So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Liệt kê 6 mẫu đồ chơi yoyo được săn đón nhất hiện nay

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:17
Một trong những sản phẩm giải trí siêu hot, luôn được các bé ưa thích, đặc biệt là bé trai đó là đồ chơi yoyo. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 mẫu đồ chơi yoyo cực chất hiện nay qua nội dung dưới đây nhé.

Yoyo là một loại đồ chơi bao gồm 2 mảnh giống nhau làm bằng nhựa, gỗ hoặc kim loại. Chúng được nối với nhau bởi một trục và chuyển động xung quanh một sợi dây. Tuy còn nhiều tranh cãi trong nguồn gốc xuất xứ, nhưng bộ môn thể thao này đã trở nên thông dụng từ thập niên 1920. Cho đến nay “yo- yoing” vẫn được coi là trò chơi ưa thích của cả trẻ em lẫn người lớn.

Để sử dụng và chơi Yoyo một cách chính xác, bạn đặt ngón tay vào cái thòng lọng ở cuối sợi dây. Sau đó, thả Yoyo xuống với động tác nhẹ nhàng. Khi Yoyo đi đến cuối sợi dây, bạn cử động cổ tay, Yoyo sẽ quay về tay bạn ngay tức thì. Nghe có vẻ đơn giản nhưng khi thực hiện sẽ gặp nhiều khó khăn, đòi hỏi bạn phải có sự khéo léo và quan sát kỹ càng.

Về cơ bản, chúng ta đã hiểu được một số thông tin từ trò chơi Yoyo này. Còn bây giờ, hãy cùng tham khảo một số mẫu đồ chơi yoyo phù hợp với trẻ, được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con nhỏ sử dụng.

1. Đồ chơi Yoyo linh thú

Đồ chơi Yoyo linh thú được làm chủ yếu từ nhựa cứng, có độ bền cao. Trên mỗi mảnh, có trang trí một trong 4 loại linh thú phổ biến đó là Bạch Hổ, Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ. Mỗi loại linh thú đại diện cho một loại sức mạnh khác nhau. Khi in lên Yoyo, tạo cảm giác uy vũ. Lúc thi đấu, sẽ tạo cảm giác cạnh tranh khốc liệt. Đấy là điểm thu hút ở loại hình mẫu Yoyo này.

Đồ chơi Yoyo Bạch Hổ.

2. Đồ chơi YoYo gắn đèn Led

Mẫu đồ chơi yoyo gắn đèn Led là loại yoyo được trang bị bóng sáng mỗi khi có thao tác thực hiện, giúp tạo cảm giác kích thích người chơi yoyo. Thường thì các bé rất thích những đồ vật bắt sáng, lấp lánh. Do đó, mà đây là sản phẩm được ựa chuộng và số lượng bán ra nhiều.

Đồ chơi Yoyo có đèn Led.

3. Đồ chơi Yoyo siêu anh hùng

Siêu anh hùng có lẽ đã không còn quá xa lạ với trẻ nhỏ thông qua phim ảnh, truyện tranh. Nhân vật siêu anh hùng luôn được các bé trai thần tượng bởi sức mạnh và lòng tốt luôn giúp đỡ người khác của mình. Với thiết kế hình ảnh siêu anh hùng lên các mảnh yoyo đã tạo sự thu hút ngay cái nhìn đầu tiên cho các bé.

Đồ chơi Yoyo siêu anh hùng.

4. Đồ chơi Yoyo Auldey Blazing Teens 2 Series

Đồ chơi Yoyo Auldey Blazing Teens 2 Series là một trong những sản phẩm cao cấp với thiết kế cực kỳ độc đáo. Chất liệu được làm từ nhựa cứng, an toàn và độ bền cao. Với thiết kế tinh tế, giá thành của loại đồ chơi yoyo này cũng cao hơn so với các loại yoyo thông thường.

Đồ chơi Yoyo Auldey Blazing Teens 2 Series.

5. Đồ chơi Yoyo bằng gỗ

Đồ chơi Yoyo làm từ gỗ không bán chạy như những loại đồ chơi yoyo làm từ nhựa. Nhưng nó lại được các bậc phụ huynh ưa thích bởi thiết kế tỉ mỉ và chất liệu này an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ. Ngày nay, loại mẫu đồ chơi này được sơn màu và trang trí những họa tiết rất xinh xắn.

Đồ chơi Yoyo làm từ gỗ với họa tiết xinh xắn.

6. Đồ chơi Yoyo con quay

Đồ chơi Yoyo con quay xuất hiện đã và đang tạo nên một sân chơi vô cùng thú vị đòi hỏi sự kiên trì, khéo léo từ phía người chơi, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên. Chúng được trang trí với những họa tiết ngộ nghĩnh, mẫu mã rất đa dạng phù hợp với trẻ em. Các bé có thể tự rèn luyện cách chơi đơn giản như: Dắt cho đi dạo, thu dây leo, ném đá giữ ngọc,…

Con quay Yoyo nổi bật với ánh vàng.

Kết luận:

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, các bậc phụ huynh sẽ có kinh nghiệm hơn trong việc sắm đồ chơi cho trẻ nhỏ. Yoyo này chắc hẳn sẽ là một món quà đầy bất ngờ và thú vị cho bé con nhà bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có ý định mua thì hãy ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng, giá tốt nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Yoyo giá rẻ bao nhiêu tiền ? Mua ở đâu ?

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh