So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tủ lạnh Electrolux ETB2603SC bảo quản đồng đều

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:19
Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp hoạt động trên nguyên tắc làm lạnh bằng phương pháp tuần hoàn không khí vì thế khí lạnh gần như giống nhau ở các ngăn chứa giúp thực phẩm được bảo quản đồng đều.

Bạn sắp chuyển về nhà mới và đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có thiết kế độc đáo thìElectrolux ETB2603SC là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường sản phẩm này đang được bán với giá từ 8.550.000 đồng.

Dung tích bảo quản 247 lít

Electrolux ETB2603SC (nguồn: internet)

Electrolux ETB2603SC sở hữu dung tích bảo quản 247 lít có thể phục vụ nhu cầu dự trữ thực phẩm của các gia đình từ 4 đến 5 thành viên. Tuy nhiên, chiếc tủ lạnh này cũng có thể là sự lựa chọn lâu dài cho những đôi vợ chồng mới cưới và đang có kế hoạch sinh em bé.

Cơ chế làm lạnh gián tiếp

Nội thất củaElectrolux ETB2603SCgồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Đồng thời bên cánh tủ chính có ngăn đựng chai lọ với không gian rộng giúp bạn thoải mái cất chứa các loại chai lọ có kích thước lớn. Các khay kệ củaElectrolux ETB2603SCđược thiết kế thoáng rộng và thanh mát giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp hoạt động trên nguyên tắc làm lạnh bằng phương pháp tuần hoàn không khí vì thế khí lạnh gần như giống nhau ở các ngăn chứa giúp thực phẩm được bảo quản đồng đều.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều phân bố khí lạnh đều cho tất cả các loại thực phẩm (nguồn: internet)

Thay đổi rõ nhất trong hầu hết các dòng tủ lạnh đời mới hiện này là sự cải tiến hệ thống phân phối luồng khí lạnh, ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều được thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để phân bố đều cho tất cả các loại thực phẩm. Ở các loại tủ cũ, khí lạnh được phân bố không đều, một phần dùng để cung cấp cho ngăn đá, một phần cho ngăn mát và hệ thống làm lạnh đều được đặt ở phía lưng tủ. Chính thiết kế này là nhược điểm khiến khí lạnh phân bố không đều, thực phẩm để gần với luồng khí lạnh thì bị lạnh quá mức, còn các thực phẩm để gần cửa tủ thì bị thiếu độ lạnh dẫn tới việc cùng một loại thực phẩm mà có chỗ bị thiu, có chỗ lại bị đông đá.

Công nghệ khử mùi Deo Fresh

Với mục tiêu nâng chất lượng sản phẩm và làm hài lòng khách hàng, tủ lạnh Electrolux được trang bị hệ thống khử mùi Deo Fresh nhằm mục đích mang lại một không khí trong lành nhất bên trong tủ lạnh. Hệ thống lọc mùi kép có khả năng hút và khử mùi hôi do thức ăn gây ra, đồng thời túi ngăn mùi còn tránh việc phát tán mùi hôi cũng như tránh sự gia tăng các vi khuẩn gây mùi bên trong tủ lạnh, tạo điều kiện tốt để bảo quản thực phẩm, giúp thực phẩm tươi mát và đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao hơn.

Không đóng tuyết

Electrolux ETB2603SCsử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giải đáp các thắc mắc thường gặp về tủ lạnh Samsung

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

TIN TỨC VỀ Tủ lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh