So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Vì sao máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX được ưa chuộng?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:48
Máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, không hề kén chọn không gian, sử dụng công nghệ hiện đại tiến tiến mang lại hiệu suất làm sạch vượt trội.

Máy rửa bát ESF8735ROX là sản phẩm từ thương hiệu uy tín đã có mặt ở thị trường Việt Nam từ lâu và rất được ưa chuộng hiện nay đó là Electrolux. Máy có 7 chương trình rửa tiêu chuẩn, cùng 5 mức nhiệt độ rửa và rất tiết kiệm năng lượng.

Lí do khiến cho máy rửa bát Electrolux ESF8735ROX được ưa chuộng?

1. Thiết kế cao cấp, nhỏ gọn

Máy rửa bát bán âm Electrolux ESF8735ROX được thiết kế lắp đặt âm tủ gọn gàng, có dung tích lên đến 13 bộ bát đĩa. Thiết kế của máy vô cùng sang trọng, chất liệu an toàn được làm từ  thép không gỉ cao cấp và độ bền tuyệt đối. Máy thiết kế với 2 giàn rửa độc lập và kệ tiện lợi giúp sắp xếp bát đĩa vào dễ dàng.

2. Bảng điều khiển LED cảm ứng dễ sử dụng 

Yếu tố nổi bật của máy rửa bát cao cấp Electrolux ESF8735ROX là bảng điều khiển màn hình LED được tối ưu hóa về nội dung và cách thức sử dụng. Nhờ vậy mà chỉ cần một vài thao tác đơn giản là người dùng đã có thể kiểm soát quy trình hoạt động một cách dễ dàng.

3. Dễ dàng xếp và dỡ chén đĩa

Máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX có 2 giàn rửa độc lập

Nhờ khay dao kéo rộng rãi có thể được dễ dàng tháo gỡ ra để sắp xếp bát đĩa, giúp khoang rửa rộng rãi hơn. Phần khay đựng dao kéo này giúp cho việc dọn dẹp sau bữa tối trở nên bớt mệt nhọc hơn.

4. Loại bỏ hiệu quả 99.99% vi khuẩn

Với chức năng ExtraHygiene, nhiệt độ nước sẽ được giữ ở 65°C trong 10 phút ở lần xả cuối cùng của chương trình rửa. Điều này giúp khử trùng các loại chén dĩa, đảm bảo loại bỏ hiệu quả 99.99% vi khuẩn.

5. Hoạt động êm ái, độ ồn thấp

Máy rửa bát gia đình Electrolux ESF8730ROX được trang bị tính năng tự động ngắt và hệ thống sử dụng nhiệt hiệu quả. Mức độ ồn ở thấp 42dB gần như không nghe thấy tiếng hoạt động của máy (đặc biệt là khi rửa ở chế độ rửa Eco).

6. Sấy khô hiệu quả hơn 3 lần

Máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX có khả năng sấy khô nhanh chóng

Nhờ công nghệ AirDry kết thúc mỗi chu trình với bát đũa sạch sẽ như mới và hoạt động hiệu quả hơn gấp ba lần so với hệ thống cửa đóng kín. Trung bình thời gian rửa trong một chu kỳ rửa nằm trong khoảng 45 – 75 phút. Đặc biệt, chén bát sau khi rửa đều được làm sạch hiệu quả,

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ sấy khô và diệt khuẩn hoàn hảo, loại bỏ mùi bám trên bát. Đồng thời, Electrolux ESF8730ROX còn có khả năng giúp tăng cường độ sáng bóng trên bề mặt dụng cụ giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX có tiết kiệm năng lượng không?

Mức độ tiêu thụ năng lượng của chiếc máy rửa bát này ở mức A+, nằm trong TOP loại thiết bị tiết kiệm điện và năng hàng đầu Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung với mức giá cực tốt. Mỗi chu trình rửa dung tích 13 bộ bát đĩa máy chỉ tiêu thụ khoảng 11l nước với lượng điện năng tiêu thụ chỉ từ 0.832kWh.

Máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX rất tiết kiệm điện năng

Máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX có quá đắt không ?

Với những thông tin trên có thể thấy máy có rất nhiều ưu điểm nổi trội. Hiện trên thị trường máy có giá bán dao động từ 40-42 triệu đồng. Với mức giá này, một số gia đình có thu nhập không cao sẽ phải đắn đo khi lựa chọn mua. Tuy nhiên với những tiện ích mà chiếc máy rửa bát này mang lại thì mức giá đó không hề quá cao, hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn đã chi phí. 

Máy rửa bát Electrolux ESF8735ROX là một trong những sản phẩm được người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng hoàn hảo mà giá thành hợp lý. Đây hoàn toàn là “chân ái” cho những gia đình nào đang tìm kiếm sản phẩm máy rửa bát chất lượng giá tốt. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính có thể tham khảo và lựa chọn những dòng sản phẩm khác của Electrolux hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý giải sức hút của máy rửa bát âm tủ Electrolux ESF8735ROX

Hôm nay, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Nhật Bản đáng sở hữu nhất, hứa hẹn sẽ trở thành "trợ thủ đắc lực" giúp bạn giải phóng sức lao động, tiết kiệm thời gian và nâng tầm cuộc sống gia đình.

TIN TỨC VỀ Đồ dùng nhà bếp khác

ads
Bán hàng cùng Websosanh