So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Lý do nên sử dụng gối chống trào ngược Babieskey

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:51
Gối chống trào ngược Babieskey sẽ là gợi ý tốt cho các mẹ muốn giải quyết vấn đề nôn trớ khi bé còn ở độ tuổi sơ sinh cho đến các trẻ lớn.

Làm thế nào để khắc phục tình trạng nôn trớ của trẻ nhỏ sau khi ăn no? Đặc biệt là khi mà tình trạng trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của trẻ. Bất kỳ người mẹ nào khi thấy con nôn trớ cũng đều lo lắng và hoang mang tìm cách giải quyết, đặc biệt là đối với những bà mẹ trẻ chưa có kinh nghiệm.

Thời gian gần đây, các mẹ truyền tai nhau về những hiệu quả rõ rệt của gối chống trào đến từ thương hiệu Babieskey mang lại. Tuy nhiên mẹ lại chưa có nhiều thông tin về sản phẩm này. Với một số những lý do nên sử dung gối chống trào ngược Babieskey cho bé sau đây sẽ giúp bố mẹ yên tâm hơn. Nhằm khắc phục hiệu quả tình trạng nôn trớ và trào ngược của trẻ nhỏ sau khi ăn.

 

 

Những lý do nên sử dụng gối chống trào ngược Babieskey 

– Gối chống trào ngược Babieskey là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhiều bà mẹ khi cho bé sử dụng.

– Gối chống trào ngược an toàn với các bé từ 0 – 12 tháng tuổi, có thể sử dụng và khắc phục hiệu quả tình trạng nôn trớ của trẻ nhỏ sau khi ăn.

 

 

– Gối có độ cao tiêu chuẩn từ 15 độ. Đây là chiều cao phù hợp, được các nhà nghiên cứu đánh giá là tốt nhất đối với trẻ trào ngược thực quản.

– Sản phẩm được làm từ chất liệu bông mềm thấm hút, vải cotton, đảm bảo an toàn cho làn da mẫn cảm của trẻ nhỏ.

– Gối có 2 tấm chèn bên hông hạn chế tối đa tình trạng giật mình thường gặp khi ngủ của trẻ sơ sinh.

– Phần chân gối giúp cố định tư thế ngủ của trẻ, tránh tình trạng trượt khỏi gối, gây ra những ảnh hưởng đến khung xương đang trong quá trình phát triển của trẻ.

– Các bộ phần của gối có thể tháo rời dễ dàng, giúp quá trình vệ sinh gối chống trào ngược cho bé trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Những lưu ý khi sử dụng gối chống trào ngược cho bé hiệu quả

– Không được cho trẻ nằm lên gối ngay sau khi ăn. Hãy bế trẻ thẳng đứng hoặc tựa đầu lên vai trong khoảng 15 – 20 phút, để thức ăn tiêu dần và vỗ ợ hơi cho bé.

– Vỏ gối có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, tuy nhiên chúng ta không nên sử dụng những chất có tính tẩy rửa mạnh.

– Thương xuyên vệ sinh vỏ gối để loại bỏ vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

 

 

Bên cạnh việc thay đổi chế độ sinh hoạt thì lựa chọn cho bé một chiếc gối chống trào ngược Babieskey sẽ là giải pháp an toàn, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng trào ngược thường gặp ở trẻ sơ sinh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh