So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Có nên mua tủ mát Sanaky một cánh không?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:01
Bạn là hộ kinh doanh gia đình nhỏ, bạn đang phân vân không biết mua loại tủ mát nào, bạn được người thân giới thiệu tủ mát Sanaky nhưng bạn lại không biết chọn loại 1 cánh hay 2 cánh. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để lựa chọn cho mình 1 chiếc tủ mát ưng ý nhất nhé!

Bạn đang cần mua một chiếc tủ mát cho công việc kinh doanh của mình, bạn đang phân vân không biết mua loại tủ mát nào, tủ mát 1 cánh hay 2 cánh. Bạn được người thân giới thiệu cho tủ mát Sanaky một cánh, nhưng bạn lại chưa biết rõ sản phẩm như thế nào? Bài viết này Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu những ưu và nhược điểm của sản phẩm này xem nó có phù hợp với nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm không nhé!

Tủ mát Sanaky 1 cánh

1. Ưu điểm và nhược điểm của tủ mát Sanaky một cánh

1.1  Ưu điểm của tủ mát Sanaky một cánh

– Về thiết kế và tính năng

  • Tủ mát Sanaky một cánh được thiết kế dáng đứng với 1 cánh kính chịu lực,  nhiệt hiểu quả. Cửa kính được làm bằng kính chịu lực 2 lớp trong suốt, hệ thống sưởi bằng khí nóng giúp cửa kính chống mờ mà vẫn tiết kiệm được điện năng.
  • Bên trong ngăn tủ được thiết kế 4 kệ để đồ (có thể tháo dỡ) được chia làm 4 ngăn giúp bạn sắp xếp cũng như phân loại được thực phẩm một cách khoa học. Khe thoát nước bên trong tủ cũng giúp vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Tủ được sự dụng dàn lạnh bằng nhôm và kết hợp với quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh và luôn duy trì ở mức độ khoảng 0 – 10C, nhiệt độ phù hợp cho bảo quản sữa, rau củ, quả, đồ uống… Máy nén được sự dung Gas R134a cực thân thiện với môi trường.

– Về giá cả

Với tủ mát Sanaky một cánh hiện nay theo như chúng tôi tìm hiểu, giá bán hiện tại dao động từ 6 – 10tr một chiếc, cũng không quá đắt so với các loại tủ lạnh 1 cánh của các thương hiệu khác

– Về thương hiệu sản xuất

Khi bạn mua 1 sản phẩm tủ mát sanaky thì bạn có thể yên tâm về thương hiệu vì Sanaky đã trở nên quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Là thương hiệu đến từ Nhật Bản nên mọi sản phẩm của hãng đều được đầu tư và kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Hiện nay Sanaky là thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao và có sự uy tín vững chắc.

– Về tiện ích

Hệ thống điều khiển bằng bảng điện tử nên sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình sử dụng. Dù đừng ở nơi nào trong gia đình hay trong phạm vi nhà hàng hay siêu thị bạn đều có thể sử dụng điều khiển để chỉnh tốc độ, nhiệt độ cho phù hợp trong từng điều kiện hòan cảnh khác nhau. Tủ mát có bánh xe nên bạn có thể di chuyển dễ dàng hơn trong không gian nhà bạn.

– Về tính năng tiết kiệm điện

Cũng giống như các dòng tủ mát Sanaky khác, tủ mát Sanaky 1 cánh cũng có công nghệ Inverter nên tính năng tiết kiệm điện cao, bên cạnh đó là tủ mát 1 cánh nên diện tích nhỏ, chính vì vậy công suất tiêu thụ điện bé hơn dòng tủ mát 2 cánh.

– Về chính sách bảo hành

Cũng như các loại tủ mát Sanaky thông thường khác, tủ mát sanaky một cách có chính sách bảo hàng ưu đã lên tới 24 tháng tại nhà. Và hỗ trợ bảo hành trên toàn quốc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sự dụng.

1.2. Nhược điểm của tủ mát Sanaky 1 cánh

  • Tủ mát Sanaky một cánh cũng giống như tất cả các loại tủ mát khác chỉ có ngăn mát, không có ngăn cấp đông, chỉ phù hợp với những gia đình kinh doanh siêu thị, kinh doanh quán nước, hàng tiện lợi.
  • Tủ mát Sanaky 1 cánh chỉ thích hợp cho của hàng nhỏ, không gian hẹp, lương thực, thực phẩm trưng bày không quá nhiều

2. So sánh tủ mát Sanaky 1 cánh với các loại tủ mát Sanaky 2 cánh

Tủ mát Sanaky một cánh là dòng tủ thiết kế có một cánh mở chỉ thích hợp cho các đại lý, cửa hàng nhỏ lẻ sử dụng cho thực phẩm cần giữ lạnh. Còn tủ mát Sanaky 2 cánh có kích thước lớn hơn tủ 1 cánh nên có thể chứa được khối lượng lớn sản phẩm và phân chia được  thực phẩm như xúc xích, nước hay hoa quả… Có khả năng điều phối lạnh cũng như phân chia thực phẩm một cách dễ dàng hơn tủ lạnh 1 cánh.

                                          TỦ MÁT SANAKY VH-8009HP

3. Có nên mua tủ mát Sanaky một cánh không?

Theo như chúng tôi tìm hiểu cũng như khảo sát người tiêu dùng hiện nay thì tủ mát Sanaky một cánh luôn đứng top đầu về số lượng sản phẩm được sự dụng so với các loại sản phẩm tủ mát một cánh của các thương hiệu khác.

Nhìn chung, tủ mát Sanaky 1 cánh sẽ phù hợp với nhu cầu của các hộ kinh doanh gia đình, tạp hóa quy mô nhỏ, quán nước gia đình. Do đó, nếu bạn đang kinh doanh nhỏ và cần một chiếc tủ mát để trưng bày sản phẩm thì Sanaky một cánh rất xứng đáng để lựa chọn đầu tư đấy.

 

                                                Tủ mát Alaska 382 lít LC-743H

Trên đây là những ưu và nhược điểm mà websosanh đưa ra để bạn tham khảo trước khi quyết định mua. Mong rằng cho bài viết của chúng tôi bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý cho mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 tủ mát Sanaky 1 cánh đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

TIN TỨC VỀ Tủ lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh