chế độ an toàn 4 lớp cho phép tắt nguồn tự động khi vượt quá công suất quy định. Sản phẩm có dung tích 5L thích hợp cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Giá bán: 850.000 đồng.

2. Nồi chiên không dầu Camel 6L

Sản phẩm có dung tích 6 lít thích hợp sử dụng cho những gia đình có nhiều thành viên chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Nồi chiên không dầu Camel 6L sở hữu vẻ ngoài hơi bầu bĩnh với 2 mún chức năng được bố trí tại 2 vị trí khác nhau. Với phần mún thời gian được thiết kế ở phía trên tay cần và núm điều khiển được dời lên ở phía nắp.

Nồi chiên không dầu Camel 6L

Nồi chiên không dầu Camel 6L sử dụng công nghệ chiên rán hiện đại giúp làm giảm đến 80% lượng mỡ thừa có ở trong thức ăn. Đồng thời, sản phẩm còn giúp chế biến đa dạng các món ăn như nướng, chiên, sấy…một cách nhanh chóng.

Giá bán: 1.020.000 đồng.

3. Nồi chiên không dầu Camel 8L

Đây là dòng nồi chiên không dầu Camel có dung tích lớn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có nhiều thành viên. Đồng thời sản phẩm còn giúp chế biến được nhiều món ăn khác nhau và công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ. 

Nồi chiên không dầu Camel 8L

Nồi chiên không dầu Camel 8L được thiết kế sang trọng, độc đáo với lớp vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chống chịu lực tốt. Sản phẩm còn có nắp gắn kính cường lực trong suốt giúp dễ dàng quan sát được thức ăn khi đang nấu nướng vô cùng tiện lợi.

Giá bán: 990.000 đồng.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ của chúng tôi về 3 dòng nồi chiên không dầu Camel đang hot hiện nay. Mong rằng qua đây các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Lò nướng - Vỉ nướng

ads
Bán hàng cùng Websosanh