So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Nên mua tủ lạnh Aqua hay Beko 2022?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:50
Tủ lạnh Aqua và tủ lạnh Beko là 2 thương hiệu được khá nhiều người dùng tìm hiểu trong thời gian gần đây. Và không ít người tiêu dùng đang băn khoăn trước câu hỏi nên mua tủ lạnh Aqua hay Beko năm 2022 thì tốt?

Hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin so sánh chi tiết về tủ lạnh Aqua và Beko để từ đó bạn có thể cân nhắc nên mua sản phẩm nào cho phù hợp.

1. Các tiêu chí so sánh tủ lạnh Aqua và Beko quan trọng

Trước khi quyết định nên mua tủ lạnh Aqua hay Beko, người dùng nên tìm hiểu về những đặc điểm của sản phẩm đến từ 2 thương hiệu này qua các tiêu chí so sánh quan trọng sau:

1.1 Về nguồn gốc, xuất xứ

Tủ lạnh Aqua: Là sản phẩm thuộc thương hiệu Aqua đến từ tập đoàn Sanyo (Nhật Bản). Đây là tập đoàn chuyên sản xuất đồ điện lạnh, điện gia dụng nổi tiếng. Năm 2012, tập đoàn Haier (Trung Quốc) đã mua lại Sanyo. Vào năm 2014, Haier cho ra mắt Aqua Việt Nam. Với sự sáng tạo, nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu Aqua đã và đang có một vị thế vững chắc trên thị trường.

Tủ lạnh Aqua nguồn gốc châu Á

Tủ lạnh Beko: Là sản phẩm của thương hiệu Beko đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Từ khi ra đời vào năm 1967, đến nay, các sản phẩm của thương hiệu Beko ngày càng nổi tiếng tại châu Âu và có mặt tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, Beko ra mắt các dòng sản phẩm chủ lực gồm tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy sấy,… 

Nhìn chung, cả 2 thương hiệu đều lớn, uy tín với mức độ nổi tiếng nhất định. Tuy nhiên, so với thương hiệu Aqua thì thương hiệu tủ lạnh Beko vẫn còn khá lạ lẫm đối với phần đông người dùng Việt bởi các sản phẩm của Beko mới được ra mắt thị trường Việt trong vài năm gần đây. 

1.2 So sánh tủ lạnh Aqua và Beko về dòng sản phẩm và kiểu dáng thiết kế

Tủ lạnh Aqua: Sở hữu nhiều model với dung tích đa dạng, từ 50L tới 602L. Các sản phẩm tủ lạnh Aqua sở hữu thiết kế khá gọn gàng, sang trọng và hiện đại với tông màu đen, xám hoặc bạc ấn tượng, phù hợp với không gian sống của mọi nhà. 

Tủ lạnh Beko: Có ít model hơn so với Aqua, trải dài từ 90L tới 553L. Các sản phẩm của Beko được đánh giá khá cao về thiết kế đẹp, hiện đại. Màu sắc tủ cũng thiên về tông đen, xám, bạc sang trọng. 

Tủ lạnh Beko có thiết kế ấn tượng

Xét về sự đa dạng mẫu mã trước câu hỏi nên mua tủ lạnh Aqua hay Beko thì có thể thấy thương hiệu Aqua có nhiều mẫu mã hơn. Dung tích tủ lạnh của Aqua cũng đa dạng hơn, mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng.

1.3 So sánh tủ lạnh Beko và Aqua về công nghệ, tính năng

Tủ lạnh Aqua: Trang bị công nghệ inverter (hoạt động êm ái, tiết kiệm điện), navi cooling (ngăn đông sở hữu 5 chức năng làm lạnh khác nhau), diệt khuẩn khử mùi (DEO Fresh, Nano Fresh Ag+ , T.BAT), multi flow (luồng gió đa chiều bảo quản thực phẩm tối ưu), Quick Freezing (làm lạnh nhanh), cung cấp Vitamin Pro5+,…

Tủ lạnh Beko: Ứng dụng công nghệ Prosmart inverter (tiết kiệm điện), NeoFrost (làm lạnh kép với 2 dàn lạnh độc lập), Active Blue Light, ngăn rau quả EverFresh+, bộ tạo ion Ionguard kháng khuẩn khử mùi,… rất thực dụng và hữu ích cho người dùng.

1.4 So sánh giá tủ lạnh Aqua và Beko

Nhìn chung, mức giá tủ lạnh Aqua và Beko đều khá bình dân, tương đương nhau, không chênh lệch quá nhiều. Giá thành sản phẩm “mềm” hơn so với các mẫu tủ cùng dung tích đến từ các thương hiệu của Nhật Bản, Hàn Quốc,… khác

2. Nên mua tủ lạnh Aqua hay Beko cho năm 2022?

Như thông tin so sánh tủ lạnh Aqua và Beko chi tiết qua 4 tiêu chí quan trọng ở phần trên, có thể nhận thấy cả 2 thương hiệu tủ lạnh giá rẻ này đều sở hữu nhiều ưu điểm đáng nể, xứng đáng để đầu tư cho gia đình. Quyết định chọn mua như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu, điều kiện ngân sách, sở thích,… của bạn. 

Mua tủ lạnh Aqua hay Beko hoàn toàn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn

– Nên mua tủ lạnh Aqua nếu bạn muốn chọn sản phẩm đã có tên tuổi lâu năm ở Việt Nam, được nhiều người kiểm chứng về chất lượng, độ bền. Đồng thời, Aqua cũng có nhiều mẫu mã tủ lạnh cho bạn lựa chọn.

– Nên mua tủ lạnh Beko nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm đến từ châu Âu, có nhiều tính năng ấn tượng, mức giá hợp lý, sức chứa vừa đủ. 

Hy vọng bài viết của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã giúp bạn đọc trả lời được cho câu hỏi nên mua tủ lạnh Aqua hay Beko của mình. Chúc bạn tìm mua được sản phẩm tủ lạnh ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh mini Electrolux, Aqua và Beko, nên mua loại nào?

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

TIN TỨC VỀ Tủ lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh