So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Enfa Grow A+ số 3 – Bí quyết tăng cân của bé

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 01:00
Chọn sữa cho bé luôn là vấn đề đau đầu của các bà mẹ trẻ, vì hiện nay trên thị trường tràn ngập các loại sữa của rất nhiều hãng khác nhau. Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu qua về một trong những loại sữa bán khá chạy trên thị trường hiện nay - sữa Enfa Grow A+ số 3.

Mỗi ly sữa Enfagrow A+ mới cho bé những lợi ích sau:

– Enfagrow A+ mới được tăng thêm hơn 4 lần hàm lượng DHA và kết hợp với các dưỡng chất quan trọng (Choline, Sắt, Kẽm và Iod) hỗ trợ sự tăng trưởng não bộ. DHA hỗ trợ việc truyền tin giữa các tế bào não tốt hơn, cho việc học hỏi và ghi nhớ hiệu quả hơn. Sắt, Kẽm và Iod hỗ trợ sự phát triển các chức năng trí tuệ bao gồm khả năng học hỏi, trí nhớ, chú ý và tập trung. Trí tuệ phát triển tốt hơn cho bé lợi thế trong cuộc sống.

– Các chất xơ Prebiotic có trong Enfagrow A+ giúp môi trường ruột của bé khỏe hơn, nhờ đó tác động đến hệ vi sinh có lợi, hỗ trợ chức năng miễn dịch đường ruột.

– Những vi chất dinh dưỡng như Vitamin A, Sắt, Kẽm và DHA giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cơ thể chống lại nguy cơ nhiễm trùng và duy trì hệ hô hấp khỏe mạnh ở trẻ.

– Các chất xơ Prebiotic còn giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé, do đó giảm táo bón và nguy cơ tiêu chảy trong một số trường hợp.

Enfagrow A+ có hàm lượng Canxi, Vitamin D, Phospho và Magiê cao cho xương và răng chắc khỏe.

– Ngoài ra, Enfagrow A+ còn có Prebiotic và các vi chất giúp tăng hấp thu các khoáng chất quan trọng như Canxi và Magiê.

– Uống Enfagrow A+ mỗi ngày cùng với bữa ăn hàng ngày cho bé đầy đủ chất đạm, năng lượng cũng như các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển thể chất toàn diện.

Enfa Grow A+ có nhận được những phản hồi khá tốt từ người tiêu dùng vì tác dụng tốt cho các bé. Chị Minh An (Hà Nội) cho biết: “Con mình uống Enfa từ lúc mới sinh, lên cân đều, tốt lắm.” Còn chị Thảo – mẹ của bé Cindy: “Bé nhà mình uống Enfa từ lúc mới sinh tới giờ. Do bé sinh non lúc 36 tuần nên lúc mới sinh chỉ có 2.7kg và chiều cao 4,8cm. Nay bé được 12 tháng 2 ngày thì bé được khoảng 13,9kg đến 14kg và chiều cao khoảng 75cm đến 77cm (do bé ngọa nguậy ko chịu ngồi yên). Bé nhà mình tăng cân rất đều. Chỉ có khi uống hộp số 3 thì có vẻ hơi bón hơn mấy số trước. Có lẽ do sữa có thêm đường và cách pha cũng khác. Ví dụ như 190ml nước thì 4 muỗng sữa. Tính ra 48.5ml nước 1 muỗng nên hơi khó canh. Nên mình cứ cho 50ml nước 1 muỗng thôi.”

Theo ý kiến của một số chuyên gia thì hiện tượng táo bón ở trẻ là do cơ địa của trẻ không hấp thu được hết các chất dinh dưỡng trong sữa. Để tránh trường hợp này, các mẹ nên kiên trì tìm ra loại sữa phù hợp với bé nhất. Thường thì một loại sữa công thức thích hợp sẽ không gây ra táo bón, sau đó bé sẽ tăng cân đều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các thành phần thiết yếu trong sữa EnfaGrow A+ số 3

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh