So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Gợi ý 5 loại bếp từ âm 3 vùng nấu Edesa phù hợp với gia đình đông người

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:09
Nếu gia đình bạn đông người, thường xuyên nấu ăn và đang muốn tìm cho mình chiếc bếp từ âm 3 vùng nấu thì không nên bỏ qua 5 sản phẩm bếp từ Edesa chất lượng cao, được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhất thời gian qua trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về thương hiệu Edesa

Edesa là thương hiệu tiên phong tại thị trường Châu Âu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp và được thành lập vào năm 1941. Các dòng sản phẩm hiện đại, nổi tiếng thuộc thương hiệu Edesa có thể kể đến như: máy rửa bát, máy giặt, máy hút mùi, lò nướng, bếp từ,…

Là thương hiệu uy tín đến từ Tây Ban Nha với nhiều năm kinh nghiệm, Edesa sở hữu cho mình những thiết kế đặc biệt cuốn hút, sang trọng mang đậm phong cách châu Âu. Các sản phẩm bếp từ Edesa được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng chất lượng tuyệt hảo và độ bền bỉ cao nên được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm và lựa chọn.

Top 5 mẫu bếp từ âm 3 vùng nấu Edesa hot nhất hiện nay

1. Bếp từ 3 vùng nấu Edesa EIHS-6330 B

Bếp từ Edesa EIHS-6330 B có mức giá ~ 14.000.000 VNĐ 

Bếp từ 3 vùng nấu Edesa EIHS-6330 B

Model Edesa EIHS-6330 B được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế mang phong cách đẳng cấp châu Âu. Với thiết kế lắp âm kết hợp cùng mặt kính vát cạnh trước “Frontal bevel” màu đen và viền chất liệu “aluminium” nên bếp có khả năng chịu nhiệt cũng như chịu lực và chống va đập cực tốt. Bên cạnh đó, khung vỏ bếp được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp bảo vệ linh kiện bên trong máy. Sở hữu model Edesa EIHS-6330 B sẽ giúp không gian bếp nhà bạn trông hiện đại và sang trọng hơn bao giờ hết.

Bếp sở hữu nhiều chức năng hiện đại như hầm, ninh  + giữ ấm + tan chảy. Các tính năng này ở bếp từ giúp duy trì nhiệt độ ở mức độ thấp bằng công suất thấp và rất ổn định nhiệt độ trong thời gian dài, phù hợp với giữ ấm thức ăn, hầm xương, cháo, đun tan chảy bơ, sô cô la,…

2. Bếp từ Edesa EIR-8330-B

Bếp từ Edesa EIR-8330-B có mức giá ~ 14.300.000 VNĐ 

Edesa EIR-8330-B có công suất lên tới 6700W cho 3 vùng giúp nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện gấp 2-3 lần so với các mã bếp gas truyền thống. Đặc biệt, bếp sử dụng công nghệ nấu nhanh Booster giúp đẩy nhanh tốc độ đun sôi, truyền nhiệt nhanh khiến việc nấu nướng trở nên đơn giản và nhanh gọn. 

  • Vùng nấu trái: 2300W + Booster
  • Vùng nấu giữa: 1400W
  • Vùng nấu phải: 2300W + Booster

Ngoài ra, dòng bếp từ nhập khẩu này còn được trang bị các tính năng nấu ăn cơ bản như chiên, xào, rán, hầm, ninh, kho,… giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi menu hàng ngày cho gia đình với các món ăn thơm ngon và khác lạ. 

3. Bếp từ 3 vùng nấu Edesa EIS-8327 R

Bếp từ 3 vùng nấu Edesa EIS-8327 R có mức giá ~ 20.000.000 VNĐ

Bếp từ 3 vùng nấu Edesa EIS-8327 R

Edesa EIS-8327 R sở hữu 3 vùng nấu rộng rãi, thoáng mát giúp người dùng cảm thấy thoải mái và không chật chội khi nấu nướng. Bếp được thiết kế lắp âm với kích thước 770 x 390 x 68 mm, cùng tổng công suất lên tới 6700W giúp nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện.

Không chỉ nấu ăn nhanh chóng, model nhập khẩu Tây Ban Nha này còn trang bị cho mình các tính năng thông minh, an toàn cho người dùng như: Cảnh báo dư nhiệt chữ “H” nếu mặt bếp còn nóng > 65°C, Tự động nhận diện đáy nồi, chỉ truyền nhiệt trong vùng nấu tránh thất thoát nhiệt ra môi trường, Tự động tắt bếp khi không có xoong, nồi, chảo trên bếp,… cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

4. Bếp từ Edesa EIT-6328 B

Bếp từ Edesa EIT-6328 B có mức giá ~ 18.000.000 VNĐ

Bếp từ âm 3 vùng nấu Edesa EIT-6328 B sở hữu bảng điều khiển cảm ứng Slider dạng trượt mang đến sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, 9 mức nhiệt kết hợp màn hình hiển thị LED sắc nét giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mức công suất phù hợp với từng món ăn chỉ với thao tác chạm, trượt nhẹ nhàng, đơn giản.

Chức năng Stop go/Pause hiện đại giúp bạn có thể tạm dừng bếp trong thời gian ngắn và khi được kích hoạt lại vẫn giữ nguyên các chế độ ban đầu mà không cần cài đặt lại. Đặc biệt, bếp từ Edesa EIT-6328 B còn có khóa trẻ em giúp bảo vệ khi khu vực đun nấu có trẻ nhỏ, tránh các thao tác sờ mó của trẻ làm thay đổi chế độ nấu đã cài đặt. Tính năng này đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hiếu động. 

5. Bếp từ Edesa EIT-7327 R

Bếp từ âm 3 vùng nấu Edesa EIT-7327 R có mức giá ~ 20.000.000 VNĐ

Bếp từ âm 3 vùng nấu Edesa EIT-7327 R

3 vùng nấu với công suất 6700W cùng nhiều chế độ nấu như chiên, xào, rán, kho, luộc,… giúp Edesa EIT-7327 R nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, công nghệ Booster làm nóng nhanh, cho phép người dùng nấu nướng với công suất cực đại, rút ngắn thời gian đun nấu nhất có thể. Bên cạnh đó, dòng bếp từ ba nhập khẩu này còn được trang bị tính năng san công suất giúp tránh quá tải giữa các vùng nấu và an toàn với người dùng.

Model Edesa EIT-7327 R còn trang bị chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp đáng kể cho chị em nội trợ. Bạn có thể làm những công việc khác mà không lo thức ăn bị cháy hay tràn ra bếp.

Có thể thấy, bếp từ 3 vùng nấu Edesa  không chỉ mang đến một không gian bếp với thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn sở hữu những tính năng thông minh, hoạt động an toàn, bền bỉ, giúp tiết kiệm điện năng, phục vụ hiệu quả cho mọi gia đình. Mong rằng từ những chia sẻ trên, bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ âm 3 vùng nấu Edesa phù hợp với gia đình mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC- IS773EA 535.02.242

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn và áp lực, một chiếc bếp từ đa năng và thông minh như bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cho gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

TIN TỨC VỀ Bếp các loại

ads
Bán hàng cùng Websosanh