So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Gợi ý 5 dòng bếp từ đơn giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất 2022

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:26
Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo ngay 5 dòng bếp từ đơn giá rẻ dưới 1 triệu được nhiều người lựa chọn nhất trong năm 2022 được chúng tôi tổng hợp.

Bếp từ đơn giá rẻ có mức giá dưới 1 triệu nên chọn loại nào? Đây là vấn đề được nhiều người dùng thắc mắc khi đang có ý định mua bếp từ đơn. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Bếp từ đơn giá rẻ Hommy AI-32

Bếp từ đơn giá rẻ Hommy AI-32

Hommy AI-32 là dòng bếp từ đơn giá rẻ có mức giá dao động khoảng 790.000 đồng. Bếp có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích và dễ dàng bố trí cho các gian bếp nhỏ hay đặt trên bàn ăn trong các bữa tiệc. Hommy AI-32 có công suất nấu 2000W hoạt động mạnh mẽ, đun nấu nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian nấu nướng cho người bận rộn.

Bếp từ đơn Hommy AI-32 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy, có chú thích tiếng Việt nên dễ dàng sử dụng, điều chỉnh linh hoạt với 8 mức công suất và nhiệt độ để phù hợp nhiều món ăn. Hommy AI-32 có 6 chương trình nấu nướng tự động bao gồm súp, nấu nước, BBQ, chiên, lẩu, hấp. Hommy AI-32 có chức năng hẹn giờ cho phép người dùng điều chỉnh được thời gian hẹn giờ tắt từ 1 phút – 3 giờ.

2. Bếp từ đơn giá rẻ Kiwa KI-122GW

Bếp từ đơn giá rẻ Kiwa KI-122GW

Kiwa KI-122GW là dòng bếp từ đơn giá rẻ có mức giá 802.000 đồng. Bếp có thiết kế chắc chắn cùng gam màu trắng tươi sáng, nhỏ gọn phù hợp sử dụng trong căn bếp nhỏ, hẹp. Bảng điều khiển bằng nút nhấn với các chỉ dẫn rõ ràng để bạn có thể tùy chỉnh 8 chức năng nấu tự động, hẹn giờ linh hoạt.

Bếp từ đơn Kiwa KI-122GW có các chức năng nấu tự động bao gồm nấu cháo, nấu súp, chiên/xào, nấu cơm, nướng, sữa/trà, hấp, công suất tối đa cùng với chức năng hẹn giờ tiện ích. Do đó, các chị em nội trợ có thể lựa chọn linh hoạt tùy thuộc vào từng món ăn. Bếp có nút kiểm tra điện áp cho bạn theo dõi lượng điện áp sử dụng một cách dễ dàng.

3. Bếp từ đơn giá rẻ BlueStone ICB-6728

Bếp từ đơn giá rẻ BlueStone ICB-6728

BlueStone ICB-6728 với mức giá rẻ 939.000 đồng. Bếp gọn đẹp, hoạt động với công suất 2000W giúp làm nóng nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt cao cấp, bền bỉ, bóng loáng, chịu nhiệt chịu lực tốt và tiện cho việc làm sạch. Bảng điều khiển cảm ứng kèm màn hình hiển thị sắc nét tiện theo dõi và tùy chỉnh. Bếp từ đơn BlueStone ICB-6728 có quạt tản nhiệt kích thước lớn cho hiệu suất làm mát bếp tối ưu và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

4. Bếp từ đơn giá rẻ Kangaroo KG15IC1

Bếp từ đơn giá rẻ Kangaroo KG15IC1

Kangaroo KG15IC1 có mức giá dao động khoảng 926.000 đồng là chiếc bếp từ đơn giá rẻ nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Với mặt bếp bằng Crystallite (tinh thể pha lê) cao cấp, sáng bóng, bền tốt và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế bếp với chân đế cao giúp thoát nhiệt tốt, chống ẩm hiệu quả và bảo vệ tốt hơn cho bếp từ.

Bếp từ đơn Kangaroo KG15IC1 hoạt động với công suất 1800W giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và hiệu quả với những chị em bận rộn. Bảng điều khiển nút nhấn điện tử đơn giản, dễ dàng sử dụng và tiện lợi với các chế độ nấu được cài đặt sẵn.

5. Bếp từ đơn giá rẻ Midea MI-K1917EF

Bếp từ đơn giá rẻ Midea MI-K1917EF

Midea MI-K1917EF có thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt sáng loáng, chịu được trọng lượng lớn, nhiệt độ cao và dễ dàng vệ sinh. Bếp có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển nên có thể đặt trực tiếp trên bàn để thưởng thức các món lẩu, chiên nóng… Midea MI-K1917EF là dòng bếp từ đơn có công suất 1900W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng. 

Bếp từ Midea MI-K1917EF là dòng bếp từ đơn giá rẻ với mức giá khoảng 990.000 đồng là bạn có thể sở hữu được. Với điều khiển núm vặn, chỉ dẫn dễ hiểu và tiện cho người dùng có thể tùy chỉnh các mức công suất phù hợp với món ăn. Quạt tản nhiệt lớn giúp làm nguội bếp nhanh chóng và tăng độ bền cho sản phẩm.

Trên đây là những thông tin về 5 dòng bếp từ đơn giá rẻ dưới 1 triệu đồng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Bếp các loại

ads
Bán hàng cùng Websosanh