So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Vì sao xe đẩy Combi Handy S được nhiều mẹ bỉm sữa chọn mua cho bé ?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:37
Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật khiến cho nhiều mẹ bỉm sữa muốn chọn mua xe đẩy Combi Handy S cho con :

Trong số những lựa chọn xe đẩy trên thị trường hiện nay, xe đẩy Combi Handy S là dòng xe đẩy có thiết kế nhỏ gọn, chiều cao vượt trội và nhẹ hơn so với các dòng xe đẩy khác đến từ thương hiệu Nhật này. Có lẽ chính nhờ sự gọn gàng tiện lợi mà chất lượng tốt cùng một mức giá tầm trung không quá cao, xe đẩy Combi Handy S đang được nhiều mẹ tìm mua cho con mình :

Xe đẩy Combi Handy S có ghế cao 

Nếu các mẹ muốn tìm một chiếc xe đẩy trong mùa hè thì nhất định thiết kế ghế cao của Combi Handy S sẽ làm cho bạn hài lòng. Phần ghế cao giúp bé tránh được bức xạ nhiệt và bụi bặm từ dưới lòng đường ảnh hưởng đến sức khỏe, tránh bé bị sốc nhiệt khi từ phòng điều hòa bước ra đường.

Chỗ ngồi rộng và trọng lượng nhẹ tiện ích

Kích thước rộng rãi của phần đệm ghế ngồi trên xe đẩy Combi được thiết kế thông minh vừa hỗ trợ tốt và tạo lớp đệm êm ái cho bé chống lại những va đập và rung lắc khi di chuyển đồng thời khiến cho bé thoải mái hơn khi ngồi xe rộng rãi, giúp bé ngồi ngoan trong xe đẩy được lâu hơn.

Phần đệm êm ái và bảo vệ tốt

Công nghệ chống sốc vẫn là điểm tạo giá trị cao nhất trong các dòng xe đẩy Combi Nhật Bản, chiếc xe đẩy 2 chiều nhỏ gọn này tuy nhẹ nhàng và cấu tạo đơn giản nhưng khả năng chống sốc của đệm xe vẫn thực hiện tốt chức năng một cách xuất sắc. Bé được nâng đỡ tốt với tấm nệm chất liệu cao cấp giúp cố định khung xương của bé, những bé sơ sinh cũng có thể di chuyển an toàn trong xe khi được cố định bằng dây đai tự điều chỉnh.

Công nghệ chống shock độc đáo

Xe đẩy Combi Handy S sở hữu công nghệ chống sốc từ thiết kế kết cấu xe giúp cho động lực từ bánh xe truyền lên thân xe và đến đệm nằm của bé là nhỏ nhất. Các mẹ có thể giúp bé di chuyển đến mọi địa hình mà không gây ảnh hưởng tiêu cực đến vùng đầu cổ do lực rung lắc khi xe đi qua những đoạn đường không bằng phẳng.

Xe đẩy Combi Handy S có chỗ đựng đồ dùng trọng tải lên đến 10kg

Các mẹ dùng xe đẩy cho bé hầu hết đều có nhu cầu đem theo nhiều vật dụng cần thiết để chăm sóc bé, quần áo hoặc đồ chơi v.v.. Do đó nếu một chiếc xe đẩy có khoang để đựng đồ thì sẽ rất tiện lợi, giúp mẹ có thể một mình chăm sóc bé nhẹ nhàng hơn nếu cần đưa bé theo cùng trong hành trình của mình.

Xe đẩy 2 chiều Combi Handy S

Một chiếc xe đẩy có thể đảo chiều chắc chắn sẽ tiện lợi hơn cho mẹ và đem lại cảm giác thoải mái nhất với nhu cầu mà bé mong muốn. Bạn có thể đẩy xe cho bé phía trước để bé nhìn ngắm đường phố khi cho bé đi dạo lúc bé vừa ngủ xong một giấc chiều hoặc quay ngược tay đẩy xe để bé quay hướng mặt vào trong khi cho bé theo cũng những chuyến đi dài trong cữ ngủ của bé.

 

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh