So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review máy hút bụi Lock&Lock ENV336BLK có tốt không?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:12
Máy hút bụi Lock&Lock ENV336BLK, nếu bạn chưa tìm được cho mình một chiếc máy hút bụi nào thì đây là một sự lựa chọn không tồi đấy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thông tin sản phẩm ngay tại bài viết này nhé!

Như mọi người đã biết, Lock&Lock là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người biết đến bởi chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm. Và rất nhiều gia đình Việt Nam hiện đang sở hữu ít nhất là 1 sản phẩm của thương hiệu này.

Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến mọi người một siêu phẩm đang “làm mưa làm gió” tại thị trường hiện nay, mà ai ai cũng muốn sở hữu.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng có nguồn gốc từ Hàn Quốc – đất nước được mệnh danh là Xứ sở kim chi. Lock&Lock được thành lập năm 1978, chuyên sản xuất các sản phẩm đồ nhựa trong gia đình như hộp đựng thực phẩm, bình giữ nhiệt,…

Bên cạnh đó, máy hút bụi cũng là dòng sản phẩm mà Lock&Lock đang không ngừng chú trọng đầu tư cũng như phát triển để đem đến những sản phẩm chất lượng và khác biệt nhất.

Kể khi ra đời cho đến đến nay, Lock&Lock đã xuất khẩu sản phẩm tới 130 quốc gia, phổ biến như như Mỹ, Đức, Việt Nam, Trung Quốc… và số sản phẩm lên đến hơn 150 triệu sản phẩm.

Tất cả các dòng sản phẩm nói chung và máy hút bụi nói riêng của thương hiệu Lock&Lock đều được chú trọng từ mẫu mã thiết kế đến chất lượng, độ bền của sản phẩm một cách tốt nhất. Đó cũng chính là lý do khiến Lock&Lock rất được lòng khách hàng và luôn được ủng hộ, tin dùng, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam.

Vệ sinh hiệu quả cùng Lock&Lock ENV336BLK

Đặc điểm, tính năng của máy hút bụi Lock&Lock ENV336BLK

1. Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng hiện đại

Máy hút bụi Lock&Lock ENV336BLK gây ấn tượng với người nhìn nhờ sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng kích thước nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi cho việc cầm nắm di chuyển khắp mọi nơi để thỏa mãn nhu cầu vệ sinh không gian nhà ở.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được đi kèm nhiều phụ kiện, bao gồm: ống nối dài, ống hút khe, bàn hút vuông, đầu hút góc, đầu hút sàn nhà, đầu hút nệm, đế, hơn thế nữa, các bộ phận trên thiết bị còn có thể tháo rời rất tiện lợi cho việc vệ sinh. 

Tùy theo mặt phẳng và vị trí cần vệ sinh để lắp các phụ kiện, ống hút sao cho hợp lý để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc hút bụi.

Cùng với đó là dung tích bình chứa bụi của máy hút bụi Lock&Lock ENV336BLK là 0,4 lít, gọn nhẹ nhưng sẽ phải đổ bụi nhiều lần nếu các bạn sử dụng trong phạm vi lớn và sử dụng liên tục trong nhiều giờ. 

2. Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Thân máy hút bụi Lock&Lock ENV336BLK được làm từ nhựa ABS, STS –  thép không gỉ, PU Sponge, do đó khách hàng có thể yên tâm về độ bền và khả năng chịu lực của sản phẩm. 

Phần lõi được làm bằng thép không gỉ, đây được xem là vật liệu bền số 1 không hư, không mòn trong thời gian dài. Ngoài ra, ống hút nối dài bằng nhôm  cho quá trình hút linh hoạt hơn, có thể hút mọi ngóc ngách khó tiếp cận.

Tối ưu hóa khả năng làm sạch mọi bụi bẩn

3. Công suất làm việc mạnh mẽ

Máy hút bụi Lock&Lock ENV336BLK vận hành với công suất hút là 400W, sử dụng điện áp 220V, 50HZ. Lực hút 12000 Pa hút ly tâm cực mạnh, cho phép thiết bị hút bất kỳ loại rác nào kể cả côn trùng hay tóc, lông thậm chí là các loại vỏ hạt…

Máy hút bụi Lock&Lock ENV336BLK có tốt không?

Với những đặc điểm và tính năng vượt trội mà sản phẩm sở hữu thì chúng tôi đánh giá khách quan máy hút bụi Lock&Lock ENV336BLK là một sản phẩm tốt và là một sự lựa chọn không tồi cho việc vệ sinh gia đình bạn nhé!

Bài viết trên là toàn bộ nội dung về máy hút bụi Lock&Lock ENV336BLK. Hi vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đến sẽ giúp mọi người hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy hút bụi Lock&lock ENV336BLK?

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro sở hữu thiết kế thông minh dễ tháo rời cùng nhiều tính năng nổi trội. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về Deerma DX118C Pro bên dưới nhé!

TIN TỨC VỀ Máy hút bụi

ads
Bán hàng cùng Websosanh