So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

So sánh yếm và khăn ăn Farlin BF-377 và Ku Ku KU2204

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:51
Yếm và khăn ăn Farlin BF-377 có giá khoảng 110.000 VNĐ trong khi Ku Ku KU2204 ó giá khoảng 90.000 VNĐ. Hai sản phẩm này có giá tương đương nhau và chất lượng cũng không chênh lệch vì vậy các mẹ có thể tùy ý lựa chọn dựa trên sở thích và gu thẩm mỹ của mình.

1. Thương hiệu

Farlin và Ku Ku đều là hai thương hiệu Đài Loan nổi tiếng và có uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng chăm sóc mẹ và bé. Xét về sự lâu đời thì Farlin là nhãn hiệu ra đời trước, so với Ku Ku tuy nhiên về độ phổ biến trên thị trường thì có vẻ như Ku Ku đang làm tốt hơn một bậc.

Một lý do mà các mẹ Việt Nam tin tưởng sử dụng đồ được sản xuất tại Đài Loan đó là hầu hết các mặt hàng chăm sóc mẹ và bé của Đài Loan đều đạt chuẩn châu Âu, rất phù hợp với sự phát triển cũng như hành vi sử dụng của người Việt Nam, và quan trọng đó là với chất lượng khá ổn nhưng giá lại rẻ, hợp lý hơn những sản phẩm có gắn mác châu Âu, châu Mỹ.

YếmFarlin BF-377

Nhìn chung, trên thị trường Việt Nam hiện nay thì Farlin và Ku Ku có cùng nguồn gốc nhưng đang cạnh tranh nhau khá mạnh mẽ. Dù là thương hiệu nào thì các mẹ cũng sẽ thấy có sự tương đồng trong sản phẩm và giá cả. Lựa chọn thương hiệu nào sẽ là tùy vào sở thích và nhu cầu của mẹ.

2. Thiết kế, chất liệu và giá thành

Khi bé bước vào giai đoạn ăn dặm, mẹ sẽ phải chuẩn bị kha khá đồ dùng cho bé, nào là thìa ăn dặm, bắt ăn dặm, bình tập uống sữa… Và nếu các mẹ cẩn thận hơn thì sẽ mua thêm yếm và khăn ăn dặm cho bé, bởi chắc chắn khi ăn thức ăn sẽ chảy ra áo của bé, rất bẩn và bất tiện khi cứ sau mỗi lần ăn mẹ lại phải thay đồ cho bé. Một chiếc khăn ăn cũng sẽ giúp cho bé cảm thấy hứng thú hơn khi được mẹ chuẩn bị kỹ càng.

Yếm ăn Ku Ku KU2204

Yếm và khăn ăn Farlin BF-377 và Ku Ku KU2204 có kiểu dáng khá khác nhau. Trong khi sản phẩm của Ku Ku có hình dáng như một chiếc áo sát nách xinh xắn và khá sang trọng thì sản phẩm của Farlin lại có vẻ ngộ nghĩnh đáng yêu và “bình dân” hơn. Nói về kiểu dáng thì sản phẩm của Ku Ku ôm sát người bé hơn nên sẽ tránh việc trong lúc bé “quậy” thức ăn sẽ bị dính vào quần áo bên trong.

Cả hai đều được làm từ chất liệu vải mềm cotton nên sẽ không làm đau bé. Chất liệu này cũng giúp mẹ giặt sạch dễ dàng hơn.

Yếm và khăn ăn Farlin BF-377 có giá khoảng 110.000 VNĐ trong khi Ku Ku KU2204 ó giá khoảng 90.000 VNĐ. Hai sản phẩm này có giá tương đương nhau và chất lượng cũng không chênh lệch vì vậy các mẹ có thể tùy ý lựa chọn dựa trên sở thích và gu thẩm mỹ của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh