So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tã quần Goon Friend của nước nào? Mức giá bán của chúng bao nhiêu?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:40
Tã quần Goon Friend phù hợp với mọi độ tuổi trẻ em. Đồng thời, đây là dòng tã quần cho bé cao cấp, được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội, giá thành hợp lý với người tiêu dùng Việt Nam.

Với sự xuất hiện của nhiều dòng tã quần cho bé trên thị trường đã khiến không ít các bậc làm cha làm mẹ băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào. Nội dung bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn loại tã quần Goon Friend. Các bạn xem thử chúng có phù hợp với tiêu chí mà bạn chọn mua tã cho con của mình không.

Tã quần Goon Friend của nước nào?

Tã quần Goon Friend được nhiều người nghĩ rằng đây là tã nội địa Việt được Việt Nam sản xuất. Tuy nhiên, thực tế là loại tã này là một loại tã mang thương hiệu Nhật Bản nhưng được sản xuất tại thị trường Thái Lan.

Dòng tã quần cho bé Goon Friend phiên bản cũ và mới

Một khi sản xuất xong hàng thì sẽ được vận chuyển vào thị trường Việt Nam để phân phối đến tay người tiêu dùng. Theo như đánh giá thì đây là một sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, bố mẹ nào đang tìm mua tã quần cho con thì không nên bỏ lỡ sản phẩm này.

Tã quần Goon Friend review chi tiết về chất lượng

Để có cái nhìn khách quan về dòng sản phẩm này thì chúng ta sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm thông qua những yếu tố dưới đây:

1. Khả năng thấm hút chất lỏng vượt trội

Tã quần Goon Friend được sản xuất từ những hạt gel thần kỳ. Chúng có công dụng để thấm hút chất lỏng một cách nhanh chóng. Đồng thời, chúng sẽ góp phần khóa chặt lượng chất lỏng ở phía bên trong và chống tràn một cách hiệu quả. 

Với khả năng thấm hút nổi bật này, chúng sẽ góp phần ngăn chặn những loài vi khuẩn tạo mùi và nấm mốc ở trên da của trẻ. Nhờ đó, ông bố bà mẹ có thể phòng ngừa được những viêm nhiễm, mẩn ngứa và hăm da một cách hiệu quả.

Tã quần cho bé Goon Friend với nhiều ưu điểm vượt trội

2. Chất liệu tã quần Goon Friend thun linh hoạt

Về phần hệ thống cá dây thun ở bộ phần đùi và thắt lưng của tã quần Goon Friend được thiết kế với độ co giãn, độ đàn hồi một cách linh hoạt. Chính vì vậy, tã quần này sẽ ôm vừa vặn với phần mông của trẻ nhưng đã không gây ra những vết hằn đỏ, không gây sự khó chịu, hỗ trợ trẻ vận động một cách thoải mái hơn.

3. Khả năng thoát ẩm nhanh

Bộ phận màng đáy của tã quần Goon Friend Thái Lan được làm từ vật liệu vải không dệt. Chính vì vậy, không khí có thể lưu thông một cách dễ dàng. Chúng hỗ trợ đẩy hơi ẩm từ bên trong ra bên ngoài một cách nhanh chóng, giúp cho bề mặt của tã luôn được khô thoáng.

Điều này đã góp phần giúp phần mông và những bộ phận khác của trẻ không bị ẩm ướt, khó chịu và phòng ngừa tốt việc hăm tã một cách hiệu quả.

Đồng thời, bề mặt của tã quần Goon Friend cho bé được làm từ chất liệu bông khá mềm mại. Chúng sẽ không tạo ra kích ứng và trầy xước làn da của bé mỗi khi tiếp xúc.

Bên cạnh đó, tã quần Goon Friend không bị xô lệch trong quá trình sử dụng nên sẽ không tạo sự khó chịu cho trẻ. Chúng giúp trẻ được thoải mái mỗi khi vận động hơn.

Giá tã quần Goon Friend bao nhiêu tiền?

Sẽ tùy thuộc vào mỗi sản phẩm, kích thước và số lượng miếng trong bịch mà mức giá thành bán ra của tã Goon Friend cũng khác nhau. Tuy nhiên, chúng sẽ dao động trong khoảng 2.700 vnd cho đến 3.000 vnd/miếng.

Giá tã quần cho bé Goon Friend khá hợp lý

Mức giá này còn có sự chênh lệch giữa những địa điểm bán khác nhau. Nhìn chung, đây là mức giá tương đối hợp lý nên hầu hết mọi đối tượng đều có thể sử dụng.

Mong rằng, với những nội dung cung cấp về tã quần Goon Friend sẽ góp phần hỗ trợ các ông bố, bà mẹ dễ dàng lựa chọn tã quần phù hợp cho đứa con yêu của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tã quần Goon Friend và Huggies Gold loại nào tốt hơn?

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh