So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Xe đẩy Combi sở hữu các hệ thống giảm xóc hiệu quả nào ?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:37
Chọn một chiếc xe đẩy giảm xóc tốt như xe đẩy Combi sẽ giúp cho mẹ an tâm hơn khi di chuyển cùng bé trong thời gian dài.

Tiêu chí hàng đầu khi chọn mua một chiếc xe đẩy trẻ em mà mẹ cần kiểm tra chính là khả năng giảm xóc của xe đẩy đó. Các công nghệ giảm xóc với cấu trúc xe thiết kế thông minh sẽ tạo được sự an toàn, êm ái nhất cho bé và có thể bảo đảm bé chịu ảnh hưởng ít nhất từ động lực truyền từ bánh xe và khung xe khi di chuyển.

Lực va chạm sẽ truyền từ bánh xe, qua bộ khung xe đẩy và truyền tới phần ghế ngồi – đệm xe đẩy, từ đó sẽ truyền lên cơ thể bé. Chính vì vậy, để giảm xóc hiệu quả, cần tác động trực tiếp vào 1 trong ba bộ phận này. Xe đẩy Combi là một trong những thương hiệu xe đẩy tốt nhất hiện nay sở hữu những công nghệ giảm xóc tân tiến nhất, dưới đây là 3 công nghệ giảm xóc được thương hiệu Combi áp dụng hiệu quả trên các sản phẩm của mình :

Công nghệ đệm khí ở bánh xe – Giảm thiểu lực xóc tác động vào bánh xe:

Ngoài việc xe đẩy có bánh xe kép giúp lướt êm ru hơn so với bánh đơn thì những dòng xe đẩy tốt trên thị trường còn được trang bị công nghệ đệm khí. Lớp đệm khí được gắn trực tiếp vào cả 4 bánh xe giúp tăng độ đàn hồi, giảm shock hiệu quả khi di chuyển trên đường. Lực va chạm tác động lên bánh xe sẽ được giảm đáng kể ngay tại bánh xe trước khi truyền thẳng lên khung xe. Bằng mắt thường, ba mẹ có thể quan sát thấy lớp đệm khí này ở các bánh xe.

 

Combi Umbretta – Dòng xe đẩy được trang bị đệm khí ở bánh xe

Hệ giảm xóc đa diện – Giảm thiểu lực xóc truyền từ bánh xe lên khung xe

Các khớp nối linh hoạt của hệ thống giảm xóc đa diện gắn kết các bộ phận của khung xe đẩy, giúp cho xe đẩy di chuyển qua những địa hình kém bằng phẳng nhưng vẫn êm ái và không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Chính các khớp nối này sẽ giúp giảm thiểu lực xóc truyền từ bánh xe lên khung xe đẩy theo cả phương dọc lẫn phương ngang một cách hiệu quả. Điều này đã cải thiện hoàn toàn nhược điểm của các loại xe đẩy có khung xe nguyên khối, khi di chuyển thì lực tác động trực tiếp và không giảm lực khi truyền đến phần đệm ghế bé nằm.

EggShock – Phân tán và giảm lực tác động hiệu quả vào phần đệm của xe đẩy

Bằng sáng chế EggShock của hãng xe đẩy Combi được phát minh từ năm 1998, với khả năng giảm lực 30%, nhờ đó trẻ em có thể di chuyển an toàn ở trong xe đẩy trên mọi địa hình mà vẫn an toàn cho vùng xương đầu cổ còn non nớt. Thử nghiệm làm rơi quả trứng từ 3m xuống đệm mút xe đẩy nhưng không vỡ, điều này cho thấy được khả năng chống xốc tuyệt vời của xe đẩy Combi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh