So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review quạt tháp Tiross TS9182

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:02
Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết về Quạt tháp Tiross TS9182, mẫu quạt này sở hữu những tính năng vượt trội, mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng.

Quạt tháp Tiross TS9182 là một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Mẫu quạt này sở hữu nhiều tính năng hiện đại cùng những ưu điểm phát triển khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết nhất giúp bạn hiểu được sản phẩm có nên mua hay không?

1. Quạt tháp Tiross TS9182 có làm mát nhanh không?

Quạt tháp Tiross TS9182

Khi chọn mua một chiếc quạt trong gia đình, yếu tố đầu tiên được nhiều người quan tâm đó là khả năng làm mát nhanh, gió mạnh ra sao, có bao nhiêu cấp độ gió… Với chiếc quạt thápTiross TS9182, bạn sẽ có những điều vô cùng thú vị.

Đầu tiên phải kể đến 12 chế độ gió giúp người dùng thoải mái lựa chọn. Cánh quạt gió được thiết kế với kích thước siêu dài nên có thể thổi hơi mát trên diện tích rộng, từ đó tăng khả năng làm mát nhanh chóng.

Chế độ gió của quạt được trang bị 3 kiểu linh hoạt. Đó là chế độ gió tự nhiên, chế độ gió phòng, chế độ gió phòng ngủ. Với các chế độ này sẽ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Từ đó, phục vụ tốt nhất, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của người dùng.

2. Quạt không cánh Tiross TS9182 có khả năng đảo chiều linh hoạt, làm mát diện tích lớn

Quạt này có tay cầm dễ dàng di chuyển và lỗ thông hơi đóng mở tự động, giúp tránh bụi khi bạn không sử dụng, quạt sẽ tự động đóng lại đẹp mắt. Các khe hút gió siêu dài và thiết kế dọc lưng có tác dụng làm mát, rất tiện lợi, tránh làm động cơ quá nóng.

Quạt sử dụng được trong không gian phòng rộng từ 20 đến 30m2. Với khả năng đảo gió nên có thể làm mát ở nhiều không gian khác nhau. Đây là ưu điểm được đánh giá cao về khả năng làm mát của quạt.

3. Hiệu suất cao, tiết kiệm điện

Quạt tháp Tiross TS9182 tiết kiệm điện

Quạt được trang bị thiết bị biến tần nên có thể tự động điều chỉnh lượng gió, độ mát phù hợp với môi trường xung quanh. Nhờ đó, quạt không tốn năng lượng.

Đặc biệt, quạt còn có chế độ hẹn giờ nên bạn không phải lo lắng khi không cần sử dụng, đi chơi hay ngủ quên đều có thể tự động tắt. Nhờ đó, người dùng sẽ không cần lo lắng về việc lãng phí điện năng, giúp tiết kiệm chi phí tiền điện.

4. Sản phẩm an toàn cho người sử dụng

Quạt tháp Tiross này được thiết kế để đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng. Đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ không lo chạm vào quạt cũng như không lo nguy hiểm.

Trên bề mặt quạt có bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng. Hệ thống cảm ứng này có thể được khóa để tránh trẻ em tò mò, sờ vào sử dụng. Thay vào đó, có thể sử dụng điều khiển từ xa lên đến 6m rất tiện lợi mà không cần phải đi lại điều chỉnh.

5. Hoạt động êm ái

Quạt Tháp Tiross TS9182 chạy êm ái

Quạt không cánh Tiross model TS9182 có độ ồn mạnh nhất không quá 63DB. Với thông số này, quạt hoạt động khá êm ái và nhẹ nhàng. Ngay cả khi bạn bật chế độ mạnh nhất cũng không gây tiếng ồn lớn, không ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ, người già dễ thức giấc, khó ngủ thì việc sử dụng mẫu quạt này không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra, chế độ gió ở trạng thái ngủ giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn.

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu chi tiết về quạt tháp Tiross TS9182. Có thể thấy, mẫu quạt này sở hữu những tính năng vượt trội, mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. Bạn có thể lựa chọn sử dụng cho gia đình mình để nâng cao chất lượng cuộc sống.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những thông tin về quạt tháp Tiross ts9182 bạn nên biết

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RA là giải pháp lý tưởng cho việc làm mát không gian nhỏ, với thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ, nhiều tính năng và độ bền cao, sản phẩm sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mùa hè của bạn.

TIN TỨC VỀ Quạt điện

ads
Bán hàng cùng Websosanh