So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

3 mẫu tủ lạnh Casper Inverter có khay lấy nước bên ngoài đáng sắm nhất 2022

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:11
Tủ lạnh Casper Inverter sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng hơn so với việc sử dụng các tủ lạnh thông thường. Việc lấy nước ngoài tiện lợi sẽ giúp bạn giảm thiểu sự thất thoát nhiệt tối ưu. Nếu chưa biết những mẫu tủ lạnh Casper inverter nào tốt thì đây sẽ là 3 lựa chọn bạn không thể bỏ qua:

1. Tủ lạnh Casper Inverter 404 lít RT-421VGW 2 cánh

Tủ lạnh Casper Inverter RT-421VGW là dòng tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên truyền thống dễ sử dụng đến từ thương hiệu Thái Lan. Thiết kế ngăn tủ tinh tế với khay đựng nước bên ngoài tủ lạnh và thân tủ màu ghi sang trọng kết hợp với tay nắm ẩn tạo vẻ đẹp sang trọng cho khu bếp nhà bạn. Với dung tích sử dụng là 404 lít, tủ phù hợp với gia đình từ 3 đến 5 thành viên.

Tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW là dòng tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên truyền thống dễ sử dụng

Tủ lạnh 2 cánh Casper RT-421VGW được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng và giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng. Công nghệ này còn hỗ trợ làm lạnh nhanh chóng, giúp máy nén vận hành êm ái và hiệu quả theo thời gian.

Tủ lạnh Casper inverter RT-421VGW được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp đưa hơi lạnh từ hai bên hông tủ lạnh đi lên phía trước và phân bổ đồng đều. Hơi lạnh tỏa ra khắp các ngóc ngách của tủ lạnh giúp thực phẩm của bạn dù ở ngăn nào cũng được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng.

2. Tủ lạnh Casper Inverter 463 lít RM-522VBW 4 cánh

Tủ lạnh 4 cánh Casper RM-522VBW có thiết kế sang trọng và hiện đại với ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng và mới mẻ, cùng màu đen nhám tạo thêm phần cá tính và phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập có trong tủ lạnh 4 cánh Casper RM-522VBW giúp tối ưu hóa hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ từng ngăn. Do đó, thực phẩm của bạn sẽ tươi ngon lâu hơn và không bị lẫn mùi do thức ăn cũ dính lại.

Tủ lạnh Casper inverter RM-522VBW có thiết kế sang trọng và hiện đại với ngăn lấy nước bên ngoài

Chiếc tủ lạnh Casper inverter RM-522VBW này được trang bị bộ lọc thận hoạt tính giúp loại bỏ mùi hôi thực phẩm, vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ mùi vị, chất dinh dưỡng của thực phẩm và sức khỏe của người dùng.

3. Tủ lạnh Casper Inverter side by side 551 lít RS-575VBW 2 cánh

Tủ lạnh Casper inverter RS-575VBW có thiết kế 2 cánh và ngăn lấy nước nằm bên trái tủ. Tủ có thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại với màu đen nhám mới lạ mang đến cho không gian của bạn một diện mạo mới. Dung tích của tủ là 551 lít phù hợp với gia đình từ 5 người trở lên.

Tủ lạnh side by side Casper RS-575VBW sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều với khả năng dẫn hơi lạnh trực tiếp đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh. Đồng thời duy trì nhiệt độ đồng đều, giúp thực phẩm bảo quản luôn tươi ngon, giảm thiểu hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hơn. Hệ thống làm lạnh đa chiều này cũng là một tính năng khá quan trọng đối với chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện năng này.

Tủ lạnh Casper inverter RS-575VBW có thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại với màu đen nhám mới lạ

Tủ lạnh Casper 4 cánh RS-575VBW có chế độ Super Cool, mang đến hơi lạnh nhanh chóng và làm lạnh thực phẩm hoặc đồ uống của bạn ngay lập tức. Còn với chế độ Super Freeze thì việc cấp đông nhanh cho thực phẩm hay tạo ra đá lạnh chỉ diễn ra trong tích tắc khi không khí lạnh được thổi trực tiếp vào ngăn đông tủ lạnh.

Trên đây là 3 dòng tủ lạnh Casper inverter có ngăn lấy nước ngoài tiện lợi được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hy vọng bài viết này của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn khi mua hàng. Chúc các bạn tìm mua được chiếc tủ lạnh ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tủ lạnh Casper Inverter 463L 4 cửa RM-522VBW có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

TIN TỨC VỀ Tủ lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh