So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá tủ đông Pinimax Pnm48kf có gì đặc biệt?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:47
Tủ đông Pinimax Pnm48kf là một sản phẩm thuộc dòng tủ kem trưng bày. Với thiết kế, mẫu mã đẹp cùng những công nghệ hiện đại thì chiếc tủ này nhận được sự tin dùng của nhiều người. Vậy cụ thể sản phẩm này có đặc điểm gì, hình dáng như thế nào? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây

1. Tủ đông Pinimax Pnm48kf được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng

Chiếc tủ đông Pinimax Pnm48kf là dòng sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu điện lạnh Việt – Nhật Sanaky. Các sản phẩm tủ đông của thương hiệu này có số lượng bán rất nhiều, luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn vì kiểu dáng mẫu mã đẹp, có độ bền cao và mức giá cả hợp lý.

Với thế mạnh là các dòng sản phẩm về tủ đông thì hiện nay Sanaky đã phát triển thêm một thương hiệu con là Pinimax với điểm khác biệt so với các dòng sản phẩm tủ đông còn lại là sử dụng dàn lạnh đồng nguyên chất thay vì dàn lạnh nhôm. 

Tủ đông Pinimax Pnm48kf chất lượng cao, bền bỉ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng

2. Tủ đông Pinimax 1 ngăn 480 lít Pnm48kf có kiểu dáng thiết kế đẹp, tiện lợi

  • Thiết kế 2 cửa kính lùa tiện lợi: Chiếc tủ đông này được Pinimax thiết kế với 2 cửa kính lùa giúp cho cửa hàng vừa có thể trưng bày, vừa có thể bảo quản. Mặt kính cường lực trong suốt giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát được các thực phẩm bên trong mà không phải mở tủ nhiều lần. Loại tủ này rất phù hợp cho việc trưng bày và bảo quản kem nên nó còn có tên gọi khác là “tủ kem”. Bên cạnh đó, cửa kính lùa được thiết kế tay cầm giúp bạn có thể dễ dàng đóng, mở mà không phải dùng quá nhiều sức lực.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian: Có dung tích là 480 lít tuy nhiên tủ chỉ có kích thước là 1224 x 620 x 870 mm. Đây là một kích thước nhỏ phù hợp cho các cửa hàng, siêu thị có không gian hạn hẹp, hoặc bạn cũng có thể tận dụng các không gian còn lại khác cho các mục đích khác như decor trang trí hay trưng bày sản phẩm. 
  • Được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao: Kính lùa có khả năng hạn chế thất thoát nhiệt và chịu lực tốt. Thân tủ thì được làm từ nhựa ABS trắng có tính dẻo cao chống va đập,… Các bộ phận của tủ đông Pinimax 1 ngăn 480 lít Pnm48kf  đều được làm từ các chất liệu cao cấp nên tủ có độ bền lâu với thời gian. 
Chiếc tủ đông Pinimax Pnm48kf đa năng, được làm từ chất liệu cao cấp bền bỉ trong thời gian dài

3. Tính năng nổi bật tủ đông Pinimax Pnm48kf

  • Dàn lạnh đồng nguyên chất kết hợp cùng với quạt đảo chiều làm lạnh hiệu quả hơn: Dàn lạnh được làm 100% từ đồng nguyên chất nên giúp tủ có khả năng làm lạnh nhanh và sâu, bảo quản thực phẩm toàn diện. Hệ thống quạt đảo chiều giúp cho hơi lạnh được tỏa ra đều đến mọi vị trí trong tủ, đảm bảo mọi vị trí đều nhận được hơi lạnh.
  • Bảng điều khiển nhiệt độ nằm ở bên ngoài thân tủ giúp bạn dễ dàng vận tủ theo nhu cầu sử dụng.
  • Di chuyển nhanh chóng dễ dàng với bánh xe chịu lực 4 bánh được trang bị.
  • Gas làm lạnh R134 thân thiện với môi trường: Gas R134 là một loại gas thân thiện với môi trường, không thải ra khí làm ảnh hưởng đến tầng ozone vì vậy ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Việc sử dụng gas làm lạnh R134 cho tủ đông Pinimax 480 lít Pnm48kf sẽ phần nào đóng góp cho môi trường thêm tươi đẹp.
Chiếc tủ đông Pinimax Pnm48kf sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường, bảo vệ môi trường sống

Với những đặc điểm về thiết kế và tính năng như trên thì chiếc tủ đông Pinimax Pnm48kf là một lựa chọn tốt cho nhu cầu mua tủ đông trưng bày của bạn. Hy vọng bạn có thể đưa ra lựa chọn tiêu dùng đúng đắn nhất. Nếu bạn có nhu cầu muốn tham khảo thêm nhiều loại tủ đông khác thì có thể ghé website so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá sản phẩm nhanh chóng tiết kiệm thời gian.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ đông Pinimax 1 ngăn chất lượng bạn nên mua

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

TIN TỨC VỀ Tủ lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh