So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Nên mua máy giặt lồng đứng hãng nào tốt nhất?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:25
Toshiba, Sanyo, Electrolux, LG....là các thương hiệu máy giặt lồng đứng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Máy giặt cửa trên (máy giặt lồng đứng) là dòng máy giặt khá phổ biến tại Việt Nam, vì những ưu điểm về giá rẻ, nên được phù hợp với mức thu nhập của hầu hết người dùng Việt Nam.

Tuy nhiên, mua máy giặt cửa trên hãng nào tốt nhất luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng đặt ra khi chọn mua cho mình một chiếc máy giặt cửa trên mới.

Cùng Websosanh tìm hiểu về các thương hiệu máy giặt lồng đứng phổ biến tại Việt Nam và cho mình lựa chọn phù hợp.

Máy giặt lồng đứng Toshiba

Máy giặt lồng đứng Toshiba được người tiêu dùng khá chuộng

Toshiba là thương hiệu máy giặt lồng đứng được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam bởi lẽ các dòng máy giặt lồng đứng Toshiba nổi tiếng với khả năng giặt sạch. Có được điều đó, máy giặt lồng đứng Toshiba hầu hết được trang bị công nghệ dẫn động trực tiếp Inveter, vừa cho khả năng giặt sạch, vừa tiết kiệm nước và thời gian giặt quần áo. ngoài ra, các công nghệ về mâm giặt Hybrid Powerful và lồng giặt nước đôi…

Các chế độ giặt của máy giặt lồng đứng Toshiba cũng hết sức đa dạng, phù hợp với nhiều đồ giặt khác nhau, ngoài ra các tính năng kháng khuẩn, tự động làm sạch lồng giặt cũng được hiện diện trên các dòng máy giặt lồng đứng Toshiba.

Mức giá của máy giặt lồng đứng Toshiba cũng hết sức phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam, với sự phân bổ giá đa dạng, đặc biệt trong khoảng giá từ 4 – 8 triệu đồng.

Máy giặt lồng đứng Sanyo

Máy giặt lồng đứng Sanyo khá phổ biến tại Việt Nam

Là thương hiệu từ Trung Quốc, tuy nhiên máy giặt lồng đứng Sanyo lại hết sức thành công tại thị trường Việt Nam, với phần trăm không nhỏ các gia đình sử dụng máy giặt lồng đứng Sanyo.

Máy giặt lồng đứng Sanyo có được khả năng giặt sạch khá tốt, với lồng giặt cấu trúc kim cương, mâm giặt và các chu trình giặt, phù hợp với nhiều đồ giặt, quần áo khác nhau. Các chế độ hẹn giờ giặt, giờ vắt, cũng như các tính năng hiện đại khác cũng hiện diện trên dòng máy giặt lồng đứng Sanyo.

Mức giá của máy giặt lồng đứng Sanyo cũng khá mềm, với mức giá 3,4 triệu đồng, bạn đã có thể mua một chiếc máy giặt Sanyo để sử dụng.

Tuy nhiên, do sử dụng công nghệ dẫn động bằng dây curoa, nên trong quá trình sử dụng, đặc biệt quá trình vắt, máy giặt Sanyo khá ồn ào.

Máy giặt lồng đứng Electrolux

Thương hiệu máy giặt Electrolux nổi tiếng về cả dòng máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang

Có thể nói thương hiệu máy giặt Electrolux khá thành công tại thị trường Việt Nam, vì cả dòng máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng đứng Electrolux đều được người tiêu dùng khá ưa chuộng sử dụng.

Dòng máy giặt lồng đứng Electrolux khá đa dạng các mức khối lượng giặt, do đó, phù hợp với nhiều gia đinh, với số thành viên khác nhau.

Máy giặt lồng đứng Electrolux cũng được đánh giá cao về khả năng giặt sạch, với nhiều chu trình giặt, phù hợp với các loại quần áo khác nhau, tính năng cài đặt chương trình giặt với thời gian giặt, vắt…

Mức giá của máy giặt lồng đứng Electrolux cũng phân bố khá đa dạng từ 4 triệu đồng trở lên, nên phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Tuy nhiên, cũng giống như dòng máy giặt lồng ngang của mình, do sử dụng dẫn động bằng dây curoa nên máy giặt Electrolux khá ồn trong quá trình giặt, đặc biệt là khi vắt khiến người dùng hơi khó chịu.

Máy giặt lồng đứng khác

Máy giặt lồng đứng LG được người tiêu dùng khá ưa chuộng

Ngoài các thương hiệu máy giặt lồng đứng phổ biến trên đây, thì các dòng máy giặt lồng đứng bạn có thể tham khảo để mua như:

Máy giặt lồng đứng LG: mặc dù không nổi trội như dòng máy giặt lồng ngang, nhưng máy giặt lồng đứng LG cũng được người tiêu dùng ưa chuộng, với khả năng giặt sạch và êm ái trong quá trình giặt, tuy nhiên, độ bền là điểm yếu của dòng máy giặt lồng đứng LG

– Máy giặt lồng đứng Sharp là một trong những thương hiệu máy giặt lồng đứng tốt, tuy nhiên, do không được giới thiệu nên ít phổ biến và ít người tiêu dùng biết đến

– Máy giặt lồng đứng Panasonic cũng tương tự như máy giặt lồng đứng Sharp, do có ít model nên không nhiều người tiêu dùng biết đến

Trên đây là các thương hiệu máy giặt lồng đứng tốt nhất trên thị trường, mong rằng với các thông tin trên đây, bạn đã có cho mình những cơ sở để lựa chọn chiếc máy giặt lồng đứng tốt nhất cho gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh