So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Cách gấp gọn và vệ sinh xe đẩy trẻ em đúng cách bố mẹ cần biết

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:07
Xe đẩy em bé có thể gấp gọn dễ dàng khi bạn muốn mang lên xe ô tô, cất trữ khi không dùng,... Dưới đây là hướng dẫn cách gấp gọn và vệ sinh xe đẩy đúng cách, tiện lợi nhất cho các bố mẹ:

Xe đẩy trẻ em là một trong những vật dụng hữu ích cho bé trong suốt những năm đầu đời. Sản phẩm này giúp bé dễ dàng đi chơi, đi hóng mát, đi du lịch cùng các thành viên trong gia đình. Hiện nay, rất nhiều các gia đình có con nhỏ sử dụng xe đẩy cho bé. Cùng tìm hiểu cách gấp gọn và vệ sinh để xe đẩy luôn hoạt động tốt, tiện dụng và an toàn với sức khỏe của bé nhé các bố mẹ:

Hướng dẫn cách gấp gọn xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em có thể gấp gọn để thuận tiện di chuyển

Khi đi ô tô, vận chuyển xe đẩy đến địa điểm cần hoặc đơn giản là cất đi vì không dùng tới thì các bố mẹ cần phải thực hiện công đoạn gấp gọn xe đẩy. Cách gấp gọn xe đẩy khá đơn giản nhưng vẫn khiến những người chưa làm việc này bao giờ cảm thấy lóng ngóng. Về cơ bản, cách gấp gọn xe đẩy trẻ emnhư xe đẩy seebaby, xe đẩy em bé Combi hay xe đẩy Zaracos đều khá giống nhau.

Để gấp mở xe đẩy em bé bố mẹ cần giữ lại tờ hướng dẫn sử dụng hoặc bỏ công tìm hiểu về cấu tạo xe đẩy của trẻ 1 chút là được. Hầu hết các loại xe đẩy Garco hay xe đẩy em bé Combi đều có khả năng gấp gọn. Thường thì mọi loại xe đẩy em bé đều có 2 chốt để mở ra và gấp gọn xe ở phía dưới. Khi muốn mở hoặc gấp xe đẩy, bạn cần làm theo cách sau:

– Để mở xe bạn đặt 2 bánh xe chạm đất, giữ xe bằng tay rồi lấy chân để vào chốt khóa gấp xe, đạp xuống thì chiếc xe sẽ được mở ra.

– Để gấp lại xe bạn dùng tay đẩy khóa và gấp xe vào sau đó nhấc xe lên một chút và 2 tay cầm vào cần đẩy và gấp lại, tiếp tục kéo gọn 2 chiếc bánh xe lại. Như vậy chiếc xe đã không còn tốn diện tích và bạn có thể mang nó đi lại rất tiện lợi.

Hướng dẫn cách vệ sinh xe đẩy trẻ em đúng cách

Cần vệ sinh xe đẩy thường xuyên để đảm bảo an toàn cho bé

Vệ sinh xe đẩy trẻ em là một trong những việc cần thiết để đảm bảo xe đẩy không chứa những tác nhân gây hại, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Khi vệ sinh xe đẩy em bé, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Vệ sinh nệm ghế: Bộ nệm ghế và mái che của xe đẩy không thích hợp để giặt bằng máy giặt vì thế bạn nên giặt tay khi chúng bị bẩn. Mỗi tuần bạn lên giặt 1 lần bằng bột giặt và bàn chải nhẹ nhàngđể chúng luôn sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho trẻ.

– Vệ sinh bàn đựng đồ ăn:Bàn đựng đồ ăn cũng là nơi bạn phải thưởng xuyên dọn dẹp vệ sinh bởi bé còn nhỏ khi sử dụng rất dễ bị rơi rớt thức ăn ước uống ra làm chúng bị bẩn. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ vi khuẩn và nấm mốc sẽ sinh sôi làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Mỗi ngày bạn nên dọn dẹp vệ sinh bằng cách lau chùi bàn đựng đồ ăn 1 lần.

– Vệ sinh khung xe, bánh xe: Bạn có thể dùng khăn ẩm sạch lau khung hoặc dùng vòi nước chà rửa cả khung xe lẫn bánh xe mỗi tuần 1 lần để chiếc xe luôn sạch và đẹp như mới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn mua xe đẩy 3 bánh hay xe đẩy 4 bánh cho bé ?

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh