So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 dòng máy sấy quần áo 7kg tốt nhất

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:36
Có quá nhiều dòng máy sấy quần áo 7kg trên thị trường khiến bạn không biết nên chọn loại nào cho tốt? Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm lời giải đáp.

Khi các dòng máy sấy quần áo 7kg đang hot trên thị trường thì nhiều người không khỏi thắc mắc loại máy sấy này có đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình mình hay không? Nên chọn máy sấy quần áo khối lượng 7kg loại nào tốt nhất? Những thông tin mà WebSoSanh chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết băn khoăn trên.

Máy sấy quần áo 7kg phù hợp với gia đình nào?

Thị trường máy sấy quần áo chưa bao giờ hết nhiệt với hàng loạt mẫu mã và kiểu dáng được cho ra đời mỗi tháng. Nhờ đó, người dùng có thể lựa chọn được loại máy sấy phù hợp nhất với nhu cầu sấy khô của gia đình mình. 

Máy sấy quần áo 7kg phù hợp với gia đình nào?

Hiện nay máy sấy quần áo 7kg là dòng máy sấy được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường bởi nó đáp ứng vừa đủ nhu cầu của một gia đình gồm 3 – 5 thành viên. Nếu bạn chưa tìm được dòng máy sấy 7kg nào tốt thì đừng vội lướt qua mà hãy tham khảo ngay Top 3 dòng máy sấy quần áo 7kg tốt nhất ngay sau đây nhé!

Top 3 dòng máy sấy quần áo 7kg tốt nhất

Máy sấy quần áo 7kg Beko DU7133 GA0 

Beko DU7133 GA0 7kg không chỉ là giải pháp sấy khô quần áo cho gia đình mà còn được xem như một món nội thất làm tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà với vẻ ngoài sang trọng và thiết kế cửa lồng ngang gọn gàng, tiện lợi.

Đặc biệt, nếu bạn đang có ý định mua máy sấy quần áo nhưng còn e ngại không gian hẹp và bất tiện của căn hộ nhà mình thì dòng máy sấy quần áo ngưng tụ sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Máy có thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng phần ống thông hơi nóng an toàn dễ dàng lắp đặt. Do đó, bạn có thể yên tâm vì trẻ em và vật nuôi trong nhà mình có thể tránh nguy cơ bị thương khi đến gần máy sấy.

Máy sấy quần áo 7kg Beko DU7133 GA0

Bên cạnh đó, dòng mấy sấy đến từ Beko còn sở hữu đa dạng chương trình sấy phù hợp cho mọi loại vải cho bạn thoải mái sấy khô mà không lo chất lượng quần áo bị tổn hại. Không những vậy, Beko DU7133 GA0 7kg còn được trang bị động cơ Inverter và lồng sấy làm từ thép không gỉ giúp tăng tuổi thọ cho máy và tiết kiệm không ít điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình. Giá bán tham khảo của máy sấy quần áo 7kg này là 8.800.000 VND.

Máy sấy Electrolux 7Kg EDV705HQWA

Electrolux 7Kg EDV705HQWA là dòng máy sấy quần áo mới nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng Electrolux của Thụy Điển. Máy sấy quần áo Electrolux được đánh giá là có độ bền cao, tuổi thọ lớn và động cơ rất ít bị hư hỏng. Chức năng lọc bụi vải và tiêu diệt vi khuẩn có hại trong quần áo của sản phẩm này là ưu điểm mà ít có dòng máy sấy quần áo 7kg nào đáp ứng được.

Máy sấy Electrolux 7Kg EDV705HQWA

Khác với máy sấy quần áo 7kg của hãng Beko, Electrolux 7Kg EDV705HQWA sử dụng công nghệ sấy thông hơi để sấy khô quần áo một cách nhanh chóng mà không cần tiêu tốn nhiều điện năng. Bên cạnh đó, chế độ cảm biến thông minh Smart Sensor kết hợp cùng công nghệ sấy đảo chiều còn hỗ trợ người dùng trong việc chọn chế độ sấy khô phù hợp tránh tình trạng quần áo bị hư hại do sấy quá lâu.

Giá tham khảo của máy sấy Electrolux 7Kg EDV705HQWA là 7.000.000 VND.

Máy sấy quần áo Aqua AQH-V700FW 7kg

Máy sấy quần áo thông hơi Aqua 7 Kg AQH-V700FW ghi điểm với bề ngoài được thiết kế tinh tế với màu trắng thanh lịch cùng kích thước nhỏ gọn phù hợp cho những ngôi nhà có không gian hẹp. Đặc biệt, với trọng lượng máy nhẹ, bạn có thể tiết kiệm tối đa diện tích không gian bằng cách treo tường hoặc úp ngược lên máy giặt.

Nếu gia đình bạn có trẻ em thì tính năng khóa trẻ em thực sự rất cần thiết. Với chức năng này, bạn không cần quá lo lắng con trẻ sẽ nghịch máy sấy quần áo và bị thương. 

Máy sấy quần áo Aqua AQH-V700FW 7kg

Đồng thời, tính năng cảm biến Smart Sensor của máy sấy Aqua sẽ tự động thay bạn tính toán thời gian sấy quần áo một cách hoàn hảo nhất.

Giá tham khảo mới nhất của Aqua 7KG AQH-V700FW là 6.900.000 VND.

Hy vọng những thông tin về 3 loại máy sấy quần áo 7kg tốt nhất mà WebSoSanh vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy sấy có tính năng phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Đừng quên truy cập WebSoSanh thường xuyên để cập nhật những thông tin thị trường mới nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng máy sấy quần áo 7kg Electrolux EDV705HQWA

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.

TIN TỨC VỀ Máy sấy quần áo

ads
Bán hàng cùng Websosanh