So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 máy giặt LG AI được sử dụng phổ biến đáng mua cho năm 2023

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 15:31
Máy giặt ngày nay là sự lựa chọn quen thuộc của nhiều hộ gia đình hiện đại. Đặc biệt là dòng máy giặt Lg AI hiện nay đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tham khảo bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho nhu cầu của gia đình bạn nhé.

Máy Giặt Lg AI DD 10kg FV1410S5W

Máy Giặt Lg AI DD 10kg FV1410S5W  sử dụng động cơ truyền dẫn trực tiếp AI DD sử dụng cảm biến một cách thông minh để phát hiện tầm quan trọng và chất lượng của quần áo, sau đó tự động điều chỉnh chuyển đổi để giúp bảo vệ sợi dệt không bị rách.

Máy Giặt Lg AI DD 10kg FV1410S5W  có mức giá tham khảo khoảng 9 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Máy giặt cửa trước LG sử dụng hơi nước nóng từ lồng giặt để loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây rối loạn da và nhiễm trùng đường hô hấp. bảo hiểm sức khỏe thân thiện với gia đình.

Máy giặt LG Inverter được ưa chuộng vì sử dụng tần số biến tần giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng và tiền bạc cho gia đình.

Cửa lồng giặt được cấu tạo bằng kính cường lực dày dặn, chắc chắn, tăng thêm vẻ đẹp và cách nhiệt. Giặt nước nóng an toàn.

Sáu chuyển động của máy giặt—cọ xát, quay, nhào, xoắn, đập và nén—được đồng bộ hóa mượt mà và linh hoạt để bảo vệ vẻ đẹp của quần áo.

Đôi khi máy đang giặt mà bạn bỏ quên một thứ gì đó và phải đợi đến lần giặt sau. Máy giặt cửa trước hiện đại có tùy chọn Thêm đồ cho phép bạn thêm đồ mà không làm gián đoạn quá trình giặt.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp – sử dụng trí tuệ nhân tạo

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Bảng điều khiển: Song ngữ Anh – Việt, có nút xoay, màn hình hiển thị

Kích thước, khối lượng: Cao 85 cm – Ngang 60 cm – Sâu 57 cm – Nặng 80 kg

Máy giặt LG AI Inverter 8.5 kg FV1408S4W

Máy giặt LG AI Inverter 8.5 kg FV1408S4W có mức giá tham khảo khoảng 8 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Lồng giặt bằng thép không gỉ của LG FV1408S4W có khả năng kháng khuẩn đến 99,9% và mặt kính cường lực đảm bảo độ bền tối đa.

14 chương trình giặt gia đình độc đáo gồm giặt nhanh 30 phút, giặt chống dị ứng, giặt hơi nước, giặt len, giặt mềm, giặt chăn, giặt nhẹ và giặt vải cotton (chi tiết xem trong bảng). thông số kỹ thuật).

Quy trình giặt trong 30 phút là lý tưởng cho những món đồ ít bẩn, tiết kiệm nước hoặc tái sử dụng trang phục đó một cách nhanh chóng.

Trí tuệ nhân tạo AI DD trên máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W giúp quần áo không bị giãn. Thiết bị phân tích độ mềm và trọng lượng của quần áo để xác định lực sấy và giặt tốt nhất.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp – sử dụng trí tuệ nhân tạo

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Bảng điều khiển: Song ngữ Anh – Việt, có nút xoay, màn hình hiển thị

Kích thước, khối lượng: Cao 85 cm – Ngang 60 cm – Sâu 59 cm – Nặng 62 kg

Máy giặt LG AI Inverter 10.5 kg FV1450S2B

Máy giặt LG AI Inverter 10.5 kg FV1450S2B có mức giá tham khảo khoảng 15 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B với tông màu đen tinh tế, thời trang cùng thiết kế cửa trước tinh tế sẽ là điểm nhấn, tôn thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất.

Động cơ truyền động trực tiếp Intello DD trong máy giặt sử dụng trí tuệ nhân tạo để hạn chế hỏng quần và rung lắc, ngăn chặn tiếng ồn khó chịu và phiền toái. Intello DD tự động xác định chuyển động tốt nhất của vải dựa trên trọng lượng và độ mềm mại.

Sản phẩm có 8 chương trình giặt phổ biến: TurboWash 39, giặt chống dị ứng, giặt nhanh 14 phút, giặt nhẹ, giặt hỗn hợp, giặt im lặng, cotton, giặt tay/đồ len và 6 chương trình khác.

LG đã mở rộng lồng giặt bên trong để giặt được nhiều quần áo hơn trong khi vẫn giữ nguyên kích thước của máy và công nghệ giảm rung giúp việc giặt giũ trở nên thoải mái.

Kỹ thuật giặt 6 chuyển động mô phỏng quá trình giặt tay của con người giúp giặt sạch quần áo tốt hơn và bảo vệ quần áo gia đình. Gia đình kéo dài lâu hơn.

Sở hữu công nghệ giặt TurboWash 360, máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B có thể phun nước bốn hướng bằng hệ thống vòi phun 3D giúp tiết kiệm thời gian tối đa. Phương pháp giặt này làm sạch vết bẩn trong khi giặt quần áo nhanh chóng.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Bảng điều khiển: Song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị

Kích thước, khối lượng: Cao 85 cm – Ngang 59.3 cm – Sâu 62 cm – Nặng 70 kg

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với khả năng tài chính và nhu cầu của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt LG 10kg FV1410S5W giá rẻ có tốt không?

Máy giặt Samsung cửa ngang 10kg có thiết kế hiện đại, đẹp mắt với nhiều công nghệ giặt nhất hiện nay rất phù hợp cho nhu cầu của gia đình 5-7 thành viên. Không chỉ vậy, các sản phẩm này còn rất tiết kiệm điện, hứa hẹn là một sản phẩm không thể bỏ qua.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh