So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

4 tủ lạnh nhỏ giá rẻ cho sinh viên, phòng diện tích hẹp

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:02
Các bạn sinh viên khi đi mua tủ lạnh thường khá khó khăn trong việc lựa chọn do quỹ ngân sách eo hẹp. Top 4 tủ lạnh nhỏ giá rẻ của các thương hiệu uy tín như: Midea, Electrolux, Aqua, Hitachi sẽ cho bạn những gợi ý hay ho!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tủ lạnh với mẫu mã đa dạng phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Sinh viên cũng là một trong những đối tượng có nhu cầu sử dụng tủ lạnh rất lớn, tuy nhiên đặc thù các bạn thường bị hạn chế về tài chính và diện tích phòng trọ nhỏ hẹp do đó khá khó khi chọn mua sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 4 các sản phẩm tủ lạnh nhỏ giá rẻ dành cho sinh viên:

1. Tủ lạnh Midea HS-90SN

Tủ lạnh loại nhỏ giá rẻ Midea HS-90SN có dung tích 68L với thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch giúp bạn dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Tủ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 1-2 người. Vỏ ngoài của tủ được sơn tĩnh điện đảm bảo tính thẩm mỹ, mang lại độ bền cao. Các khay được làm từ nhựa cao cấp với khả năng chịu lực tốt.

Tủ lạnh mini 1 cánh Midea sử dụng hệ thống làm lạnh bằng quạt gió, thổi khí mát lan tỏa đều trong ngăn, từ đó giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Quạt gió cũng sẽ giúp hạn chế tình trạng đóng tuyết. Các núm vặn điều chỉnh trong ngăn mát giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp với nhu cầu.

 

Tủ lạnh mini giá rẻ Midea HS-90SN

 

2. Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA

Tủ lạnh nhỏ giá rẻ Electrolux đang rất được ưa chuộng trên thị trường có kiểu dáng đơn giản, phần cửa được làm bằng thép không gỉ rất bền và dễ vệ sinh lau chùi. Với tổng dung tích lên đến 92L, bạn có thể thoải mái bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Khay sản phẩm được làm bằng kính chịu lực rất bền, không lo bị vỡ nứt trong quá trình sử dụng. Bạn có thể thay đổi kệ linh hoạt để phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân.

 

Tủ lạnh loại nhỏ giá rẻ Electrolux EUM0900SA hiện đang được bán với mức giá 2.699.000đ

3. Tủ lạnh 1 cánh Aqua AQR-95AR

Tủ lạnh mini giá rẻ Aqua được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với dung tích 90L. Sản phẩm tích hợp đầy đủ các chức năng tiện ích. Lớp vỏ bên ngoài được sơn sáng bóng, dễ vệ sinh lau chùi, tông màu bạc thẩm mỹ và sang trọng. Tủ lạnh Aqua còn có một ngăn đá nhỏ, có thể cung cấp đá khi cần.

Các khay bên trong được làm từ nhựa cao cấp rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Khay được bố trí linh hoạt, có thể thay đổi chiều cao dễ dàng, có ngăn đựng trứng và ngăn đựng chai lọ, đồ uống tiện dụng.

Sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp dựa trên nguyên tắc đối lưu, hơi lạnh sẽ được thổi đến nhiều vị trí trong tủ, đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh và bảo quản cho thực phẩm luôn tươi ngon. Một điểm cộng khác là tủ lạnh nhỏ giá rẻ Aqua AQR-95AR sử dụng đèn LED chiếu sáng giúp tiết kiệm điện. Động cơ hoạt động êm ái, không dùng khí CFC góp phần bảo vệ môi trường.

Tủ lạnh 1 cánh Aqua AQR-95AR với mức giá 2.499.000đ.

4. Tủ lạnh 1 cánh Hitachi R-G180AGV5

Sản phẩm tủ lạnh dung tích lớn phù hợp cho sinh viên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn là Tủ lạnh 1 cánh Hitachi R-G180AGV5. So với 3 sản phẩm đầu, tủ lạnh mini 1 cánh Hitachi có dung tích lớn hơn và cũng nhỉnh hơn hẳn về thiết kế, chất lượng cũng như mức giá. Tủ lạnh này có dung tích 184L có thể dùng cho phòng từ 3-5 người. Thiết kế bên ngoài hiện đại, sang trọng phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.

Sản phẩm này sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại, có khả năng làm lạnh ổn định, xuyên suốt, đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản một cách toàn diện. Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi Nano Titanium giúp khử mùi hôi thực phẩm, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc.

Tủ lạnh 1 cánh Hitachi R-G180AGV5 có giá 5.399.000đ.

Trên đây là top 4 tủ lạnh nhỏ giá rẻ đáng mua dành cho sinh viên đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn mua tủ lạnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh dung tích nhỏ cho ô tô giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

TIN TỨC VỀ Tủ lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh