So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 quạt để bàn làm việc tốt, giá rẻ

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:55
Dưới đây là top 3 quạt để bàn làm việc mini chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm chất lượng giúp giải tỏa cơn nóng ngày hè oi bức.

Nhu cầu sử dụng điện tăng cao vào mùa nắng nóng khiến tình trạng mất điện diễn ra liên tục, kéo dài nhiều giờ. Lúc này, những chiếc quạt mini để bàn sẽ là giải pháp làm mát tốt nhất. Quạt mini để bàn làm việc loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua một chiếc quạt để bàn mini. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tham khảo top 3 quạt để bàn làm việc giá rẻ tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Quạt để bàn làm việc mini là gì?

Quạt để bàn làm việc

Quạt để bàn làm việc mini là thiết bị làm mát hiệu quả trong mùa nắng. Với cơ chế tích điện tốt bằng cách cắm sạc, sản phẩm có thể hoạt động ngay cả khi mất điện. Thiết kế của chiếc quạt này nhỏ gọn, nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng mà không chiếm nhiều diện tích.

2. Top 3 quạt để bàn làm việc tốt, giá rẻ

2.1. Quạt để bàn làm việc mini XH-09

Quạt để bàn làm việc mini XH-09

Quạt mini XH-09 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, nhẹ nhàng, có thể mang đi khắp nơi để xua tan cái nắng gay gắt của mùa hè hiện nay. Dòng sản phẩm thông minh có cánh quạt được làm từ nhựa dẻo có thể quay 720 độ giúp điều chỉnh hướng gió linh hoạt, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Với 3 cấp độ gió khác nhau, mang đến cảm giác từ mát nhẹ nhàng đến mát mẻ và dễ dàng điều chỉnh, sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, ngay cả các bé sơ sinh. Quạt để bàn làm việc mini này có khả năng lưu trữ điện năng tốt, dung lượng pin lớn, thời gian sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, sản phẩm có chân đế chắc chắn giúp bạn dễ dàng đặt trên bàn mà không sợ bị rơi, rớt, chân đế của quạt để bàn loại nhỏ XH-09 được thiết kế dạng kẹp nên phù hợp với mọi không gian và vị trí đặt quạt.

Giá: 99.000 vnđ.

2.2. Quạt để bàn làm việc mini 3 cánh USB Lileng 819

Quạt để bàn làm việc Lileng 819 USB có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, trẻ trung nên phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhờ chế độ xoay 360 độ, sản phẩm có khả năng làm mát nhẹ trong không gian rộng, không gây tiếng ồn, rất phù hợp với giấc ngủ của trẻ nhỏ.

Với công suất nhỏ 5V nên rất tiết kiệm điện, giúp sử dụng quạt trong nhiều giờ liền. Chất liệu của sản phẩm này là inox phủ sơn chống gỉ, cánh quạt được làm bằng nhựa dẻo nên rất an toàn cho người sử dụng và đặc biệt là trẻ nhỏ.

Tích hợp cổng USB có thể gắn vào máy tính, sạc dự phòng .., không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà sản phẩm còn có sự tiện lợi trong quá trình sử dụng và sạc tốt. Quạt lồng sắt này có 3 màu đặc trưng là trắng, hồng và đen mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi mua hàng.

Giá: 110.000đ.

2.3. Quạt để bàn làm việc Lifan GN-4

Quạt để bàn làm việc Lifan GN-4

Lifan GN-4 là sản phẩm quạt sạc mini để bàn của thương hiệu Lifan. Thiết kế của chiếc quạt này nhỏ gọn, chắc chắn không tốn nhiều diện tích khi sử dụng nên phù hợp để ở mọi nơi như: bàn làm việc, phòng làm việc hay giường ngủ. Cánh quạt của những chiếc quạt để bàn được thiết kế trải rộng, giúp phân bổ không khí đồng đều trong không gian vừa và nhỏ.

Công suất thấp quạt Lifan chỉ tiêu thụ 14W giúp tiết kiệm điện. Cùng với khả năng điều chỉnh hai cấp độ gió và góc quay linh hoạt, quạt tích điện mini mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Kiểu dáng của quạt Lifan trang nhã, đơn giản với 2 màu đặc trưng là xanh và đen giúp tô điểm cho không gian nhà bạn thêm xinh.

Giá quạt để bàn GN-4 hiện nay là 150.000VNĐ.

Trên đây là top 3 quạt để bàn làm việc mini chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm chất lượng giúp giải tỏa cơn nóng ngày hè oi bức.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 quạt bàn giá rẻ tốt nhất hiện nay

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RA là giải pháp lý tưởng cho việc làm mát không gian nhỏ, với thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ, nhiều tính năng và độ bền cao, sản phẩm sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mùa hè của bạn.

TIN TỨC VỀ Quạt điện

ads
Bán hàng cùng Websosanh