So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:46
Gần đây, khá nhiều bà mẹ lựa chọn bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị cho bé sử dụng. Câu hỏi được nhiều người quan tâm là sản phẩm có tốt không, có phù hợp với trẻ trong độ tuổi ăn dặm hay không.

Sau đây, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về nguồn gốc, thành phần, công dụng của các vị bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g. Hy vọng nhờ đó bạn sẽ có được cái nhìn toàn diện về sản phẩm này.

1. Nguồn gốc thương hiệu bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g

Bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g là sản phẩm đến từ thương hiệu Nestlé. Nhãn hàng này không chỉ mang đến những sản phẩm bánh ăn dặm thơm ngon, bổ dưỡng mà còn sản xuất, cung ứng nhiều sản phẩm dinh dưỡng khác như: Sữa tươi, sữa chua, sữa công thức, bột ăn dặm, bánh ngũ cốc ăn sáng,… Nestlé luôn là thương hiệu uy tín, mang đến sự tin cậy, an tâm cho mẹ và bé, giúp trẻ có nền tảng phát triển tốt nhất.

Bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị đến từ thương hiệu Nestle

2. Thành phần, mức giá bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị

Bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g có 2 vị là: Vị dâu + chuối, vị cam + chuối.

Thành phần bánh ăn dặm Nestlé vị dâu và chuối: Gạo, lúa mì, dầu cọ, tinh bột bắp, đường sucrose, chuối, dâu, chất khoáng (canxi, sắt, kẽm), vitamin B1. 

Thành phần bánh ăn dặm Nestlé vị cam và chuối: Gạo, lúa mì, dầu cọ, tinh bột bắp, đường, chuối, chất khoáng (canxi, sắt,  kẽm), nước cam ép, nước cà rốt ép, vitamin B1. 

Mức giá: 49.000 VNĐ/hộp 50g.

Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 8 tháng tuổi trở lên. 

2 vị bánh ăn dặm phù hợp với trẻ từ 8 tháng tuổi trở lên

3. Đặc điểm nổi bật của bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị

Những ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm gồm:

3.1 An toàn cho sức khỏe

Bánh ăn dặm CERELAC Nutripuffs được chế biến từ các thành phần thiên nhiên trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật hiện đại, tuân thủ các điều kiện vệ sinh. Sản phẩm cam kết không chứa chất bảo quản và các hóa chất độc hại, đảm bảo mang lại cho bé nguồn thực phẩm ăn dặm thơm ngon, an toàn cho sức khỏe.

3.2 Bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào

Bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị có thành phần dinh dưỡng dồi dào, phục vụ tốt nhất cho sự phát triển của bé. Đó là:

  • Giàu năng lượng, phục vụ các hoạt động vui chơi, khám phá hằng ngày của trẻ. Với hàm lượng vitamin B1 cao, sản phẩm kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn để mau chóng tăng cân, duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
  • Bổ sung hàm lượng cao canxi, tốt cho hệ xương và răng của trẻ, thúc đẩy trẻ tăng trưởng chiều cao nhanh chóng.
  • Cung cấp nguồn chất xơ tự nhiên, tốt cho hệ tiêu hóa và việc hấp thu dinh dưỡng hằng ngày của trẻ. 
  • Sắt, kẽm có trong bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs là 2 vi chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé, hỗ trợ hấp thu dưỡng chất để bé tăng trưởng khỏe mạnh hơn.

3.3 Hương vị thơm ngon

Bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g có các thành phần ngũ cốc tự nhiên và hoa quả tươi, mang hương vị thơm ngon, ngọt dịu dễ ăn. Cảm giác giòn rụm khi nhai, tan ra trong miệng khi ngậm sẽ tăng thêm phần hứng thú cho bé, kích thích vị giác của trẻ.

Những lợi ích vượt trội khi sử dụng bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị

3.4 Rèn luyện kỹ năng nhai và cầm nắm của bé

Những chiếc bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị đều có hình ngôi sao với kích thước nhỏ nhắn, vừa tay cầm và miệng bé. Chúng cũng hỗ trợ tốt cho việc rèn luyện khả năng nhai và cầm nắm của trẻ. Tư đó, bé sẽ nhanh chóng ăn uống tự lập hơn.

4. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g

Cách sử dụng: Ăn trực tiếp 2 lần/ngày. Trước khi cho trẻ ăn, nên rửa sạch tay và những vật dụng cần thiết. Sản phẩm chỉ được sử dụng khi bé đã biết ngồi, có khả năng nhai được thức ăn đặc. Không sử dụng cho những bé bị dị ứng với thành phần của sản phẩm.

Cách bảo quản: Bảo quản bánh ăn dặm ở nơi khô ráo và thoáng mát. Sản phẩm sau khi được mở nên đóng chặt, bảo quản kín. Nên sử dụng bánh ăn dặm trong vòng 14 ngày sau khi mở bao bì. Không sử dụng bánh nếu bao bì không còn nguyên vẹn.

Bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị đều có hương vị thơm ngon, giàu dưỡng chất, là lựa chọn tốt để bổ sung vào chế độ ăn dặm cho bé từ 8 tháng tuổi trở lên. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng bánh ăn dặm Nestle cho bé không?

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh